“ชาคริต” แซ่บนัวลงตัว “วิว” #แม่มดเจ้าเสน่ห์ จี๊ดใจ “น้ำมนต์-แจน” >>

จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอส์ ร่วมกับ ช่อง GMM 25 จัดละครโรแมนติกคอเมดี้ยืนหนึ่ง แม่มดเจ้าเสน่ห์ การันตีด้วยฝีมือผู้กำกับอารมณ์ขัน ปลา-พีรพล เธียรเจริญ   ถ่ายทำขำๆ กับพระ-นางมากความสามารถ ชาคริต แย้มนาม ประกบ วิว-วรรณรท สนธิไชย นอกจากคู่เอกจะแซ่บนัวลงตัวเป๊ะแล้ว  เรายังมีคู่จี๊ดใจ น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต ตามจีบ แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์ ให้ FC ได้กรี๊ดตาม เค้าโครงบทประพันธ์ของ นันทนา วีระชน และบทโทรทัศน์ของ พิง ลำพระเพลิง  ทุกค่ำวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 21.25 น.  เริ่มตอนแรก!! วันพุธที่ 4 กันยายนนี้

ชาคริต ให้สัมภาษณ์ ยินดีมากได้ร่วมงานกับนางเอกมากฝีมือ น้องวิว อีกครั้ง หลังเจอกันเมื่อประมาณ 8 ปีก่อน  เรื่องนี้มาเจอกันแนวโรแมนติกคอเมดี้ก็สนุกไปอีกแบบครับ แถมบท “ตรีโลจญ์” ที่ได้รับเป็นพ่อหม้ายลูก 3 ด้วย  โอ๊ย..สนุกสนานการละคร  น้ำฝน (แจน) น้ำฟ้า (ภูวินทร์) และ น้ำผึ้ง (มากิ) เล่นเก่งทุกคนเลย  ตอนแรกเราก็กังวลนะไม่ค่อยได้เล่นละครกับเด็กหลายๆ คน  แต่พอถ่ายทำจริงเซอร์ไพรส์มาก..เค้าแสดงได้ดีมากเลย  เนื่องจากตรีโลจญ์เป็นตำรวจลับบอดี้การ์ดจำเป็นให้ มิสเตอร์หยาง (ตั๊ก-บริบูรณ์) ทำให้มีเรื่องราวปลอมตัวเป็น นายแสน คนสวนบ้านตัวเอง  จริงๆ ตัวละครนี้แสดงหลายอย่างมาก..เป็นคนอ้วนตุ๊ต๊ะตุ้มตุ้ยก็อีกหนึ่งคาแรคเตอร์ มันส์ดีครับนานๆ ได้ทำอะไรแบบนี้  นอกจากเนื้อเรื่องพลิกชีวิตชสนติดตามแล้ว  การได้มาเป็นบัดดี้คู่กับ ตูนบริบั๊ค..ตั๊กบริบูรณ์ ฮามากคุ้มค่าการรับชมแน่นอนครับ

