‘โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์’ เขย่ารันเวย์เดือด ปะทะ 2 เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ “กระแต-แก้ม” พร้อมทัพนางแบบ – นายแบบสุดซิ๊ด ในแฟชั่นโชว์บราแห่งปี ‘ROBINSON LINGERIE SECRET’ >>

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์แซ่บซี๊ดพริกยกสวน…เมื่อ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ชวนร็อคเกอร์หนุ่มสุดเท่ ‘โตโน่ ภาคิน’ ที่แท็กทีม วงเดอะดัสท์ ขนเพลงร็อคมันส์ๆ มาเขย่ารันเวย์เดือดกับ CONCERT ON THE RUNWAY พร้อมปะทะ 2 เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ ‘กระแต – ศุภักษร’ และ ‘แก้ม – กวินตรา’ และทัพนางแบบ – นายแบบสุดซี๊ด ในงานแฟชั่นโชว์บราแห่งปี  ROBINSON LINGERIE SECRET’ (โรบินสัน ลองจาเร  ซีเครท) เพื่อตอกย้ำการเป็นที่สุดของลองจาเร เดสติเนชั่น ที่รวมมัสแฮฟไอเทมที่สร้างความสวยแบบมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก แก่สาวๆ นักช้อป ซึ่งงานนี้จัดขึ้นในธีม ‘SECRET GARDEN’ กับการถ่ายทอดเรื่องราวความลับของผู้หญิง ที่จะไม่เป็นความลับอีกต่อไป กับชุดชั้นใน 3 สไตล์จากแบรนด์ดัง ท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้และธรรมชาติที่งดงาม

เปิดฉากรันเวย์ด้วยดีกรีความพีคของ CONCERT ON THE RUNWAY จาก ‘โตโน่ แอนด์เดอะดัสท์’ ที่ขนเพลงดังมาบิ้วอารมณ์คนดูแบบจัดเต็มต่อเนื่องทั้งโชว์ พร้อมประเดิมโชว์แรกกับแฟชั่นกลุ่มชุดชั้นใน ที่นำ ดอกไม้ มาผสมผสานเพื่อสะท้อนความลับของผู้หญิงที่สวยหวานแต่แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ และมั่นใจ กับทัพนางแบบที่มาพรีเซนต์ชุดชั้นในแบรนด์ดัง  ไม่ว่าจะเป็น WACOAL SABINA GUY LAROCHE ELLE KYRA KULLASTRI JINTANA และ SAISAMON นำโดยเซ็กซี่สตาร์หน้าหวานดีกรีนางงามอย่าง ‘แก้ม – กวินตรา’ ที่สวมชุดชั้นในแบรนด์ GENIE BRA มาอวดนวัตกรรมที่ทำให้อกสวยทั้ง ยก ชิด เก็บ พร้อมดีไซน์เรียบอย่างมีสไตล์ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับทุกเอเวอรี่เดย์ลุคของสาวมั่นยุคใหม่ได้ลงตัวแบบสุดๆ

ตามมาด้วยแฟชั่นกลุ่มชุดออกกำลังกายและชุดว่ายน้ำ ที่ตอบรับกระแสเฮลท์ตี้ของหนุ่มสาวยุค 2019 จากแบรนด์ดังอย่าง SUPERINC ARENA OCEANA SBS และ F.O.F ที่นำ ผลไม้เขตร้อน มาผสมผสานเพื่อสะท้อนความลับของหญิง – ชายรักสุขภาพ ที่มีความสดใส และเปี่ยมไปด้วยพลัง โดยคอลเลคชั่นนี้จะเน้นที่ความทะมัดทะแมง คล่องตัว สวมใส่สบาย เหมาะกับการออกกำลังกายทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ในทุกรูปแบบ หรือจะใส่ไปทำกิจกรรมต่อหลังจากการเสียเหงื่อก็ดูคูลไปอีกแบบ

ต่อด้วยแฟชั่นชุดลำลองและชุดนอน จากแบรนด์ดังอย่าง CHERILON CARA F.O.F และ VINTEL ที่นำ ขนนก มาผสมผสานเพื่อสะท้อนความลับของผู้หญิงที่รักอิสระ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น กล้าที่จะปฏิวัติชุดนอนให้กลายเป็นแฟชั่นไอเทมที่พร้อมลุยไปกับเธอในทุก ๆ ที่ และมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร โดยไฮไลท์อยู่ที่ชุดนอนสุดหรู ที่มีเฉพาะที่โรบินสันเท่านั้น ซึ่งมีสไตล์ให้เลือกถึง 12 แบบจากแบรนด์ CARA  ก่อนจะปิดท้ายแบบฮอตๆ กับบราฟินาเล่จากเซ็กซี่สตาร์คุณแม่ลูกสองที่ยังคงความเป๊ะเว่อร์ตลอดกาลอย่าง ‘กระแต – ศุภักษร’ ที่มาในชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ของแบรนด์ WIENNA กับนวัตกรรมความงามอัจฉริยะ ผสานคุณค่างานออกแบบที่เข้าใจถึงสรีระของสาวอกใหญ่อย่างแท้จริง ยิ่งนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับ ‘LOUNGEWEAR’ ทำให้สาวกระแตดูเซ็กซี่ น่าค้นหาแบบสุดๆ ถือเป็นการปิดท้ายแฟชั่นโชว์ได้ฟินแบบเบอร์แรง!

