“พัค ซอจุน – อู โดฮวาน” กวาดคำชมเรียบ แอคติ้งดี หล่อแซ่บขั้นสุด จับตา “ชเว อูชิค” ขโมยซีนไม่แพ้ใคร ใน #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง >>

หลังจากที่ The Divine Fury ได้ออกฉายสู่สายตาสื่อมวลชนและผู้ชมกลุ่มแรกในไทยกันไปแล้ว ก็มีเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นถึง 3 นักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่งที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น พัค ซอจุน ที่คงไม่ต้องพูดถึงในเรื่องของฝีมือการแสดงมากนัก ก็คงพอเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าไม่ธรรมดา โดยเฉพาะในเรื่องของซีนอารมณ์ แต่ในคราวนี้ พัค ซอจุน ได้โชว์ลีลาการแอคชั่นแบบเข้นข้น ดุดัน ชนิดที่ว่าลืมมาด “รองประธาน” ในซีรีส์ชื่อดังอย่าง What’s Wrong with Secretary Kim? ไปได้เลย และที่สำคัญ ยังขยันถอดเสื้อโชว์ซิกแพค ชนิดที่ว่าคนดูต้องนั่งเขินในโรงกันเลยทีเดียว

ความร้ายกาจเพียงใด ก็ยังคงมีเสียงจากสาวๆ อีกมากมายที่อยากเป็นหนึ่งใน #ทีมอสรพิษ เพราะความร้ายของ อู โฮวาน นั้น เต็มไปด้วยความเท่ห์และเสน่ห์ที่เหลือรับประทานจริงๆ

ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มที่เรียกได้ว่าเป็น “จอมขโมยซีน” ในเรื่องนี้ คือ “ชเว อูชิค” ที่แม้ว่าจะมาเล่นรับเชิญในเรื่องนี้ แต่ต้องยอมรับเลยว่า บทบาทและการแสดงของเขานั้น ดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีน่าสนใจจนชนิดที่ว่า ห้ามละสายตาไปจากหนุ่มคนนี้เลยแม้แต่วินาทีเดียว

และนี่เป็นเพียงเสียงยืนยันส่วนหนึ่งที่ผู้ทีได้ชมแล้ว มอบให้กับ 3 นักแสดงนำ พัค ซอจุน, อู โดฮวาน และ ชเว อูชิค

     

ซีจีดี บทดี พระเอกดี ตัวร้ายดี เอ็กตร้าดี หล่อทุกคน – @iconnnz

เป็นหนังที่พระเอก ตัวร้าย ตัวสมทบหล่อไปหมด ให้ตายเถอะ – Q_Cupid

เป็นหนังผีที่เขิลที่สุดในโลกเท่าที่เคยดูมาเลย ยิ้มจนหน้ายับไปหมด ถูกค่ะ เป็นเพราะพี่พัค ซอจุน ล้วน– @patty_pom

10 10 ไปเลยจ้าาาา จริงๆอยากให้ 100 เพราะซิกแพคซอจุนค่ะ – @itsnotlyn

อูโดฮวาน นั้น ร้ายยังไงก็รักนะ แงงงงงงงงงง – @preiaw09

ซิกแพคพัคซอจุนดีมาก และใช่ค่ะ ฉันโดนโดฮวานตก!@newzmeu

พระเอกหล่อ แต่ตัวร้ายหล่อกว่ามากกกกก ไปดูเถอะ!!! – @YookEunB

ชเวอูชิกก็นะ ขี้ขโมยซีนอ่ะ – @gade_ka

หนังขายเสน่ห์​และเซ็กส์แอพพีลของพัค ซอจุน เน้นๆแต่นางก็เล่นหนังดีจริง​ ชเว อูชิค มาในบทสมทบที่มีเนื้อมีน้ำ – @ChampParis

เตรียมพิสูจน์ความมันส์ แอคชั่นจัดเต็ม แฟนตาซีตระการตา ที่การันตีได้ว่า “หนังเกาหลีจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง” ใน The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง – วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พักยกความคลั่ง มาดูเบื้องหลังน่ารักๆ จาก 3 นักแสดงนำ “พัค ซอจุน, อู โดฮวาน และ อัน ซองกิ” ใน #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง >>

ผู้ชายที่ทุกคนต้องการ! เขาคือหนึ่งเดียวที่จะสยบปีศาจทั้งโลก! “พีช พชร” สวมวิญญาณนักสู้ นำทีมเปิดสงครามเดือด ในภาพยนตร์แอคชั่นเกาหลี #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง >>

รวมทีมงานสายเทพ เสกความแฟนตาซีสุดปราณีต พร้อมให้ชาวไทยคลั่งกันอีกครั้ง ใน #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง >>

ยกนี้คลั่ง! น็อคปีศาจจนไม่ทันได้ยกนิ้ว “พัค ซอจุน” ทุ่มเทแบบ 10! 10! 10! ฝึกมวยจริงสุดโหด เพื่อรับบทสุดยอดนักมวย MMA ที่มีพลัง #ไอ้มือนรก ใน #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้า 3 หนุ่ม “พัค ซอจุน – อู โดฮวาน – อัน ซองกิ” นั่งอ่านคอมเมนต์จากแฟน ๆ ที่ดูตัวอย่าง “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง” ด้วยตัวเอง!! >>