อิ้งค์ วรันธร ซุ่มซ้อมเตรียมพร้อมคอนเสิร์ต INK WARUNTORN SECRET BETWEEN US CONCERT >>

แอบซุ่มซ้อมและเตรียมความพร้อมก่อนคอนเสิร์ต ” Singha Corporation Presents INK WARUNTORN SECRET BETWEEN US CONCERT ” ที่จะมีขึ้นในวันที่  14 และ  15  กันยายน นี้ อย่างจริงจังทีเดียว สำหรับ อิ้งค์ วรันธร ศิลปินจากค่าย Boxx Music ในเครือ Muzik Move เพราะในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เต็มไปด้วยความลับในทุกตัวโน๊ตของทุกเพลงที่ อิ้งค์ อยากเปิดเผยให้ทุกคนรู้ !!! แถมยังได้พี่ชายที่แสนดี แทน วงลิปตา มารับหน้าที่เป็น มิวสิคไดเร็คเตอร์ ควบคุมการซ้อมและโชว์ให้อีกด้วย งานนี้บอกเลยว่ามีแต่ไม้เด็ด มาปล่อยให้แฟนๆได้เต็มอิ่มแน่นอน

อิ้งค์ วรันธร “วันนี้เป็นการซ้อมวันแรก ครั้งแรกของอิ้งค์ และ เพื่อนๆค่ะ ตื่นเต้นมากในทุกเพลงที่เลือก มาเล่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ความพิเศษมีเยอะมากมายเลยค่ะ แขกรับเชิญก็พิเศษ  แถมยังได้พี่ชายคนพิเศษที่แสนดี ของเรา พี่แทน วง ลิปตา มารับหน้าที่เป็น มิวสิคไดเร็คเตอร์ ให้ด้วยค่ะ พี่แทน ใจดี เวลาซ้อมเลยไม่ตึง ไม่เครียดอะไร แต่ที่เป็นคือ ตอนนี้ตื่นเต้นมากๆ อยากให้ถึงวันคอนเสิร์ตแล้วค่ะ เก็บความลับจะไม่อยู่ล่ะ อยากจะบอกว่าใครที่มีบัตร อยู่ในมือกำไว้แน่นๆนะคะ แล้วมาเจอกัน ในวัน เสาร์ ที่ 14 และ อาทิตย์ ที่ 15 กันยายน ที่ Voice Space  มาฟังความลับของ อิ้งค์ ที่จะบอกกับทุกคนกัน “

ที่มา:  มิวซิกมูฟ
บันทึกภาพ:  มิวซิกมูฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิ้งค์ วรันธร พร้อมเคลียร์ความสัมพันธ์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น!! กับซิงเกิลใหม่ “แล้วยังไงต่อ” >>

อิ้งค์ วรันธร แท็กทีมศิลปินและไอดอล Gen-Z แห่งยุค LYKN, ATLAS, Project M.O.N, ณฐ ณฐสิชณ์, ออฟโรด, โทมัส-ก้อง-เก่ง-น้ำปิง, น้ำตาล-ฟิล์ม, อันดา-ลูกแก้ว, มายด์ ชวนเปิดประสบการณ์ “แมทล้อแสง” กับ เมย์เบลลีน ในรูปแบบใหม่ MAYBELLINE SUPER STAY LUMI-MATTE: LUMINOUS LIGHT EXPERIENCE เนรมิต LIGHT ART IMMERSIVE LUMINIOUS EXPERIENCE ใจกลางเมือง >>

มายด์ ณภศศิ อวดผิวสวย กับ “แมทล้อแสง” ใจกลางเมือง พร้อมศิลปินและไอดอล Gen-Z แห่งยุค อิ้งค์ วรันธร – ณฐ ณฐสิชณ์ – ออฟโรด – น้ำตาล & ฟิล์ม สร้างปรากฏการณ์ ครั้งแรกที่ เมย์เบลลีน ยก LIGHT ART IMMERSIVE LUMINIOUS EXPERIENCE ชวนเปิดประสบการณ์แห่งแสงในรูปแบบใหม่ SUPER STAY LUMI-MATTE: LUMINOUS LIGHT EXPERIENCE >>

อิ้งค์ วรันธร ผนึกกำลังแก๊งศิลปินและไอดอล Gen-Z ร่วมสร้างปรากฏการณ์ผิวสวยล้อแสง ผ่าน Concert of Light ท่ามกลางแสงไฟ Light Art Installation สุดอลังการ ตั้งแต่วันที่ 23 – 27 มีนาคม 2567 นี้ ณ ลานสยามสแควร์ ซ.5 >>

เอส ทำถึง!!! est Awaken Awesome Senses ปาร์ตี้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดล้ำ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดออซั่มจัดเต็มบน Switch Stage ครั้งแรกของ “เจฟ” และ “อิ้งค์” ที่เหล่า Gen Z ยืนยันความอร่อยซ่า กับกิจกรรมปลุกทุกประสาทสัมผัสตลอดงาน >>