งานนี้สองสาว ‘กระแต – แก้ม’ ยังขอเผยทริคการเลือกชุดชั้นในแบบ (ไม่) ลับ เริ่มที่สาวเซ็กซี่คัพอึ๋ม ‘กระแต – ศุภักษร’ เล่าว่า กระแตจะเลือกชุดชั้นในที่ใส่แล้วรู้สึกสบายตัว มีความกระชับ เก็บทรงได้ดี เพื่อสามารถซัพพอร์ตกิจกรรมในแต่ละวันของมนุษย์แม่อย่างเราให้มีความมั่นใจและคล่องตัวมากขึ้นค่ะ  ส่วนสาวเซ็กซี่หน้าหวาน ‘แก้ม – กวินตรา’ เล่าต่อแบบไม่มีกั๊กว่า “แก้มชอบชุดชั้นในที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของฟังก์ชั่นและแฟชั่นค่ะ คือสามารถทำให้เราดูดีในทุกลุคทั้งเวลาที่ใส่อยู่ข้างใน หรือเวลาที่เผยออกมาข้างนอก ทำให้แก้มรู้สึกสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า ยิ่งมีนวัตกรรมมาช่วยเสริมให้เหมาะกับทรงอกของเรา ยิ่งทำให้แก้มมีความมั่นใจยิ่งขึ้นค่ะ มาถึงฟากหนุ่มร็อค ‘โตโน่’ ที่งานนี้พิธีกรแอบถามถึงความรู้สึกกับการเล่นคอนเสิร์ตท่ามกลางสาวๆ สุดเซ็กซี่ ซึ่งหนุ่มโตโน่เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาเล่นคอนเสิร์ตบนรันเวย์แฟชั่นโชว์ แถมยังเป็นแฟชั่นโชว์บราอีกต่างหาก ก็รู้สึกสนุก มีความสุขดี ทำให้ผมมีกำลังใจไปเก็บขยะต่อครับ”  เรียกเสียงฮาจากเอฟซีและคนดูได้ไม่น้อย แต่เมื่อถามถึงสเปคสาวที่ชอบ เจ้าตัวถึงกับตอบแบบอายๆ ว่า “ผมชอบผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง และก็ขอแค่รักเราคนเดียวก็พอครับ”  เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นห้างกันเลยทีเดียว งานนี้ก็ไม่รู้ว่าฝากไปถึงสาวคนนั้นหรือเปล่า? แต่ที่รู้เอฟซีและสาวๆ ที่ไปร่วมงานวันนั้นฟินกลับบ้านกันเป็นแถว

สำหรับสาวๆ นักช้อปที่พลาดโอกาสไม่ได้มาร่วมชมแฟชั่นโชว์บราแห่งปีก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ยังจัดแคมเปญ ‘ROBINSON LINGERIE SECRET’ ที่มาพร้อมของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เครื่องซักผ้าพกพา มูลค่า1,990 เมื่อช้อปครบ 8,000 บาท อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันนี้ – 3 กันยายน 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 48 สาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน) และจับมือพันธมิตรแบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำ ชุดนอน และชุดออกกำลังกาย ทั้งไทยและต่างประเทศ รวมทั้งแบรนด์ดังบนโลกออนไลน์ กว่า 80 แบรนด์ อาทิ WACOAL SABINA TRIUMPH CHERILON GUY LAROCHE CALVIN KLEIN และแบรนด์ที่จำหน่ายเฉพาะที่    โรบินสันอย่างแบรนด์ F.O.F ฯลฯ จัดบิ๊กอีเว้นท์ ‘ROBINSON LINGERIE SECRET’ ไขความลับนวัตกรรม แฟชั่นไลฟ์สไตล์ ทั้ง       คอลเลคชั่นใหม่ ลิมิเต็ด อิดิชั่น เอ็กซ์คลูซีฟ ไอเทม มาให้สาวๆ ได้ช้อปกันแบบจุกๆ พร้อมโปรโมชั่นสุดโดน ตั้งแต่วันนี้ – 3 กันยายน 2562 เช่นกัน ทื่เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์…จัดเต็มขนาดนี้ สาวๆ รีบมาเช็คอินด่วนๆ!

โปรโมชั่นสุดโดนในงานบิ๊กอีเว้นท์

  • ลด สูงสุด 70%
    –   ช้อปครบ รับฟรี เครื่องดื่มสมูทตี้เพื่อสุขภาพ
    เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท ถุงช้อปปิ้ง ลิมิเต็ด  อิดิชั่น  เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท
        บัตรของขวัญโรบินสัน มูลค่า 200 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท และเครื่องซักผ้าพกพา ลิมิเต็ด อิดิชั่น สีชมพู มูลค่า 1,990
    บาท
    เมื่อช้อปครบ 8,000 บาท
    –   รับคะแนนเดอะวันฟรี
    100 คะแนน เพียงแชะ และแชร์ที่จุด Photo Point  และ Hashtag #robinsonlingerie2019
    –   สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำมากมาย
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์ เตรียมอวดความฟิตให้ชาวสมุย กับกิจกรรมการแข่งขันวิ่ง สมุย ฮาล์ฟ มาราธอน “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2023” >>

KARL LAGERFELD ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากดาวอังคาร และนิยายวิทยาศาสตร์ย้อนยุค ผ่านคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2023 >>

กระแต-ศุภักษร’ ชอบบทแม่ในหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ปัดฝุ่นการแสดงกลับมาเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 15 ปี >>

อนันดา VS โตโน่ สปิริตแรง เรียลแอ็กชัน NON-STOP 48 ชม. ในแอ็กชันไคลแมกซ์ “ขุนพันธ์ 3” >>

สัมภาษณ์ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับการดวลเพลงคู่กับศิลปินในดวงใจ กับผลงานเพลง “มือปืน” เวอร์ชันพิเศษเพลงประกอบภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” >>