“บิณฑ์” เปิดรอบปฐมทัศน์ “ฮักบี้ บ้านบาก” ยิ่งใหญ่ ดันตำนานนักสู้เท้าเปล่าสู่จอเงิน >>

เปิดตัวกันไปแบบม่วนคั่ก ๆ สำหรับภาพยนตร์ “ฮักบี้ บ้านบาก” ของ  เอ็ม พิคเจอร์ส และ  ทวิน พิคเจอร์ ซึ่งจัดขึ้นที่ ชั้น 5 ลานอินฟินิซิตี้ สยามพารากอน ประเดิมเวทีด้วยการแสดงโปงลางพื้นบ้านที่ยกทัพกันมาสร้างความครื้นเครง จากนั้น 2 พิธีกรคู่ซี้ อาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร และ โบ๊ต วิบูลย์นันท์ เรียนเชิญ คุณสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะประธานในพิธีกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณกุลธน ประจวบเหมาะ นายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมแสดงความยินดี

จากนั้นถึงคิวผู้กำกับนักปั้นเด็ก ท็อป-บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำทีมนักแสดง แอร์ ยุทธพงศ์,ปั๊ก นักสู้ตัวจิ๋ว,ทีม นักสู้เท้าเปล่า,เปาเปา นักสู้ตุ้งติ้ง,ปอย-ด.ญ.สุภาพร,อาย-ด.ญ.ภคพร และโปรดิวเซอร์ฝีมือเก๋า ปื๊ด ธนิตย์ จิตนุกูล ขึ้นมาเล่าบรรยากาศในการถ่ายทำภาพยนตร์ว่าสนุกสนานขนาดไหน ก่อนจะปิดงานด้วยการเชิญ คุณธนกร ปุลิเวคินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ป และ คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ป และแขกผู้มีเกียรติร่วมถ่ายภาพรวมกันบนเวที  ได้แก่ พรพิมล มั่นฤทัย ผู้บริหารค่าย “โคลีเซียม” , ก๊วนพระ-นางวิกหลายสี ทับทิม อัญรินทร์,เนย ปภาดา และ เข้มหัศวีร์ แต่งานนี้จะไม่จบลงอย่างอบอุ่นเลย หากขาดสาวคนสำคัญในชีวิตของพี่บิณฑ์ นั่นก็คือ  คุณแม่ปรางทิพย์ ที่ได้แฝดน้องอย่าง ไทด์-เอกพัน พานั่งรถเข็นมาให้กำลังใจผู้กำกับนักปั้นเด็กถึงภายในงาน

บิณฑ์ กล่าวว่า “วันนี้มีความสุขมากที่ได้เห็นผู้ใหญ่ที่ผมเคารพและเพื่อนพี่น้องในวงการมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น หนังเรื่องนี้นอกจากจะสร้างขึ้นเพื่อให้กำลังใจคนที่กำลังเริ่มก้าวใหม่ในชีวิตหรือคนที่กำลังท้อถอยแล้ว ผมอยากจะสร้างรอยยิ้มให้ผู้ชมได้ยิ้มไปกับความน่ารักของเด็ก และหัวเราะกับมุกตลกต่าง ๆ ที่ผมพยายามสอดแทรกเพื่อให้หนังครบรส ก็อยากให้ทุกคนไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันนะครับ”

ติดตามชมภาพยนตร์ “ฮักบี้ บ้านบาก” ได้ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปั๊ก นักสู้ตัวจิ๋ว” ชวนดูหนัง “ฮักบี้ บ้านบาก” ย้อนรอยเส้นทางนักสู้เท้าเปล่าสู่ระดับตำนาน >>

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ปล่อยตัวอย่างภ. “ฮักบี้ บ้านบาก” จากจุดเริ่มต้นระดับ “ตำบล” สู่เส้นทางระดับ “ตำนาน” >>

“บิณฑ์” อินชีวิตต้องสู้ทีมรักบี้ “บ้านบาก” ดึงถ่ายทอดลงแผ่นฟิล์มใน “ฮักบี้ บ้านบาก” >>

ข่าวบรรยากาศงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ “รัก ข้าม เลือด” >>

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ปลื้ม ได้ “แอ๊ด คาราบาว” แต่งเพลงหนัง “ทองดีฟันขาว” เชื่อโดนใจทุกคนแน่นอน