“MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์ วันของ #อ๊อฟปองศักดิ์ ยกก๊วนแขกรับเชิญสุดป่วน ถล่มเวที การันตีความฮา!! >>

เมื่อคนสนุกมารวมตัวกัน ความมหัศจรรย์ก็บังเกิด! ใน “Magic Night Concert.. คืนมหัศจรรย์วันของอ๊อฟ ปองศักดิ์ คอนเสิร์ตสุดมันส์ส่งท้ายปลายปี จาก CHANGE SHOWBIZ ที่จะเนรมิตค่ำคืนสุดมหัศจรรย์ให้คุณหลงรักอ๊อฟมากยิ่งขึ้น เวทีเดียวที่จะเผยความมหัศจรรย์รอบด้านของอ๊อฟให้ทุกคนได้เห็น

งานนี้ขอการันตีความครื้นเครงขั้นสุด กับก๊วนแขกรับเชิญสุดป่วน ที่ขนความมหัศจรรย์มาถล่มเวที ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มหน้าใสไมค์พิฆาต นนท์ ธนนท์ จำเริญ หนุ่มหล่อที่มีน้ำเสียงเป็นอาวุธ พร้อมจะพิฆาตคนฟังได้ทุกครั้งที่เขาจับไมค์กับวาทะที่กวนประสาทไม่แพ้ใคร!! กรี๊ดหนักๆกับ วายร้ายสาย Rap URBOY TJ ด้วยลุคเคราเท่ๆ มีรอยสัก ดู Badboy แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ล้นเหลือ กับ ลีลาบนเวทีที่อาจจะไม่มีใครคาดคิด!!ฮากันต่อกับ บร๊ะเจ้าแห่งความเกรียน โจ๊ก โซคูล (กรภพ จันทร์เจริญ) กับคาแรคเตอร์ตลกอารมณ์ดี มีทั้งความฮาและความเกรียนอยู่ในตัว!! จัดหนักกับ 2 ตัวแม่ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ตัวแม่เชพบ๊ะพร้อมฉะทุกเวที : อารมณ์ดีฝีปากกล้า ที่จะมาปะทะทุกรูปแบบ และ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด แซ่บสะเด็ดเผ็ดทุกลีลา : ศิลปินที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงตลกที่หาตัวจับยาก ส่วนลีลาการร้องเพลงนั้นก็ยังคงแซ่บสะเด็ดเหมือนเดิม ครั้งนี้แฟนๆ จะได้รู้ว่า “ลีลา” ไม่ใช่แค่ฉายา แต่คือความสามารถบนเวที พร้อมด้วย นักร้องสาวที่มีความสามารถรอบตัวครบเครื่อง ปุยฝ้าย AF (ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล) สวยเหมือนนางพญา แต่ฝีปากกล้าไม่แพ้ใคร และ สาวน้อยเสียง 101 ล้าน มีมี่ ลี (พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์) สาวไทยที่เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 China ได้รับคะแนนโหวตเป็น 1 ใน 10 ปัจจุบันเธอคือศิลปินวง Rocket Girls 101 China และนี่คือครั้งแรกที่เธอจะได้ขึ้นเวทีใหญ่ในเมืองไทย เพื่อโชว์ความสามารถที่ทั้งชาวจีนชาวไทยจะต้องยอมรับ ทั้งหมดนี้ พร้อมแท๊คทีมขึ้นเวที เพิ่มดีกรีมหัศจรรย์ความฮา ให้หัวเราะจนน้ำตาไหล พร้อมกับความมหัศจรรย์ของบทเพลงสุดไพเราะที่เตรียมไว้เสิร์ฟทุกคนแบบจัดเต็ม

เผยความแซ่บแบบจัดเต็มขนาดนี้ เตรียมเสตปและบริหารกรามมาให้ดี แล้วมาปลดปล่อยพร้อมกันที่ “MAGIC NIGHT CONCERT ..คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์” ใน วันที่ 5-6 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ THAITICKET MAJOR ทุกสาขา บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 บาทความพิเศษยังไม่หมด!!! สำหรับแฟนตัวจริงทุกท่านที่ซื้อบัตรราคา 4,500 บาท รับสิทธิ์ ถ่ายภาพหมู่ยกแก๊งค์กับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ หลังจบคอนเสิร์ต!!! โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับสมาคมสะมาริตันส์ ซึ่งคือสมาคมที่ให้บริการเป็นเพื่อนพูดคุยทางโทรศัพท์ โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อป้องกันการฆ่าตัวตาย

ติดตามข่าวสารหรืออัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/CHANGEshowbiz และ Instagram @CHANGESHOWBIZ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

จีนี่ฯ สานต่อความเจ็บ จับ เจ๋ง บิ๊กแอส ปะทะ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สาดอารมณ์อีกครั้ง ในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” เวอร์ชั่น Live Session >>