“THE QUEEN IS BACK!!” ศิลปินสาว #TiffanyYoung เผยลีลาสะกดใจ!! ให้ตกอยู่ในภวังค์กับ “Magnetic Moon” >>

“Tiffany Young” ได้ควบคุมพลังในตัวตนของเธอ เพื่อถ่ายทอดผ่านบทเพลงใหม่ล่าสุด Magnetic Moon” เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นช่วงจังหวะเดียวกับเพิ่งผ่านพ้นวันเกิดครบ 30 ปีเต็มของเธอด้วยเช่นกัน เธอเลยจัดของขวัญที่ยิ่งกว่าของขวัญให้แฟนเพลงทันที เพลงนี้เธอปล่อยทั้งแทร็กและมิวสิควิดีโอพร้อมกัน เรื่องราวมิวสิควิดีโอที่เต็มไปด้วย แรงดึงดูดใจ แสงจันทร์ในยามราตรี แถมเพลงนี้ยังสร้างเอฟเฟคเวทมนตร์ด้วย Auto-Tune ให้ดูหนักหน่วง เพื่อเพิ่มโทนเสียงให้ “Tiffany Young” ดูหนักแน่นและมีพลังมากยิ่งขึ้น พร้อมลีลาท่าทางที่สะกดให้ตกอยู่ในภวังค์ภายใต้พระจันทร์ตลอดเวลา?

“Tiffany Young” ศิลปินที่โลดแล่นในโลกแห่ง K-pop ในฐานะสมาชิกของ Girls ‘Generation เธอเผยความสามารถที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการปรับลุคให้อยู่ในคอนเซ็ปต์ Diva คลาสสิกที่ทันสมัยผ่านลุคแฟชั่นอินเตอร์ แซ่บขึ้น สวยขึ้น

อีกไม่กี่วันเธอกำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชื่อ “TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK” จะจัดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เธอพร้อมโชว์ผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุดLips On Lips’ ที่ฮอตฮิตในชาร์ตเพลงทั่วโลก และมียอดขายอัลบั้มสูงจนได้รับรางวัลระดับแพลทินัมของเกาหลีภายในเวลา 1 สัปดาห์เท่านั้นให้แฟนเพลงชาวไทยอย่างจุใจ เรียกได้ว่า THE QUEEN IS BACK!!” จริงๆ

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “Magnetic Moon”  ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Tiffany Young ได้ที่ https://www.facebook.com/Tiffanyyoungofficial/

สามารถดาวน์โหลดเพลง Magnetic Moon” ได้ทาง

https://TiffanyYoung.lnk.to/MagneticMoonPR

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดพลังดีว่าขั้นสุด! #TIFFANYYOUNG โชว์แซบชุดใหญ่ไฟกะพริบ เต็มอิ่มทุกโมเมนต์คอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> อิน แบงคอก >>

ปูพรมแดงแถลงข่าว! #TIFFANYYOUNG #ทิฟฟานี่ เยือนไทยตามสัญญา พรุ่งนี้แซบแน่! แม่พร้อมโซโล คอนเสิร์ต CONCERT IN BANGKOK >> #TiffanyYoungOpenHeartsEveConcertBKK #WelcomeBackOurFlowerMiYoung

แม่มาเอง! #ทิฟฟานี่ #Tiffany แซบแรงทั่วโลก 3 วัน 3 วาระพิเศษ เฟโอห์นับถอยหลังสู่วาระชาวไทย 17 ส.ค. คอนเสิร์ต CONCERT IN BANGKOK >>

ตื่นเต้นไม่แพ้แฟนคลับ #ทิฟฟานี่ #TIFFANY อ้อนอยากเจอไทยยองวอน ก่อนดีเดย์จองบัตรคอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> วันที่ 7 เดือน 7 นี้!! >>

สปอยล์คลิป #ทิฟฟานี่ ก่อนดีเดย์จองบัตรวันที่ 7 เดือน 7 นี้ ควีนรอไม่ไหวแล้ว อยากเจอไทยยองวอน ในคอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> >>