แฟนเพลงไทยปลื้ม “Lukas Graham” เจ้าของเพลงฮิต 7 Years และ Love Someone ทำเซอร์ไพรส์บินตรงมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยเต็มรูปแบบ Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” ครั้งแรกในอาเซียน 28 กันยายน นี้ !! >>

Lukas Graham” วงดนตรีจากเดนมาร์ค ที่แฟนๆ ชาวไทยต่างตั้งตารอคอยชมการแสดงสดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งงานนี้ได้ค่ายดนตรีใหญ่อย่าง “สไปร์ซซี่ ดิสก์” พร้อมนำโชว์คอนเสิร์ตสดๆของพวกเขามาให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสกันใน Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” ด้วยท่วงทำนองอันไพเราะสวยงามจากเสียงเปียโน และการเรียบเรียงดนตรีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น บวกกับเสียงร้องที่เต็มอารมณ์ความรู้สึก ส่งให้ 7 Years” เป็นอีกเพลงเพราะที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จาก Lukas Graham ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ทเพลงฮิตประจำสัปดาห์ของเกาะอังกฤษ ขณะที่อเมริกาก็ติดอันดับ 2 ทั้งชาร์ทเพลงฮิต Hot 100 และชาร์ท Adult Contemporary ของบิลล์บอร์ด, แล้วก็ไปถึงอันดับ 1 ชาร์ท Adult Top 40 กับ Mainstream Top 40 ของบิลล์บอร์ดด้วยเช่นกัน ถึงสิ้นปี 2016 “7 Years”  ทำยอดขายแผ่นและสตรีมมิ่งรวมกันถึง 10.4 ล้านหน่วยทั่วโลก เป็นเพลงขายดีอันดับ 7 ของปี ยอดวิวกำลังพุ่งทะลุ 900 ล้านวิวในเร็วๆนี้ ซึ่งการันตีถึงความไพเราะของเพลงนี้ ที่เข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้น “7 Years” ยังเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ประจำปี 2016 ถึงสามสาขา ได้แก่ เพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยม, เพลงแห่งปี และเพลงป็อปยอดเยี่ยมโดยศิลปินคู่หรือกลุ่ม (Best Pop Duo/Group Performance) ตอกย้ำในความเป็นเพลงเพราะขวัญใจมหาชน “7 Years” ก็มาพร้อมกับคุณภาพระดับรางวัล

นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิตที่คนไทยชื่นชอบกันเป็นอย่างดีอีกหลายเพลงด้วยกัน อาทิ  Love Someone  เพลงหวานๆซาบซึ้งที่ฟังซ้ำก็ยิ่งไพเราะ ด้วยเนื้อหาแสดงถึงอารมณ์ความรู้สึกของผู้คนอย่างเป็นมิตร อบอุ่น เรียบง่าย และจริงใจ ที่มียอดวิวร้อนแรงกว่า 200 ล้านวิว  รวมถึงเพลงที่หลายๆคนรอคอยการได้ฟังสดๆซักครั้งในชีวิตอย่าง  Mama Said, You’re Not There และ  Drunk In The Morning รับรองได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน

แฟนๆชาวไทยต้องไม่พลาด!! Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของ Lukas Graham วงดนตรีจากเดนมาร์คที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในอาเซียนที่บ้านเรา ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 นี้ ณ GMM Live House, Central World ชั้น 8  ซื้อบัตรได้ในราคา 2,500 และ 2,000 บาท พิเศษเฉพาะบัตร Early Bird ราคา 2,300  และ 1,800 บาท (เปิดขาย 30 สิงหาคม – 6 กันยายนนี้เท่านั้น) จองบัตรในรูปแบบ E-Ticket ผ่านทาง The Concert Application เท่านั้น ดาวน์โหลดแอพฯ คลิกเลย https://www.theconcert.co.th/n/64 (สามารถใช้ได้ทั้ง ios และ android) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  LINE ID : @theconcertapp

ซื้อบัตรให้พร้อม แล้ว 28 กันยาฯ ไปรู้จักชีวิตที่เริ่มต้นด้วยขวบปีที่ 7 จาก “7 Years” และ Lukas Graham ด้วยกันที่ GMM Live House.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” โชว์ของ ส่ง “กานต์ – ซี ”ร้องเพลงประกอบซีรีย์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ”

“ซิกตี้ ไมล์” กระโดดร่วมงาน “สไปร์ซซี่ดิสก์” พร้อมส่งเพลงใหม่ กระแทกใจ!!! คนเหงา กับ “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด”>>

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” เอาใจแฟนเพลง ส่ง 2 อัลบั้มสุดจี๊ด จาก “กรู๊ฟ ไรเดอร์” และ “แนป อะ ลีน” ให้เก็บสะสม >>

แฟนเพลง “LUKAS GRAHAM” เต็มอิ่มสุดประทับใจ ยกให้คอนเสิร์ต Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” เป็นหนึ่งสุดยอดการแสดงสดที่ดีสุดแห่งปี 2019 >>

เรื่องไม่ลับที่หลายๆ คนอาจไม่รู้ของ “LUKAS GRAHAM” 28 กันยายนนี้ เจอกัน!! >>