#SWEAT16! ตื่นเต้นภูมิใจ…ได้ร่วมโชว์ในงานใหญ่ ไอดอลเฟส “JAM EXPO 2019” ประเทศญี่ปุ่น >>

เรียกได้ว่าทุ่มเทเวลาฟิตซ้อมกันอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมโชว์ในงานใหญ่ สำหรับเกิร์ลไอดอลกรุ๊ป “SWEAT16!” (สเวทซิกซ์ทีน) นำโดย แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ กัปตันวง, ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล, ซอนญา- ซอนญา ชิษณุชา ดอนเนลลี่, นิ้ง-พิชชาภา กันตพิชญาธร, เอ๋-วาสนา พิมพ์จันทร์, พิม-พิม ขจรเวคิน, พาด้า-ปภาดา ตันติประสงค์ชัย, เพชร-พรรษา บุณยะ กลัมพ, เฟรม-สุธาสินี เอมทอง, มิ้น-ทสมา เทศน์ธรรม, พราวด์-ปัทมาริษา ปัดภัย  ในสังกัด “โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์)” ที่ถือเป็นวงไอดอลต่างชาติเพียงวงเดียวที่ได้ร่วมโชว์ในงาน “แจม เอ็กซ์โป 2019” (@JAM EXPO 2019) ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

“แอ๊นท์” กัปตันวง เป็นตัวแทนเผยถึงความรู้สึกว่า “พวกเรารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ที่ได้ร่วมโชว์ในงาน แจม เอ็กซ์โป 2019 (@JAM EXPO 2019) ในปีนี้ และที่สำคัญรู้สึกภูมิใจมากๆเลยค่ะ เพราะพวกเราเป็นวงไอดอลต่างชาติเพียงวงเดียวที่ได้เข้าไปโชว์ในงานนี้ ซึ่งถือเป็นงาน Idol Fest ที่รวมวงไอดอลที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของญี่ปุ่น ที่เหล่าบรรดาแฟนเพลงไอดอลให้ความสนใจมากมาย และในปีนี้ก็จัดขึ้นเป็นปีที่สิบแล้ว โดยวงเรามีกำหนดขึ้นโชว์ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ค่ะ  ซึ่งตั้งแต่พี่ๆทีมงานแจ้งว่าพวกเราจะได้ขึ้นโชว์ในงานนี้  พวกเราก็พร้อมใจกันเทเวลาให้กับการซ้อมกันอย่างเต็มที่สุดๆเลยค่ะ เพื่อไม่ให้เสียชื่อไอดอลไทย ยิ่งช่วงนี้ที่ใกล้ถึงวันเดินทางแล้ว พวกเราก็ยิ่งตื่นเต้นกันมาก เรียกได้ว่าซ้อมไปตื่นเต้นไป เพราะนอกจากได้พบกับแฟนๆชาวญี่ปุ่นที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมากแล้ว เรายังจะได้เจอกับวงไอดอลที่พวกเราชื่นชอบอีกด้วย งานนี้พวกเราอยากให้ทุกคนในงานประทับใจและมีความสุขไปกับโชว์ของเราค่ะ ฝากแฟนๆชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

โดยงาน “แจม เอ็กซ์โป 2019” (@JAM EXPO 2019) จะจัดขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 24-25 สิงหาคม 2562 ณ Yokohama Arena ประเทศญี่ปุ่น แฟนๆสามารถติดตามรายละเอียดของงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.at-jam.jp/series/expo2019  และติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวของสาวๆ “SWEAT16!” (สเวทซิกซ์ทีน) ได้ทาง Youtube : SWEAT16! Official,  Line TV : SWEAT16! และเข้าไปเชียร์อัพได้ทาง https://www.facebook.com/SweatSixteen/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  “วินสเว็ต ตลก สวย ฮา” กิจกรรมน่ารัก มันส์ ซ่า สไตล์ “Sweat16 ” >>

สเว็ตซิกซ์ทีน ชวนเพื่อนๆไอดอล ส่งความสนุก ร่วมงาน “TOKYO IDOL FESTIVAL ONLINE 2020” ประเทศญี่ปุ่น >>

เพชร #SWEAT16 เรียนจบแล้วจ้า!!มหาบัณฑิตใหม่ป้ายแดง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย >>

“แอ๊นท์ ม่านมุก เอ๋ พิม” ชิมลาง “วิน21เด็ดใจเธอ” ซิตคอมเรื่องแรก ยอมรับว่ายากแต่ท้าทาย >>

SWEAT16 แจมละครเวทีญี่ปุ่นสุดฮา Okinawa Shinkigeki Tour ครั้งที่ 6 “โยชิโมโต้” ใจป้ำ เปิดให้จองบัตร “ชมฟรี” ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมต้อนรับการกลับมาของ “มิ้น สเว็ตซิกซ์ทีน” >>