#โตโน่ ภาคิน ใจหล่อต่อเนื่อง!!! นำทีมจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ในงาน Tono x Quiksilver>>

นาทีนี้ไม่มีใครหยุดความเป็นจิตอาสาของ พระเอกหนุ่ม “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ได้เลยจ้า เพราะนอกจากจะลุยสานต่อทำกิจกรรมเพื่อช่วยลดปัญหาโลกร้อนแล้ว ล่าสุดก็จับมือกับ Quiksilver ในกิจกรรมงาน Tono x Quiksilver จัดกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ภายใต้โครงการ “เก็บรักษ์” ร่วมกันสร้างสรรค์สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษเปิดตัววางจำหน่ายเป็นที่แรกในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์โซน Eden ชั้น 3 โดยมีเพื่อนพ้องพี่น้อง ในวงการ อาทิ สาวสวย ใจบุญ รักสัตว์ รักโลก เก๋ ชลลดา ที่อาสารับหน้าที่พิธีกรในงาน, วงเดอะดัสท์, น้องสาวคนสวย ต้องตา แสงรวี, ป๊อป อารียา, กิฟท์ซ่า ปิยา,  ฟิลลิปส์ The Face Men Thailand, เอก ธนโชติ (The Star 11), เมย์ The Face Thailand และ ลี ชาง จู (Lee Chang Ju) บินตรงมาจากเกาหลีเพื่อเข้าร่วมจำหน่ายสินค้าคอลเล็คชั่นพิเศษที่แฟนๆต่อคิวกันซื้อเพียบ ก่อนที่หนุ่มโตโน่ และวงเดอะดัสท์ จะกระโดดขึ้นเวทีโชว์มินิคอนเสิร์ต 4 เพลงรวด อย่างเพลง ชายคนหนึ่ง, คนมีเสน่ห์ และ แพ้ทาง เพลงอ้อมโลก ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงพูดไม่ค่อยเก่ง ที่ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันกระจาย ได้ใจได้บุญไปแบบเต็มๆจ้า

สำหรับการดำเนินการภายใต้โครงการ “เก็บรักษ์” มีจุดประสงค์รักษาสิ่งแวดล้อมที่หลากหลายรวมถึงการลดจำนวนขยะเพื่อให้สิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น โดยการมีส่วนร่วมของพวกเราทุกคนเพื่อส่งมอบความสุข ความยั่งยืนในการตระหนักเพื่อร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในวงกว้างเพื่อลดอันดับของหนึ่งในประเทศที่ผลิตขยะออกมามาก

จุดประสงค์หลักที่ทาง Quiksilver ทำร่วมกับโตโน่ ภาคิน เพื่อต้องการประชาสัมพันธ์โครงการ ”เก็บรักษ์” รณรงค์ลดขยะในประเทศ ที่สำคัญรายได้ทั้งหมดจากการขายหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปพัฒนาและสานต่อโครงการเก็บรักษ์ในครั้งต่อไป ในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วย

– เสื้อ Quiksilver x Tono 3 แบบ ราคาตัวละ 800 บาท

– หมวก Quiksilver x Tono 2 แบบ ราคาใบละ 500 บาท

พร้อมวางจำหน่ายเป็นที่แรกในวันที่ 24 สิงหาคม 62 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์โซน Eden ชั้น 3

สั่งซื้อ ได้ที่ Facebook เพจ Quiksilver Thailand  หรือทาง line official account @boardridersth

หรือซื้อได้ที่ Quiksilver Roxy สาขา Terminal21 Asok ชั้น G

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์ เตรียมอวดความฟิตให้ชาวสมุย กับกิจกรรมการแข่งขันวิ่ง สมุย ฮาล์ฟ มาราธอน “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2023” >>

KARL LAGERFELD ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากดาวอังคาร และนิยายวิทยาศาสตร์ย้อนยุค ผ่านคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2023 >>

อนันดา VS โตโน่ สปิริตแรง เรียลแอ็กชัน NON-STOP 48 ชม. ในแอ็กชันไคลแมกซ์ “ขุนพันธ์ 3” >>

สัมภาษณ์ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับการดวลเพลงคู่กับศิลปินในดวงใจ กับผลงานเพลง “มือปืน” เวอร์ชันพิเศษเพลงประกอบภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” >>

Havaianas ตอกย้ำความปัง ! ของรองเท้าแตะแห่งยุค ส่งพรีเซนเตอร์หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ตัวแทนคนเลิฟกิจกรรม ที่ต้องเลือก Havaianas เท่านั้นเป็นรองเท้าแตะคู่ใจ >>