Machine Gun Kelly ระเบิดฟอร์มแร็ปเปอร์ระดับโลก HOTEL DIABLO WORLD TOUR มันส์หยด 2 ชั่วโมงเต็ม!! >>

สมฉายาแร็ปเปอร์ปืนกลจริงๆ สำหรับ Machine Gun Kelly หรือ MGK ที่ยิงรัวความมันส์แบบไม่ยั้งในงาน HOTEL DIABLO WORLD TOUR ที่จัดขึ้น ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เมื่อวันอังคารที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยผู้จัดไฟแรงมากคุณภาพ ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด หรือ iMe Thailand ร่วมกับ INTOUR LIVE เติมกระสุนไม่อั้นโปรดักชั่นจัดเต็มตลอดทั้งงาน

เรียกได้ว่างานนี้โดดกันมันส์ยับ เพราะพ่อหนุ่มแร็ปเปอร์สายหล่อ Machine Gun Kelly ขนเพลงฮิตมาเรียกพลัง และเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับชาวไทยกว่า 20 เพลง ไม่ว่าจะเป็น Sex Drive , Habits , Breaking News 2 , El Diablo , I think Im Okay , Bad Things 1 Vs , Rap Devil, HOME, B.M.F, REHAB, 27 ฯลฯ ตลอดเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม นอกจากแฟนคลับที่มาแน่นฮอลล์จะได้ร้องว้าว!กับแร็ปสดๆ ท่าโยนไมค์สุดคูลของ MGK แล้ว ยังได้ออกสเต็ปแบบไม่มีเวลาได้หายใจหายคอ เพราะแร็ปเปอร์คนดังจัดความตื๊ด..มันส์สุดขีดชนิดที่ว่าสะกดคำว่าเหนื่อยไม่เป็นเลยทีเดียวสลับตัดอารมณ์กับเพลงช้าๆ แต่จังหวะบีทบีบหัวใจซะเหลือเกิน สมดีกรีชาวฮิพระดับโลกมากพ่อคุณเอ๊ย!!

ยิ่งช่วงท้ายยิ่งเข้มข้น คนร้องไม่ปราณีฟาดเต็มแม็กซ์ คนดูได้ฟิวก็ยิ่งตะโกนร้องเพลง และส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่ม ทำเอาหนุ่ม MGK ทนไม่ไหวรีบลงมาหาแฟนๆ ทันที ก่อนจะทิ้งทวนปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยความมันส์ชุดใหญ่ แฟนเพลงประทับใจจนพูดเป็นเสียงเดียวกันกว่านี่คือ เดอะเบสโชว์ที่แท้จริง….!!

ความสนุกแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ติดตามกันให้ดีว่าครั้งต่อไปผู้จัด ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ iMe Thailand จะพาศิลปินคนไหนมาให้ได้ฟินกันอีก ติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter : @imeth และ Instagram : @ime_th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เพ้นโตะ’ ศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกของ ไอมี่ไทยแลนด์ เปิดตัวด้วยเพลงรักหวานๆ “ดื้อรัก” >>

VRV (วีอาร์วี) ส่งซิงเกิลที่ 3 “PARTY” มาสังสรรค์ความสุขกับชาว “พลัส” >>

“VRV” ปล่อยทีเซอร์ “มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)” ชวนเอฟซีแดนซ์พร้อมกัน #VRV #iMe_VRV #มีแค่เรา #DANCEWITHME >>

โอปป้ากลับมาแล้ว!!! “คิม แจจุง” ประกาศเอเชียทัวร์ “แจแฟนชาวไทย” เจอกันแน่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 #KimJaejoong #iMeThailand #2020KJJAsiaTourConcertinBKK >>

VRV บอยแบนด์น้องใหม่ ค่ายไอมี่ไทยแลนด์ ปล่อยภาพทีเซอร์อัลบั้มแรก เตรียมบุกตลาด T- POP >>