วิว เล่าอย่างอารมณ์ดี ปลื้มมากค่ะกับการมาร่วมงานเต็มตัวกับ GMM 25   วิวรับบท “แทมมี่” แสบ ป่วน โก๊ะ ปากตรงกับใจเกิ๊นจนทำร้ายจิตใจ ตรีโลจญ์ (พี่ชาคริต) ผู้ชายร่างอ้วนแฟนหนุ่ม พี่เชอรี่ (พี่น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี) พี่สาวคนสวยที่รู้จุดอ่อนแทมมี่ดี คาแรคเตอร์ปากร้าย..ใจอ่อนทำให้ยอมสลับตัวกับพี่สาวไปเป็นว่าที่แม่เลี้ยงที่บ้านแฟนหนุ่มของเค้า เรื่องราวต่างๆ นาๆ จึงเกิดขึ้นเป็นที่มาของ “แม่มดเจ้าเสน่ห์”  ไม่ใช่แม่มดดุร้ายในนิยายนะจ๊ะ (ยิ้มสวย)  ไม่มีอิทธิฤทธิ์พิสดารใดๆ แต่ต้องพิชิตใจลูกติดวัยซ่าส์ 3 ใบเถา ให้อยู่หมัดให้ได้  นอกจากต้องปิดเรื่องสลับตัวเป็นความลับแล้วแทมมี่ยังต้องฟาดฟันกับแก๊ง 3 สาวอย่าง คุณยิ่งลักษณา (พี่ท็อป-ดารณีนุช) พี่สาวคุณตรีโลจญ์ ไฉไลพิลาศ (กระติ๊บ-ชวัลกร) ผู้หญิงที่อยากได้ลูกชายบ้านนี้มาก  และ ฟองจันทร์ (เกตุ-ธัญญา) สาวใช้ใจถึงที่หวังครองหัวใจคุณผู้ชาย  เห็นรายชื่อแต่ละคนแล้วไม่ง่ายเลยนะคะต้องกลั้นหัวเราะหนักมากกว่าจะถ่ายทำผ่านไปแต่ละฉาก  ละครเรื่องนี้อบอุ่นมีเนื้อหาเกี่ยวกับการดูแลคนต่างวัยในครอบครัวเรา  อย่ามองข้ามความละเอียดอ่อนของสถาบันครอบครัวนะคะเป็นสิ่งสำคัญ  ดูได้ทุกเพศทุกวัยรับรองนอกจากซึ้งใจแล้ว..ยังมีความฮาจนไหล่สั่น  จะเป็นยังไง?  ต้องติดตามจ้า

น้ำมนต์ พระเอกน้องใหม่หัวใจฟรุ้งฟริ้ง เป็นพระเอกเต็มตัวเลยครับเรื่องนี้ (ยิ้ม) สำหรับบท “บรรเทา” ผู้ชายดีๆ มีหัวใจสีชมพู เป็นเพื่อนรุ่นน้อง ตรีโลจญ์ (พี่ชาคริต)  ภูมิใจมากครับรับบทเป็นเพื่อนพระเอกตัวท็อป อย่าว่าแต่ผมภูมิใจเลยครอบครัวผมก็ตื่นเต้นกับละครเรื่องนี้มาก  เพราะเราได้ใกล้ชิด พี่ชาคริต และ พี่วิว นักแสดงสุดยอดฝีมือ  ซึ่งที่ผ่านมาผมจะเล่นแต่ซีรี่ย์วัยรุ่นพอได้มาทำงานกับพี่ๆ ทั้งประหม่าทั้งสนุก  เหมือนเราได้เปิดโลกกว้างทางการแสดง  แม่ตุ๊ก-ดวงตา กับ พี่ท็อป-ดารณีนุช ก็ช่วยแนะนำวิธีการเล่น..บอกมุมกล้อง  ได้ประสบการณ์เยอะเลยครับ  เป็นครั้งแรกที่ได้จับคู่กับ น้องแจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์ ที่รับบท “น้ำฝน” ด้วย  จริงๆ สนิทกันในช่องอยู่แล้วแต่เพิ่งได้ร่วมงานกันจริงจัง  ถ้าฉากทั่วๆ ไปไม่ค่อยเขินนะครับจะอายมากหน่อยก็ตอนขายขนมจีบน้อง  ก่อนเข้าฉากคิดไว้ตั้งใจเต็มที่แต่พอมองหน้าสบตากันตอนถ่ายทำไม่รู้เป็นอะไรลืมบททุกที (ขำ)  น่าจะประหม่าความสวยของนางเอกที่คู่กับเรา  ภาพรวมตอนดูมอนิเตอร์ พี่ปลา-พีรพล เธียรเจริญ (ผู้กำกับ) จะบอกจุดแก้ไขละเอียดเลย  มีอะไรก็แลกเปลี่ยนพูดคุยกับพี่เค้าได้ตรงๆ ทำให้ผ่อนคลายกับการทำงานมาก กับผลงานชิ้นนี้เรียกว่าคุ้มทั้งนักแสดง และผู้ชมแน่นอนครับ

