HANDSOME INTERNATIONAL ENTERTAINMENT เปิดตัว #OWhatTHสุดยอดแอพฯบันเทิงครบวงจร พร้อมเปิดตัวบี้ ธรรศภาคย์ ชี นั่งแท่นผู้บริหารคนใหม่ >>

วันที่ 26 เดือนสิงหาคม 2562 บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการประกาศความร่วมมือกับบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่จากประเทศจีนอย่าง Owhat   เปิดตัวสุดยอดแอปพลิเคชันบันเทิงครบวงจร Owhat Thailand แอปพลิเคชันที่ครอบคลุมทุกด้านในวงการบันเทิงจีน-ไทย  พร้อมประกาศเปิดตัวโปรเจคใหม่ภายใต้การควบคุมและดูแลโดย HANDSOME INTERNATIONAL ENTERTAINMENT และประกาศสร้างความร่วมมือเชิงลึกกับบริษัทผลิตภาพยนตร์ชั้นนำอีกหลายแห่ง เพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและความบันเทิงระหว่างจีนและไทย โดยมีนักแสดงระดับแม่เหล็กของไทยและจีนเข้าร่วมเดินพรมแดงเป็นสักขีพยานมากมาย

ภายในงาน คุณหลู่ย์ จื้อ หมิง (Lyu Zhiming – Mr. PANDA) ประธาน บริษัท HANDSOME INTERNATIONAL ENTERTAINMENT, คุณติง เจี่ย (Ding Jie) ประธานบริษัท Owhat ประเทศจีน และธรรศภาคย์ ชี (Bie) General Manager บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมกันแถลงถึงที่มาที่ไปของสุดยอดแอปพลิเคชันบันเทิงครบวงจร Owhat พร้อมแถลงถึงแนวทางการดำเนินงานโปรเจคต่าง ๆ ในอนาคต  โดยมีนักแสดงไทยที่อยู่ในสังกัด HANDSOME INTERNATIONAL ENTERTAINMENT ในประเทศจีน อาทิ บี้-ธรรศภาคย์ ชี, ก็อต-อิทธิพัทธ์, มีน-พีรวิชญ์, เซ้นต์-ศุภพงษ์, มาร์ค-ศิวัช, เพิร์ธ-ธนพนธ์, แปลน-รัฐวิทย์, ไตเติ้ล-กีรติ, กัน-ณภัทร, เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์, ต้นน้ำ-เปี่ยมชล, มาร์ค-วัชร ยิมปริญญากรณ์ และนักแสดงที่กำลังมาแรงในประเทศจีน นั่นคือ  อู๋ซีเจ๋อ(Caeser Wu) , สวีปิ่งเชา(Xu Bingchao), อู่ จีเฟิง (Wu Jifeng),  ซู ฮุ้ยจี๋ (Su Huiqi) และ  จาง จิ้งซวน (Zhang Jingxuan)

ในงานนี้ คุณหลู่ย์ จื้อ หมิง (Lyu Zhiming – Mr. PANDA) ประธาน บริษัท HANDSOME INTERNATIONAL ENTERTAINMENT ได้กล่าวว่า “ทางบริษัทว่ามีประสบการณ์ยาวนานในการดำเนินงานและสร้างผลงานที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งมีการให้บริการด้านบันเทิงอย่างครบวงจร ที่สำคัญปีนี้ทางบริษัทมีแผนที่จะผลิตผลงานใหม่ และมีการร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับทาง CIWEN Media, ETM Skies, Sky Rock, Mango Excellent Media, Mango Entertainment เป็นต้น ซึ่งล้วนแต่เป็นบริษัทบันเทิงอันดับต้น ๆ ในประเทศจีนทั้งสิ้น”

คุณติง เจี่ย (Ding Jie) ประธานบริษัท Owhat ประเทศจีน กล่าวว่า Owhat Thailand เป็นแอปพลิเคชันบันเทิงครบวงจร ที่เปิดประตูสู่ระดับสากลให้กับนักแสดงและศิลปินทั้งจีนและไทย โดยมีบริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้ร่วมบริหารแอปพลิเคชันนี้ในประเทศไทยร่วมกัน  เป็นการสร้างช่องทางที่มั่นคงสำหรับการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและความบันเทิงระหว่างประเทศจีนและไทย”

