10ตุลาคมนี้! พบกับโลกใต้ทะเลสุดตระการตา ในแอนิเมชันเรื่อง Children of the Sea >>

เรื่องราวของ “รุกะ” เด็กสาวมัธยมต้นที่ไม่เก่งในเรื่องการถ่ายทอดความรู้สึกออกมาทางคำพูด มีปัญหากับเพื่อนร่วมชมรมตั้งแต่วันแรกของวันหยุดฤดูร้อน เธอที่อยู่ห่างกับแม่ในช่วงหน้าร้อนอันยาวนาน ไม่ว่าจะโรงเรียนหรือที่บ้านก็ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน รุกะจึงไปที่อควาเรียมที่เป็นที่ทำงานของพ่อ ในขณะที่เธอกำลังยืนอยู่หน้าอควาเรียมขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำเกี่ยวกับพ่อแม่ ตรงหน้าของเธอก็ได้พบกับพี่น้องปริศนา อุมิ และ โซระ ที่ว่ายอยู่ในอควาเรียมร่วมกับเหล่าฝูงปลา

“พวกเขาถูกเลี้ยงดูโดยพะยูน” พ่อของรุกะได้กล่าวไว้แบบนั้น

ความสดใสและบริสุทธิ์ของ “อุมิ” กับความกลัวที่จะมองเห็นทุกสิ่งของ “โซระ” รุกะถูกพวกเขาพาไปสัมผัสกับความแปลกประหลาดของโลกใบนี้ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน การพบกันของทั้งสาม เริ่มต้นก่อให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ บนโลก หลังจากที่ดาวหางที่สว่างไสวกลางค่ำคืนได้ตกลงมาในทะเล  สัตว์ทะเลต่างๆ ก็เริ่มอพยพมาอยู่ที่ญี่ปุ่น แม้แต่วาฬหลังค่อมขนาดใหญ่ก็ปรากฏตัวขึ้นมาพร้อมกับบอกกับเหล่าสัตว์ทะเลว่า “งานเฉลิมฉลองกำลังใกล้เข้ามาแล้ว”

Children of the Sea

10 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจนจัง นำทีม 3 วงไอดอลสาวมาแรงสายอนิเมะ ยกให้ Children of the sea รุกะผจญภัยโลกใต้ทะเล อบอุ่นประทับใจ อนิเมะที่ภาพสวยที่สุดของปีนี้ >>

นางฟ้าแห่งวงการบันเทิงญี่ปุ่น “อาโออิ ยู” ให้เสียงพากย์อนิเมะสุดมหัศจรรย์ใน “Children of the Sea รุกะผจญภัยโลกใต้ทะเล” >>

พลาดไม่ได้! 5 เหตุผลที่ต้องดู “Children of the Sea รุกะผจญภัยโลกใต้ทะเล” >>

เปิดโลกผจญภัยใต้ทะเลไปกับ 3 เด็กมหัศจรรย์ ฝูงพะยูน ปลาวาฬ และ เต่าทะเล ใน Children of the Sea ผลงานจากผู้กำกับ Doraemon the Movie: Nobita’s Dinosaur >>