พักยกความคลั่ง มาดูเบื้องหลังน่ารักๆ จาก 3 นักแสดงนำ “พัค ซอจุน, อู โดฮวาน และ อัน ซองกิ” ใน #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง >>

แม้ภาพที่เราได้เห็นกันในภาพยนตร์ The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง จะเต็มไปด้วยความจริงจังและดุดัน จากซีนแอคชั่น รวมไปถึงซีนอารมณ์ของเหล่านักแสดงนำทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น พัค ซอจุน, อู โดฮวาน หรืออัน ซองกิ แต่แท้จริงแล้ว เบื้องหลังการถ่ายทำเรื่องนี้ เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเองของนักแสดงกับทีมงาน หรือแม้แต่นักแสดงรุ่นใหญ่ต่อนักแสดงรุ่นใหม่ ที่ไม่ได้มีแบ่งแยกชนชั้นแต่อย่างใด ทำให้การทำงานเป็นไปด้วยความสนุกดังภาพเบื้องหลังที่เผยออกมาเหล่านี้

และหากคุณได้ชมภาพยนตร์ The Divine Fury กันแบบเต็มๆแล้ว คงจะได้เห็นอีกสิ่งหนึ่งที่มองข้ามไม่ได้นอกจากความแอคชั่นแบบสุดขีด นั่นคือเคมีความเข้ากันของ 2 นักแสดง พัค ซอจุน และ อัน ซองกิ ที่ได้รับคำชมไม่น้อย แม้จะเป็นเพียงฉากการสนทนากันของ 2 ตัวละครที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่กลับเสริมให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในเรื่องดูสมจริงยิ่งขึ้นไปอีกขั้น เรียกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่จำเป็นต้องมีนางเอกหรือซีนโรแมนติก ก็สามารถเรียกรอยยิ้มจากผู้ชมได้อย่างแท้จริง

ประสบการณ์ความคลั่งได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว! คุณล่ะ พร้อมหรือยังที่จะปราบปีศาจไปกับพลังมือนรกของเขา ใน The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่งวันนี้ ในโรงภาพยนตร์

มุมน่ารักๆ กับเคมีที่ลงตัวของ 2 นักแสดงนำ ในคัตซีนพิเศษ จาก The Divine Fury :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พัค ซอจุน – โก อารา” พาย้อนความฟินใน “Hwarang: The Poet Warrior Youth” ซีรีส์รวมหนุ่มหล่อระดับตำนาน บน “โมโนแมกซ์ >>

“พัค ซอจุน – อู โดฮวาน” กวาดคำชมเรียบ แอคติ้งดี หล่อแซ่บขั้นสุด จับตา “ชเว อูชิค” ขโมยซีนไม่แพ้ใคร ใน #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง >>

ผู้ชายที่ทุกคนต้องการ! เขาคือหนึ่งเดียวที่จะสยบปีศาจทั้งโลก! “พีช พชร” สวมวิญญาณนักสู้ นำทีมเปิดสงครามเดือด ในภาพยนตร์แอคชั่นเกาหลี #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง >>

รวมทีมงานสายเทพ เสกความแฟนตาซีสุดปราณีต พร้อมให้ชาวไทยคลั่งกันอีกครั้ง ใน #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง >>

ยกนี้คลั่ง! น็อคปีศาจจนไม่ทันได้ยกนิ้ว “พัค ซอจุน” ทุ่มเทแบบ 10! 10! 10! ฝึกมวยจริงสุดโหด เพื่อรับบทสุดยอดนักมวย MMA ที่มีพลัง #ไอ้มือนรก ใน #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>