“เบลล์ Z- Girls” ไอดอลไทยในเกาหลี ปรับลุคแซ่บ ในซิงเกิ้ลใหม่ “Streets Of Gold” ที่ต้องว๊าว >>

เป๊ะปังสวยใสน่าจับตามองมากๆ สำหรับ “เบลล์ – ประภัสสร สดแสงเทียน” วง Z- Girls” โดยมีเมมเบอร์ ได้แก่ เบลล์ (ไทย), พริยานคา (อินเดีย), โจแอน (ไต้หวัน), ควีน (เวียดนาม), ฟานย่า (อินโดนีเซีย) และ คาร์ลิน (ฟิลิปปินส์) แห่งค่าย Zenith Media Contents ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากพวกเธอได้ปล่อยเพลง What You Waiting For” ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกับดนตรีแนว Z-Pop ที่มาพร้อมกับความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ของสาวๆ ทั้ง 6 คน จาก 6 ประเทศ จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงมาแล้ว ล่าสุดพวกเธอก็ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบั้มที่ 2 ที่มีชื่อว่า Singing for You” พร้อมส่ง MV สุดชิคกับซิงเกิ้ลเพลง Streets Of Gold” ออกมาให้แฟนๆ สนุกสนานและพร้อมขยับตามไปกับพวกเธอทั้ง 6  คน  โดยปล่อยเมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม 2562 ก็มียอดวิวกว่า 5 แสน เพียงวันเดียว และสร้างสถิติปังสุดๆ มียอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าด้วยลุคใหม่ของ 6 สาว และสไตล์เพลงที่ฟังง่ายก็ทำให้เพลงนี้ถูกอกถูกใจแฟนเพลงทุกภาคส่วนกันเลยทีเดียว แถมงานนี้สาวไทยเพียงหนึ่งเดียววัย 15 ปี อย่างเบลล์ที่บอกเลยว่าดึงดูดสายตาและกระชากใจในลุคใหม่ไฉไลสุดๆ กับสาวผมยาวสีชมพูพาสเทล เป๊ะปังมากจ้า

สำหรับเพลง Streets of Gold” ของสาวๆ Z- Girls” ถือว่าเป็นการคัมแบ็คที่แซ่บมากๆ เพราะเป็นการกลับมาด้วยท่าเต้นที่แข็งแกร่งขึ้น บวกกับเสียงร้องที่พิเศษมากๆ และรูปแบบของการแร๊พ ในสไตล์ดนตรีแนว Z-Pop ที่ผสมผสานกับแนวเพลงที่มีความเป็นสากลมากขึ้น เรียกว่าฟังแล้วก็ติดหูได้ไม่ยาก รวมทั้ง MV ก็เล่าเรื่องราวด้วยภาพและแสงแนวแปลกใหม่ มีความชิคๆ คูลๆ เผยให้เห็นถึงสาวๆ ทั้ง 6  คน กับลุคใหม่ที่สวยใสน่ารักสุดเก๋ งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ต้องหลงรักเพลงนี้อย่างน่าทึ่งเลยทีเดียว โดยเฉพาะความโดดเด่นของสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวในวงอย่าง “เบลล์” ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นถึงพัฒนาการ ที่ไม่ว่าจะเป็นการร้อง หรือสเต็ปการเต้น ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ง่ายต่อการจดจำ รูปร่างหน้าที่โตขึ้นกว่าซิงเกิ้ลแรกอย่าง “What You Waiting For” จากเด็กผมสั้นสีดำ ก็กลายเป็นสาวผมยาวสีชมพูพาสเทล ไว้ผมหน้าม้า มัดผมรวบสูง สวยน่ารัก ซึ่งใน MV เพลง Streets of Gold” ก็จะได้เห็นเบลล์ในลุคปล่อยผม ติดกิ๊ฟเก๋ๆ สดใส มัดผมครึ่งหัวแบบน่ารักๆ หรือแม้แต่มัดผมรวบต่ำ ที่บอกเลยว่าแฟนๆ ต้องร้องว้าวกับลุคใหม่ที่แตกต่างจากเดิมนี้อย่างแน่นอน ซึ่งกว่าจะออกมาขนาดนี้เธอก็ทุ่มเท และตั้งใจ ทั้งร้องและเต้น ฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อให้ผลงานเพลงล่าสุดออกมาดีที่สุด ให้แฟนๆ ประทับใจและชื่นชอบมากที่สุด เรียกว่าใครที่เฝ้ารอดูก็ไม่ผิดหวังกับพัฒนาการที่ก้าวกระโดดอย่างเห็นได้ชัดของเบลล์ที่ถือว่าแจ้งเกิดได้อย่างสวยงามเจิดจรัสมากๆ ในฐานะศิลปินระดับโลกกับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรงอย่างวง Z- Girls”

และนอกจากแฟนเพลงจะได้เห็น MV เพลง “Streets Of Gold” ที่ปล่อยออกมาให้ได้กรี๊ดกร๊าดกันแล้ว สาวๆ Z-Girls ยังมี MV เพลง Fire Flame” ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันอีกด้วย ซึ่งเป็น Unit พิเศษ “Z-Girls T.P.I” (T.P.I ย่อมาจาก Thailand, Philippines, Indonesia) ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน อย่าง “เบลล์ (ไทย), คาร์ลิน (ฟิลิปปินส์), ฟานย่า (อินโดนีเซีย)” โชว์เสียงร้องใสๆ สุดน่ารัก ทะเล้นๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินสุดๆ รับรองว่ายังมีทีเด็ดจากสาวๆ “Z- Girls” ที่เตรียมปล่อยมาเอาใจแฟนเพลงอีกเพียบแน่นอน และที่สำคัญแฟนๆ ชาวไทยมารอลุ้นกันว่าสาวๆ ทั้ง 6 คน วง Z- Girls จะได้มา showcase ในประเทศไทยปีนี้หรือเปล่า หลังจากได้ไป showcase ในหลายประเทศ ทั้งฟิลิปปินส์ เวียดนาม และอินโดนีเซีย มาแล้ว ทั้งยังได้รับกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลามอีกด้วย รอติดตามกันนะจ๊ะ สามารถติดตามผลงานและให้กำลังน้องเบลล์ได้ที่ IG : lilbell_ (https://www.instagram.com/lilbell__/)

เพลง “Streets of Gold” 

เพลง “Fire Flame”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง