รู้จักของเล่นยอดฮิตของโลก “PLAYMOBIL” ก่อนออกผจญภัยใน “PLAYMOBIL เดอะ มูฟวี่” >>

“PLAYMOBIL” (เพลย์โมบิล) ของเล่นสัญชาติเยอรมันชื่อดังที่เริ่มก่อตั้งในปี 1974 และสร้างยอดขายในแต่ละปีชนิดพุ่งทะยานขึ้นอย่างรวดเร็ว จนปัจจุบันได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแบรนด์ของเล่นยอดฮิตรายยักษ์ที่สุดของโลกด้วยจำนวนกว่า 3,000 ล้านชิ้น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเด็กๆ ทั่วทั้งโลกต่างมีความสุขไปกับของเล่นแบรนด์นี้ด้วยขนาดชิ้นความสูง 7.5 เซนติเมตร (3 นิ้ว) และฟังก์ชั่นพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์นั่นคือสามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนได้แทบทุกชิ้น ตั้งแต่หัวจรดเท้า มีอุปกรณ์ประกอบต่างๆ ให้เลือกเสริมได้เพียบ เรียกได้ว่าเด็กๆ ที่เล่นสามารถเปลี่ยนรูปแบบของตัวคาแรคเตอร์ออกมาให้ต่างกันได้แบบนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว

ในขณะที่ของเล่นอย่าง LEGO เน้นไปที่การสร้างให้เป็นรูปเป็นร่าง PLAYMOBIL จะเน้นไปที่การให้เด็กๆ ได้ใช้จินตนาการในการเล่น รวมทั้งยังมีการออกจำหน่ายคอลเลคชั่นของเล่นธีมใหม่ๆ ชวนเล่นอย่างสม่ำเสมอ เช่น อัศวิน, ตำรวจ, โรงพยาบาล, สวนสัตว์ ฯลฯ รวมไปถึงการได้จับมือกับค่ายภาพยนตร์รายใหญ่เพื่อออกคอลเลคชั่นสุดพิเศษจากหนังดังมากมายให้เด็กๆ ได้เข้าถึงในวงกว้างขึ้น อาทิ How To Train Your Dragon, Ghostbusters หรือ Spirit ทำให้เกิดความหลากหลาย ไม่ว่าจะนำไปเล่นหรือเก็บสะสม จนเกิดการขยายฐานแฟนเพลย์โมบิลไปทั่วโลก

และ ปีนี้ เจ้าของเล่นยอดฮิตนี้ได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นขึ้นฉายบนจอยักษ์ที่เป็นเรื่องราวของเพลย์โมบิลโดยตรงเป็นครั้งแรกในชื่อ PLAYMOBIL เดอะ มูฟวี่” ที่มาพร้อมมอบประสบการณ์การผจญภัยหยุดยั้งศัตรูลึกลับในดินแดนมหัศจรรย์ต่างๆ อาทิ ดินแดนเทพนิยาย, โลกของสายลับ, เมืองคาวบอย หรืออาณาจักรโรมัน พร้อมไปกับการเรียนรู้ความหมายของการเป็น ‘ฮีโร่ที่แท้จริง’ ผ่านการผจญภัยของตัวละคร ตัวโปรดที่ได้นักแสดงและศิลปินชั้นนำมาร่วมพากย์เสียงกันคับคั่ง นำโดย เร็กซ์ (ให้เสียงโดย แดเนียล แรดคลิฟฟ์) สายลับอัจฉริยะมีพาหนะคู่ใจเป็นรถพอร์ชสีขาวสุดเท่และอุปกรณ์ไฮเทคเพียบ มาร์ลา (ให้เสียงโดย อันยา เทย์เลอร์-จอย) พี่สาวสุดมั่นที่ต้องตามหาน้องชายของเธอ ชาร์ลี หนุ่มน้อยที่หายตัวไปในโลกของเล่น PLAYMOBIL เดล หนุ่มขับรถฟู้ดทรั๊คสายฮา นางฟ้าทูนหัว (ให้เสียงโดยเมแกน เทรนเนอร์) นางฟ้าใจดีผู้ดูแลอาณาจักร ราชาแม็กซิมัส (ให้เสียงโดย อดัม แลมเบิร์ต) ตัวร้ายผู้เต็มไปด้วยความเพี้ยน และ โรโบไตรตอน หุ่นยนต์เพื่อนซี้ที่มาร่วมผจญภัย

มาร่วมแปลงร่างเป็นเพลย์โมบิล ออกทะยานจัดเต็มการผจญภัยแสนสนุกหรรษาไปพร้อมกันใน “PLAYMOBIL เดอะ มูฟวี่” : 29 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งเสียงภาษาไทยและเสียงภาษาอังกฤษ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเทอมนี้ !! ได้เวลาผจญภัยไปกับ My Little Pony: The Movie และ Playmobil: The Movie เรื่องราว “มิตรภาพและความรักในครอบครัว” ส่งตรงถึงบ้าน บน Apple TV >>

#พลอยชมพู คัฟเวอร์สาวสุดฮอต โชว์สกิลพากย์เสียงเป็น “มาร์ลา” ตะลุยดินแดนมหัศจรรย์ ในอนิเมชั่นจอยักษ์ครั้งแรกของ “PLAYMOBIL: เดอะมูฟวี่” >>

เปิดโลกเพลย์โมบิล ไปกับ ตัวอย่างพากย์ไทย “PLAYMOBIL: THE MOVIE” จากของเล่นสุดฮิต สู่อนิเมชั่นผจญภัยบนจอใหญ่ครั้งแรก >>

ค่าย BH BrickHouse สุดเกร๋ เปิดตัววง D.U.S.T (ดียูเอสที) ทำ MV ของเล่น Playmobil ตัวแรกของโลก!!! >>