ธรรศภาคย์ ชี (Bie) General Manager บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด ในฐานะ ผู้บริหารคนใหม่ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก HANDSOME INTERNATIONAL ENTERTAINMENT กล่าวว่า “การทำงานครั้งนี้ถือเป็นอะไรใหม่ ๆ ที่ท้าทาย และเป็นโปรเจคหลักของ HANDSOME INTERNATIONAL ENTERTAINMENT ในขณะนี้ ตนจะทำหน้าที่บริหาร พัฒนาการทำงานของบริษัทจากนี้ต่อไปและในอนาคต ซึ่งนี่ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ ธรรศภาคย์ ชี (Bie) พบกับผู้สื่อข่าวในฐานะ General Manager บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด

หลังจบงานแล้ว ธรรศภาคย์ ชี (Bie) ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ในฐานะนักแสดงที่มีชื่อเสียงในทั้งประเทศจีนและไทย ธรรศภาคย์ ชี (Bie) ก็ได้พูดเล่าถึงเรื่องความสนุกในการทำงานที่ประเทศจีน ซึ่งขณะนี้ละครจีนเรื่องใหม่ของตัวเอง ชื่อ “My Girlfriend is An Alien” หรือเรียกว่า “รักนะยัยต่างดาว” กำลังออนแอร์พร้อมกันที่ทั้งไทยและจีน ซึ่งในเรื่องนี้ บี้ ได้แสดงในบทบาทท่านประธานมาดเท่ หล่อเหลาแต่ขี้เก๊กนิด ๆ กับนางเอกต่างดาวที่นิสัยน่ารักและมีความแตกต่าง  ทำให้ทั้งคู่มีวิธีการแสดงออกซึ่งความรักต่อกันนับร้อยแบบ ซึ่งทั้งบทและเนื้อเรื่องนี้เขียนขึ้นมาได้อย่างโดนใจ ทำให้ละครเรื่องนี้มีแฟน ๆ ติดตามเป็นอย่างมาก

ในฐานะบริษัทที่ทำงานด้านการดูแลจัดการและบริหารศิลปินทั้งจีนและไทย HANDSOME INTERNATIONAL ENTERTAINMENT ยึดมั่นในแนวคิดที่ทันสมัยโดยมุ่งเน้นด้านบุคลากรเป็นหลัก  มุ่งมั่นที่จะสร้างระบบบริการ นวัตกรรม และความเป็นมืออาชีพเพื่อรองรับการทำงานร่วมกับนักแสดงและศิลปินจากทั้งสองประเทศ มีแผนการทำงานที่ครอบคลุมและยั่งยืนให้กับนักแสดงและศิลปิน โดยมีความตั้งใจให้เป็นบริษัทบันเทิงรูปแบบใหม่ระหว่างประเทศจีนและประเทศไทย ครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือกับบริษัทชั้นนำหลายแห่ง ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญในการพัฒนาระบบการทำงานของ HANDSOME INTERNATIONAL ENTERTAINMENT นอกจากจะทำงานด้านด้านการดูแลจัดการและบริหารศิลปินแล้ว HANDSOME INTERNATIONAL ENTERTAINMENT  ยังมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง และมุ่งหน้าในการร่วมมือกับบริษัทชั้นนำที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมบันเทิง เพื่อส่งเสริมวงการบันเทิงระหว่างจีนและไทยให้เติบโตอย่างต่อเนื่องต่อไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์, STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บี้!!! ปลื้มจับไมค์ร้องเพลง “ขอโทษ” ประกอบภาพยนตร์ ครั้งแรกพร้อมโชว์สกิลร้องเพลงในรายการที่จีน

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” เปิดทาง “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เข้าวงการครั้งแรก ร่วมงานกับเบบี้เลิฟ ขึ้นแท่น ครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ โชว์ความน่ารักและอบอุ่น ชวนเหล่าคุณพ่อคุณแม่กลับบ้านเล่นกับลูก >>

ดิว อริสรา ปลดล็อคอวดหุ่นสุดแซ่บ..!! พรีเซนเตอร์ Luca’s build shake >>

บี้ KPN ร่วมเป็น Guest Hunter ในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 14.00 – 16.00 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 >>

บี้ ธรรศภาคย์ ฮอต แฟนคลับแห่ดูซีรีย์ 3 วัน ยอดทะลุ 130 ล้านวิว >>