แจน น้องใหม่ไฟแรง สนุกลืมเหนื่อยกับการถ่ายทำละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์” ค่ะ  มากองเหมือนมาสวนสนุกได้เจอกับ พี่ปลา-พีรพล ผู้กำกับอารมณ์ดีมากชอบตั้งฉายาให้หนู (ยิ้มหวาน)  แล้วก็ได้เจอแก๊งสเตอร์ พี่น้ำมนต์ , น้องภูวินทร์ และ น้องมากิ เม้าท์มอยกันทั้งวัน  แทบจะทุกครั้งที่ถ่ายไม่ว่าใครเสร็จก่อนก็ไม่กลับนะคะจะอยู่คุยเล่นจนเย็นค่ำเป็นกำลังใจให้แก๊งเราที่ยังถ่ายทำไม่เสร็จ  อยู่กองนี้แล้วอุ่นใจ..อาหารก็อร่อย (หัวเราะ)  ส่วนเรื่องการแสดงหายห่วงนอกจากผู้กำกับจะมีความกุ๊กกิ๊กในหัวใจแล้ว  เวลาอธิบายฉากหวานๆ ซึ้งๆ นี่หนูเห็นภาพเลยค่ะ  คาแรคเตอร์ของ “น้ำฝน” ที่หนูได้รับไม่ใช่ผู้หญิงหวาน  ต้องเข้มแข็งเป็นพี่สาวที่คอยกอดปลอบโยนน้องๆ อีก 2 คน  ซึ่งภูวินทร์กับมากิก็สนิทเหมือนน้องเราจริงๆ ทำให้เล่นง่ายมากๆ กอดกันตลอดเวลา  ส่วนกับครอบครัวใหญ่จะมีฉากเข้าร่วมกันถี่มากประกอบด้วย นายแสน (พี่ชาคริต) , ว่าที่แม่เลี้ยง (พี่วิว) , คุณย่า (แม่ตุ๊ก-ดวงตา) , คุณป้ายิ่ง (พี่ท็อป-ดารณีนุช) , พี่บรรเทา (พี่น้ำมนต์) , น้าไฉไลพิลาศ (พี่กระติ๊บ) และ พี่ฟองจันทร์ (พี่เกตุ) รายชื่อรับประกันความฮาเลย  หนูนี่กั้นหัวเราะจนท้องแข็งตลอด..ยิ่งวันไหนมี เหลวไหล (พี่ตั๊ก-บริบูรณ์) เล่นด้วย  โห..ต้องมีสติกับการแสดงมากๆ พี่ตั๊กเล่นสดไม่หมดมุกไม่เลิกเล่น  ถือเป็นประสบการณ์ดี๊ดีที่แจนได้เล่นละครเรื่องนี้  เบื้องหลังสนุกมาก..รอติดตามเบื้องหน้ากันให้ได้นะคะ

ฟังกันจนเพลิน..ห้ามพลาดละครโรแมนติกคอเมดี้ที่ให้สาระ และความสนุกครบรส เรื่อง แม่มดเจ้าเสน่ห์ นักแสดงทุกคนใส่สุดยืนหนึ่งความฮา  ทุกค่ำวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 21.25 น.  ช่อง GMM 25

เริ่มตอนแรก : วันพุธที่ 4 กันยายน 2562

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เด็กๆ 3 น้ำ” ขอบคุณผู้ชมที่เอ็นดู #แม่มดเจ้าเสน่ห์ ส่งเสริมสถาบันครอบครัว

“ช่อง GMM 25” ส่งรายการเรียลลิตี้ “Miss Tiffany’s, The Reality Season 2” ลงจอ เริ่ม 8 ส.ค.นี้

GMM 25 ประสบความสำเร็จ ซีรีส์จีนโดนใจคนดู “แม่ทัพอยู่บน ข้าอยู่ล่าง Oh My General” กระแสดี!

“พุฒ-เอสเธอร์” จับคู่จิ้นฟินอีกครั้ง ฟันธงซึ้งฮาน้ำตาเล็ด!!! ใน “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Happy Ever After” เริ่ม 24 ธ.ค.นี้

เผยเหตุ “แสตมป์” กล้าเสี่ยง.. .!! เปิดค่ายเพลง ไม่กลัวเจ๊ง ที่แรกใน “ไลฟ์บีทส” >>