พร้อมมั้ย? 2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK ประกาศผัง พร้อมเปิดขายบัตร 1 กันยายนนี้!! >>

แฟน ๆ ชาวไทยพร้อมหรือยังที่จะได้พบกับคอนเสิร์ตรวมสุดยอดศิลปินระดับเทพแห่งวงการเคป็อบ กับงาน <2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK> ที่ได้โวคอล ควีนจากประเทศเกาหลีอย่าง “แทยอน” (TAEYEON) เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation), แดนซ์ซิ่งคิง “แทมิน” (TAEMIN) ชายนี่ (SHINee) และสาวเสียงแหบเจ้าเสน่ห์ “โซยู” (SOYOU) ซิสตาร์ (SISTAR) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และพร้อมเปิดขายบัตรแล้ว อาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้

<2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK> คอนเสิร์ตที่รวบรวม ศิลปินเจ้าของเสียงระดับเทพ และถือว่าเป็นคิงแอนด์ควีนแห่งวงการเคป็อปตัวจริงเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็น “แทยอน” (TAEYEON), “แทมิน” (TAEMIN) และ “โซยู” (SOYOU) ทั้งสามศิลปินกำลังเตรียมโชว์สุดพิเศษมากมาย เพื่อมามอบให้กับแฟน ๆ ชาวไทย งานที่จะเป็นมากกว่าคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้สนุกไปกับเสียงดนตรี และเข้าถึงอารมณ์เพลงไปด้วยกันงานนี้ไม่ควรพลาด!

คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับเสียงร้องอันไพเราะ บวกกับการแสดงที่ทรงเสน่ห์ของพวกเขาทั้งสามคน กับงาน <2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK> ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 18:00 น. บัตรราคา  6,500 (วีไอพี) / 5,800 (บัตรยืน) / 5,000 / 4,800 (บัตรยืน) / 3,800 / 2,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง http://go.eventpop.me/BOB-Concert2019  รอติดตามข่าวสาร และรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่ FACEBOOK :facebook.com/smtruethailandfacebook.com/sinchunoungagency และ facebook.com/TheLimeThailand

#2019BESTOFBESTINBKK

#TAEYEON

#TAEMIN

#SOYOU                                                      

#SMTRUE

#SINCHUNOUNGAGENCY

#KSTARPARK

#THELIMETHAILAND

ที่มา:  The Lime Thailand
บันทึกภาพ:  The Lime Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

TAEMIN กลับมาอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Guilty’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 38 ประเทศทั่วโลก !

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>