“มาตัง” ปรับลุค…โตเป็นสาว!!! ได้ “มินนี่”นางเอกคู่บุญ เล่นซ้ำซิงเกิลสี่ “เธอเข้าใจหรือเปล่า” >>

ห่างหายจากการจับไมค์ไปนานเกือบปี ศิลปินสาวน้อยเสียงคุณภาพแห่งค่ายแกรนด์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ “มาตัง” ระดับดาว ศรีระวงศ์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจาก Music Series อย่าง “รักเธอให้น้อยลง” , “ทนได้ทุกที” และ “ซ้ำเติม” ที่มียอดชมรวมกันกว่า 100 ล้านวิวบน YOUTUBE แถมมีคนกดไลค์กว่าครึ่งล้าน และยังมีคอมเมนต์กว่า 20,000 คอมเมนต์ รวมถึงเพลง “เพิ่งรู้ตัว” จากโปรเจกต์พิเศษ “HER” (ซึ่งทำร่วมกับอีก 5 ศิลปินหญิงมากฝีมืออย่าง นิวจิ๋ว ลุลา แพท klear หญิง รฐา) ล่าสุดขอเป็นตัวแทนผู้หญิงเข้มแข็งแต่แอบอ่อนไหว ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ผิดหวัง แต่ไม่ได้ฟูมฟาย แค่มีความประชดประชันนิดๆผ่านซิงเกิลใหม่ “ เธอเข้าใจหรือเปล่า” ที่ได้ เจี๊ยบ สารภี และเอ วัฒนากร เป็นผู้ควบคุมในการผลิตเพลงนี้ให้ด้วย และที่น่าสนใจเป็นพิเศษ คือ การปรับลุค “มาตัง” ให้เป็นสาวขึ้นเพื่อสอดคล้องกับเนื้อหาของเพลง รวมไปถึงในเรื่องของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่ยังคงได้ผู้กำกับเจ้าประจำที่ร่วมงานกันมาก่อน พีท-พัชร ภัททกวงศ์ ผู้กำกับมิวสิคฯ ดังอย่าง “เขียนในใจร้องในเพลง” (ดา เอนโดรฟิน) / “กรรม” (ป้าง นครินทร์) ฯลฯ และนางเอกคู่บุญของ “มาตัง”อย่าง “มินนี่” ภัณฑิรา พิพิธยกร (Miss Young Model 2015) จาก Music Series ทั้ง 3 เพลงก่อนนี้มาร่วมงานกันอีกครั้ง โดย“มาตัง” เล่าให้ฟังว่า

“มาตังตื่นเต้นและดีใจมากที่เพลง เธอเข้าใจหรือเปล่า ได้ปล่อยออกมาแล้ว (หัวเราะ) เพราะค่อนข้างห่างหายจากการร้องเพลงไปพอสมควร สำหรับเนื้อหาเพลงก็มีบางส่วนที่ตรงกับชีวิตเราบ้าง มาตังเชื่อว่าทุกคนต้องเคยผ่านความรักที่ผิดหวังมา คิดว่าน่าจะโดนใจคนฟังบ้างนะคะ ส่วนเอ็มวีเนี่ยได้เล่นกับนางเอก เรียกว่านางเอกคู่บุญเลยก็ว่าได้ เพราะว่าสามเพลงที่ผ่านมาที่มินนี่เล่นให้ คือ ยอดวิวทะลุสิบ ยี่สิบล้านวิวอะไรแบบนี้ ซึ่งมาตังดีใจนะคะที่เพลง เธอเข้าใจหรือเปล่า มินนี่ ยังคงมาเล่นให้อีก เพราะว่าจริง ๆ แทบจะไม่มีใครที่เอานางเอกคนเดิมมาเล่นซ้ำๆ นี่เป็นเพลงที่ 4 แล้ว ก็รู้สึกทั้งตื่นเต้นและดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีก เพราะว่ามินนี่เป็นคนน่ารัก เฟรนด์ลี่ เต็มที่กับงานมาก ๆ สำหรับแฟนๆ น่าจะตื่นเต้นที่ได้เห็นลุคมาตังเปลี่ยนไปด้วยนะคะ เพลงนี้ผมยาว เป็นสาวขึ้น (หัวเราะ) เพราะเนื้อหาโตขึ้นด้วย มาตังภูมิใจแล้วก็ตื่นเต้นมากที่จะให้ทุกคนได้ฟัง ได้เห็นกัน ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะอาจจะไปตรงกับชีวิตใครหลายๆคนก็ได้ ขอบคุณทุกคนที่รอเพลงใหม่ของมาตังนะคะ ขอบคุณค่ะ”

​​​สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆของ “มาตัง”ได้ทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ GRAND MUSIK / INSTAGRAM @GRANDMUSIK / YOUTUBE: GRADMUSIK รวมถึงดาวน์โหลดได้ที่ *1230707 แล้วกดโทรออก

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปั๊บ – แบงค์ – หนุ่ม นำทีมศิลปินแกรมมี่ ร่วมบอกรักพ่อ >>

#มาตัง ดีใจ!! คนรอ “ซ้ำเติม” ลุ้นจบแบบไหน??

“มาตัง” ดีใจคนอินหนังสั้น “ทนได้ทุกที” ภาคต่อความผิดหวัง นางเอกโดนเทซ้ำ พระเอกโดนด่ายับ ลุ้นดูตอนจบในเอ็มวีฯ

“มาตัง” เป็นสาว…เข้าใจความรัก ชอบมาก “รักเธอให้น้อยลง” อินเอ็มวี ร้องไห้ตาม

“มาตัง” พลังเว่อร์!! อินจัดมิวสิคสตอรี่ “ดีต่อใจ” เล่นใหญ่ชงเพื่อนบอกรักรุ่นพี่