จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัด วอเตอร์วอร์มิวสิคเฟส ครบทุกรส สนุกสุด มันส์สุด เปียกสุด >>

ระเบิดความมันส์สุดชุ่มฉ่ำกันไปที่เรียบร้อย กับเทศกาลดนตรีสงครามความเดือดปะทะความเย็น ‘ลีโอ พรีเซนต์ วอเตอร์วอร์มิวสิคเฟส’ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ไลฟ์ปาร์ค พระราม 9 เรียกได้ว่าสร้างความมันส์แบบอัดแน่นกันไปเลย

ภายในงาน ‘วอเตอร์วอร์มิวสิคเฟส’ ครั้งนี้ถึงฝนจะตกแต่มันก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับขาร็อคและขาฮิปฮอปเลย เพราะงานนี้เขามาเพื่อเปียกอยู่แล้ว ซึ่งงานนี้ได้มอบความสนุกสุดมันส์ด้วยการสร้างสรรค์งานเทศกาลได้สุดอลังการด้วยเวทีมังกรยาวกว่า 60 เมตร พร้อมด้วยเทคนิคแสง สี เสียง รวมถึงเทคนิคน้ำรอบทิศทาง และวอเตอร์เอฟเฟกต์ที่สูงที่สุดในประเทศกว่า 20 เมตร ที่สำคัญยังมี ‘ดินแดนน้ำ’ หรือ Wet Zone’ (เวทโซน) ที่ถูกตกแต่งด้วยต้นไม้พ่นน้ำ เพื่อทำให้ทุกคนได้เปียกแบบทุกอณู แถมยังมีความสนุกจาก Big Water Slider’ (บิ๊กวอเตอร์สไลเดอร์) พูดเลยว่าเปียก ชุ่มฉ่ำตั้งแต่เริ่มจนจบ

ทั้งยังอัดแน่นไปด้วยโซนกิจกรรมมากมายให้เพลิดเพลิน ทั้ง ‘ดินแดนไฟ’ หรือ Dry Zone’ (ดรายโซน) ที่ถูกตกแต่งให้เต็มไปด้วยต้นไม้ไฟเรืองแสงสุดอลังการยามค่ำคืน แถมยังมีความสนุกในการสาดสีสัน แต่งหน้า และบอดี้เพ้นท์ Glow in the Dark (โกลว์ อิน เดอะ ดาร์ก) เพื่อทำให้เป๊ะปังสะดุดตาไปตลอดค่ำคืน นอกจากนั้นยังมีโซนอาหารรสชาติดี หลากหลายสไตล์ ที่ขนอาหารร้านดังมาให้ทานกันถึงที่เพื่อช่วยเติมพลังให้ได้สนุกกันทั้งคืน เรียกได้ว่างานเดียวครบจบทุกความต้องการ และอีกเรื่องที่ต้องชื่นชมเป็นพิเศษเห็นจะเป็นเรื่องของการจัดการทั้งการรักษาความปลอดภัย การจัดการกับขยะที่มีเจ้าหน้าที่มากมายที่คอยอำนวยความสะดวกและตรวจตราอย่างเข้มงวด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ร่วมงานที่ครบครัน

ความมันส์บนเวที ‘วอเตอร์วอร์มิวสิคเฟส’ ในครั้งนี้ ได้ศิลปินร็อคและฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 14 วง พร้อมใจกันขึ้นเวทีมาสร้างความสนุกสุดมันส์แบบนอนสต็อป เริ่มตั้งแต่ศิลปินหน้าใหม่ไฟแรง ทิลลี่เบิร์ดส์, ไททศมิตร, เกิร์ลเฟรนด์ฟอร์เร้นท์, อสรปิง และ ลาสท์ไฟท์ฟอร์ฟินิช หลังจากนั้นดีกรีความร้อนและความเย็นก็ทวีคูณขึ้นด้วยศิลปินร็อคและฮิปฮอปฝีมือเจ๋ง แถมทุกศิลปินยังมีวอเตอร์บอมบ์ยิงน้ำสาดกระหน่ำให้ทุกคนได้เปียกชุ่มอีกด้วย ประเดิมด้วย ซีล, พาราด็อกซ์, ยัวร์บอยทีเจ, แคลช, ทูพี เซาท์ไซด์, โลโมโซนิค ซึ่งพาร์ทนี้ในเพลงธีม ‘ดับดวงอาทิตย์’ ถือว่าเป็นซีนที่บอกเล่าถึงการผสมผสานความร้อนจากไฟและความเย็นจากน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ถือว่าเป็นซีนไฮไลท์ของงานเลยก็ว่าได้ ความมันส์บนเวทีเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องกับศิลปิน ไทยเทเนี่ยม, สล็อตแมชชีน ก่อนปิดท้ายด้วยความสนุกแบบหยุดไม่ได้กับศิลปิน โจอี้บอย ที่ขนเอาเพลงจังหวะสนุกๆ บดๆ ยั่วๆ มาร้องมาเต้นท่ามกลางสายน้ำที่สาดมาแบบกระหน่ำ พูดเลยว่าบนเวทีทุกศิลปินโชว์ได้สนุกสุดมันส์มากๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังเปียกชุ่มฉ่ำแบบสุดๆ อีกด้วย

สำหรับประสบการณ์เจ๋งๆ แบบนี้ที่จัดให้โดย ‘จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่’ ที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบใหม่ๆ กับเทศกาลดนตรีสงครามความเดือดปะทะความเย็น ‘ลีโอ พรีเซนต์ วอเตอร์วอร์มิวสิคเฟส’ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการออกไปเที่ยวและเสพดนตรี พร้อมกับเติมเต็มความสนุกที่ผสมผสานกับสายน้ำได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าอิ่มเอมกับความสุขกันถ้วนหน้าแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารความมันส์ต่างๆ ได้ที่ FB : waterwarmusicfest

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>

ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต “The Gentleman Live”  ชมพร้อมกันครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ >>