“พัดชา” ซบมิวสิคครีม แชร์ประสบการณ์รักใส่ “ไม่รู้ใช่เธอไหม” ในโปรเจกต์เลิฟเกม >>

ห่างงานเพลงไปกว่า 4ปี ถึงเวลาสาวดีว่าเสียงใส แต่เต็มไปด้วยความรู้สึก พัดชา  เอนกอายุวัฒน์ เจ้าของเพลงในความทรงจำ “ช้าไปไหมเธอ” , “ไม่เสียใจที่รักเธอ” หวนกลับมาส่งผลงานให้แฟนเพลงได้ติดตามกันอีกครั้ง ที่งานนี้กับมาในบ้านหลังใหม่ ค่ายมิวสิคครีม ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ  โดย “พัดชา” ยอมหยิบประสบการณ์รักของตัวเอง จากมุมของความเหงา อดทนจนเจอความรัก ถ่ายทอดลงในซิงเกิล    “ไม่รู้ใช่เธอไหม” เกมรักรูปแบบที่ 2 จากโปรเจกต์ Love Game (เลิฟเกม)  ให้ติดตามกันโดย  “พัดชา” เล่าว่า

“ดีใจและตื้นเต้นมากที่ได้กลับมาทำงานเพลงให้ได้ฟังกันอีกครั้ง ครั้งนี้ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มาเป็นน้องใหม่ในค่ายมิวสิคครีมด้วย พัดก็อยากฝากเนื้อฝากตัวให้ติดตามผลงานกันนะคะ สำหรับซิงเกิล     ‘ไม่รู้ใช่เธอไหม’ ก็เป็นเกมรักรูปแบบที่ 2 ในโปรเจกต์ Love Game (เลิฟเกม)  ของค่ายมิวสิคครีม เป็นเกมรักของคนที่ยังมีความเชื่อ มีความหวังในความรักอยู่ ถึงแม้ไม่รู้คนที่ใช่จะมาเมื่อไหร่ คอนเซ็ปต์เพลงนี้มีที่มาจากชีวิตของพัดจริงๆ ที่ว่างแบบเงียบเหงามากมาซัก 5ปี แรกๆก็คิดว่าอายุเท่านี้แล้ว โตแล้วอยู่คนเดียวได้แหละ ไม่ต้องมีใครมาช่วยให้เรามีความสุขหรอก มันถึงจุดที่แบบ 1 ปีแล้ว 2 ปีแล้ว 3ปีแล้วจนกลายเป็นใครก็ได้ ช่วยเข้ามาทำให้รู้สึกอะไรหน่อย แล้วก็ปลงในที่สุด แล้วมันก็มาเอง มาแบบคนที่เคยอยู่ในชีวิตอยู่แล้ว เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ไม่เคยมีมุมคนรักอยู่ในนั้น แล้วมันก็เป็นอะไรที่ไม่เคยคิดไว้ว่าจะมาอยู่ในจุดนี้ มันเลยเป็นมุมที่พัดอยากจะแชร์ และเป็นกำลังใจให้ว่า มันมีใครบางคนรออยู่สำหรับทุกคนนั่นแหละ  เพลงนี้พัดได้ร่วมงานเป็นครั้งแรกกับพี่นิ่ม สีฟ้า และพี่ปอนด์ ธนา ลวสุต ด้วยค่ะ ถือว่าเป็นความโชคดีมากๆ       พัดเป็นแฟนเพลงของพี่ๆทั้งคู่ด้วย เพลงนี้มีดนตรีเป็นบัลลาดแนว 90s ตามที่พัดอยากได้เลย  มีเจือกลิ่นเหงาๆ แต่ฟังแล้วมีความรู้สึกที่บวก คลี่คลาย ส่วนเนื้อมันคือการถ่ายทอดถึงที่มาซึ่งเป็นเรื่องของพัด  แต่ไม่ได้เล่าแบบเป็นเรื่องเจาะจงของตัวเองคนเดียว คือแชร์ความรู้สึกร่วมที่หลายๆ คนก็จะมีช่วงชีวิต ที่เหงา หรือผ่านประสบการณ์อะไรอย่างนี้มาก่อน ก็มาตีความใหม่แล้วถ่ายทอดออกมาเป็น The Story และมิวสิควิดีโอ ตอนนี้ก็ปล่อยออกมาแล้ว อยากฝากให้ติดตามกัน”

สามารถติดตาม “ไม่รู้ใช่เธอไหม” ในรูปแบบ  The Story  และ Official MV ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube Channel: MusiccreamGMM และติดตามความเคลื่อนไหวของพัดชาได้ที่ www.facebook.com/musiccream / Twitter: Musiccreamgmm /  Instagram: musiccream

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พัดชา – ชนุดม” หวนคืนไมค์ คลอดผลงานแรกภายใต้สังกัด “Red Clay”พร้อมดึง “คารีสา – เมทัล – พิช” โผล่เซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอเพลง “มือ”

“พัดชา” เผยชีวิตผ่าน “คลื่นลูกใหม่” เพลงปลอบประโลมคนบอบช้ำ ให้ยอมรับและไปต่อให้ไหว >>

รายงานตัว!! “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ศิลปินจาก “ละมุนแบนด์” ค่ายโมโนมิวสิค

#ต้นธนษิต แท็กทีม #พัดชา ถ่ายทอดเพลงสนุกปนหวาน ประกอบละคร #พันธกานต์รัก >>

“พัดชา – ต้น” โชว์พลังเสียงเปิดศักราช ร้องประกอบซีรี่ยส์ “กลรักเกมมายา”