จัดหนักจัดเต็มความฟิน!! กับ พี่แบร์ หรือ #ณเดชน์ ด้วยละคร 2 เรื่องตียาวดูนานๆ ฟินตามเป็นแถว >>

แฟนๆ ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป กับ “พี่แบร์ หรือ ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ลงละครอัดเต็มลิมิตให้หายคิดถึง ด้วยละคร 2 เรื่อง 2 รส “เกมร้ายเกมรัก” เรื่องราวของหนุ่มชาวเกาะกับลูกสาวมหาเศรษฐีที่สูญเสียความทรงจำ ของผู้จัด “หทัยรัตน์ อมตวณิชย์” จาก ค่าย บริษัท ละครไท จำกัด และ “เล่ห์ลับสลับร่าง” เรื่องราวของ หนุ่มสาวที่มีปมรักของตัวเองและไม่เชื่อในรัก จนสวรรค์จัดสร้างให้ทั้งคู่ต้องมาพบเจอกัน ของผู้จัด ธิติมา สังขพิทักษ์” จาก ค่าย บริษัท โนพรอบเล็ม จำกัด ขอควงคู่พระนาง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มากับสาวคู่ใจ “ญาญ่า อุรัสยา” สองพระนางที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ทำเอาฟิน จิ้น จิกหมอนแตกกระจาย สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมจนแฟนๆ กองทัพพี่แบร์ของสาวญาญ่าขอร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณพระ…โอ้มายก๊อด!!!  การกลับมาของทั้ง 2 เรื่องนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนเตรียมหมอนเกาะจอรอดูกันได้เลย

เริ่มด้วย “เกมร้ายเกมรัก” กับเรื่องราวความรักเข้มข้นของหนุ่มชาวเกาะ  สายชล หรือ ชาร์ล  (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ที่ได้ช่วยชีวิตของลูกสาวมหาเศรษฐีเมืองกรุง นางฟ้า หรือ ฟ้าลดา (ญาญ่า อุรัสยา) จากที่ฝ่ายหญิงถูกคลื่นสินามิชัดมาติดเกาะจนสูญเสียความทรงจำ เมื่อเวลาผ่านไปการอยู่ด้วยกันทุกวันก็ก่อเกิดขึ้นเป็นความรักจนทั้งคู่แต่งงานกัน แต่โชคไม่ดีโดนพี่สาว ชมพูแพร (มิ้น ณัฐวรา) พากลับมารักษาตัวโดย หมอวัฒนา (โป๊บ-ธนวรรธน์) การรักษาครั้งนี้ทำให้สูญเสียความทรงจำที่เคยอาศัยอยู่ที่เกาะ สายชลจะทำอย่างไรเมื่อจากรักกลายเป็นแค้น

มาต่อกันกับละครแนวโรแมนติก, คอมเมดี้  “เล่ห์ลับสลับร่าง” เรื่องราวระหว่างสาวซุปตาร์เบอร์หนึ่งกับฉายาไข่มุกแห่งเอเซีย กับเบื้องหลังที่ร้ายสุดๆ และไม่เชื่อในความรัก เภตรา (ญาญ่า อุรัสยา) ต้องมาเจอกับ ผู้กองมือปราบกวาดล้างยาเสพติดชื่อดัง ผู้กองรามิล (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ถูกเชื้อเชิญให้มาร่วมแสดงหนังกับเภตรา แต่การพบกันครั้งแรกก็พังไม่เป็นท่าเมื่อผู้กองรามิลรู้นิสัยเบื้องลึกของเภตราจนไม่คิดอยากจะเจอกันอีกแต่สวรรค์ไม่เข้าข้างทำให้ทั้งคู่ต้องมาเจอกัน และเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทั้งคู่เกิดสลับร่างกัน!! รามิลและเภตราจะสวมบทบาทของกันได้หรือไม่ ต้องติดตาม

ดูกันแบบยาวๆ ให้หายคิดถึงกับ 2 เรื่อง 2 ช่อง จัดเต็ม “เกมร้ายเกมรัก” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 // ส่วนละครเรื่อง “เล่ห์ลับสลับร่าง” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มตอนแรก 30 สิงหาคม 2562 เวลา 11.45-13.45 น. ทางช่อง 28  ก่อนละครฟอร์มยักษ์  “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” จะลงจอให้ได้ชมในเร็วๆนี้ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3 Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” แปลงมาดสาวเท่ สลับร่างณเดชน์ สาวๆ ชมเปาะ “เล่ห์ลับสลับร่าง” เปลี่ยนบทเภตราให้หล่อทะลุจอ

“ณเดชน์-ญาญ่า” ควงคู่หวาน แจกลายเซ็นโฟโต้บุ้คละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง”

“ณเดชน์” สลับร่าง เล่นสาว!!! แฟนๆฮือฮา พา “เล่ห์ลับสลับร่าง” เรตติ้งพุ่ง กระแสดีสนั่นโซเชียล

แฟนๆ กรี๊ด “ต่อ ธนภพ” หล่อกระชากใจ รับบทผู้หมวดอาคม ประเดิมเล่นบู๊ ใน“เล่ห์ลับสลับร่าง”

ช่อง3 ชวนแฟนๆร่วมสนุกกับละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” ลุ้นเข้าชม “ณเดชน์-ญาญ่า” ในห้องส่งรายการของสถานีฯ