นักแสดง-นักร้อง K-pop ชื่อดัง #นิชคุณ หรเวชกุล จากวง 2PM ประกบคู่ไอดอลไทยวัยใส #มีนพีรวิชญ์ ในซีรีส์ Viu Original เรื่องใหม่ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% >>

วันนี้ Viu ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม OTT ทั่วภูมิภาคชั้นนำจากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) ซึ่งมียอดผู้ใช้งานเป็นประจำกว่า 36 ล้านรายต่อเดือน ได้ประกาศเดินหน้าสร้าง Viu Original ซึ่งผลิตในประเทศไทยรื่องล่าสุด “My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%”

ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ทั้ง 13 ตอนนี้สร้างมาจากข้อมูลเชิงลึกที่เก็บรวบรวมมาจากความชื่นชอบของฐานผู้ชมที่ใช้แพลตฟอร์ม Viu เป็นประจำ ในระยะเวลา 6 เดือนจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ผู้ใช้บริการ Viu ได้รับชมวิดีโอไปกว่า 30,000 ล้านนาทีจากยอดรับชมทั้งหมด 2,900 ล้านครั้ง

กระแสความนิยมเกาหลีและกระแสนิยมความเป็นไทยในปัจจุบันนับว่าเป็นสองปรากฏการณ์ระดับโลก และนักแสดงนำซีรีส์เรื่องใหม่นี้ยังเป็นการผสมผสานกันระหว่างวัฒนธรรมเอเชียสองประเทศ นิชคุณ หรเวชกุล คือหนึ่งในศิลปินที่มีชื่อเสียงในไทย และยังเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีอย่าง 2PM ในด้านของ มีน พีรวิชญ์ นับเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีชื่อเสียงอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นเจน ซี (Gen Z) และมิลเลนเนียล โดยมีชื่อเสียงมาจากบทที่ได้รับในเรื่อง บังเอิญรัก Love By Chance ซึ่งฉายบนช่อง GMM25 ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ออกอากาศในประเทศจีนและได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นอีกด้วย นักแสดงนำทั้งสองนี้มีฐานแฟนคลับและผู้ติดตามบนโลกออนไลน์มากกว่า 11.5 ล้านคน ทั้งนี้ ซีรีส์ดังกล่าวจะกำกับโดยธรรมรงค์ เสริมฤทธิรงค์ ผู้กำกับซีรีส์ไทยชื่อดังที่ฝากผลงานไว้อย่าง The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์

ซีรีส์คอเมดี้นี้สร้างมาจากนิยายบน Fictionlog ซึ่งเป็นแพลตฟอล์มชั้นนำของคนไทยที่เปิดโอกาสให้นักเขียนไฟแรงเข้ามาแบ่งปันเรื่องราว โดยเค้าโครงเรื่องนั้นเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ตกหลุมรักหัวหน้าสุดหล่อของเธอ จึงได้ชงชานมไข่มุกผสมผสานเวทมนตร์เพื่อเอาชนะใจเขาให้ได้ แต่เรื่องกลับไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเมื่อชายที่เธอเกลียดเข้าไส้ดันเผอิญดื่มชาแก้วนั้นแล้วตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจังจนนำไปสู่รักสามเส้าแบบวุ่น ๆ สุดฮา My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% จะออกอากาศในไตรมาสแรกของปี 2563 นี้

นางสาวเจนิส ลี กรรมการผู้จัดการของกลุ่มบริษัท PCCW Media กล่าวว่า “ไม่ว่าจะเป็นการคัดเลือกนักแสดงที่มีความสามารถซึ่งมีฐานแฟนคลับบนโซเชียลมีเดียจำนวนมาก หรือการเสาะหาเรื่องราวที่น่าสนใจบน Fictionlog ซึ่งเป็นเรื่องที่มีผู้ติดตามอ่านบนโลกออนไลน์มากมายอยู่แล้ว ล้วนแต่เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% เป็นซีรีส์ที่ให้ความสำคัญกับผู้ชมบนแพลตฟอร์มดิจิทัลซึ่งถือว่าปัจจัยหลักที่ใช้เพื่อการพัฒนาเนื้อหาของเรา”

นางสาวเจนิส ลี ยังเสริมอีกว่า “เรามองว่ากระแสความนิยมเกาหลีนั้นเป็นเทรนด์ความบันเทิงหลักของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งนำไปสู่ความพยายามในการนำเสนอคอนเทนต์เกาหลีระดับพรีเมียมสู่สายตาผู้ชมบนแพลตฟอร์มของ Viu ที่นับว่าเป็นก้าวสำคัญที่ประสบความสำเร็จในการครองใจผู้ชม ส่วนคลื่นความนิยมความเป็นไทยนั้นก็กำลังโหมกระหน่ำไปทั่วภูมิภาค ในขณะที่ฝั่งเกาหลีนั้นก็โด่งดังขึ้นเรื่อย ๆ จึงเป็นการกระตุ้นให้เราค้นหาการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างกระแสความนิยมเกาหลีและไทยเพื่อสร้างสรรค์ความบันเทิงสดใหม่ให้แก่ผู้ชม”

Viu มุ่งมั่นที่จะสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจสำหรับภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก ด้วยการรวบรวมผู้สร้างสรรค์งานแสดง ผู้กำกับ และโปรดักชันเฮาส์ที่ต้องการแสดงผลงานของพวกเขาให้แก่ผู้ชมในวงกว้างและหลากหลายยิ่งขึ้น โดยครอบคลุมพื้นที่นอกเหนือจากตลาดในปัจจุบัน My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% จะเป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ที่จะส่งเสริมความพยายามของ Viu ในการนำคอนเทนต์ไทยไปสู่สายตาชาวโลก

Viu ให้บริการคอนเทนต์แบบพรีเมียมและ Viu Original ผ่านแอปพลิเคชันทางมือถือ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบน App Store และ Google Play รวมถึงจากเว็บไซต์ www.viu.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

Viu (วิว) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่จากงาน Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่ประเทศเกาหลี >>

“มีน พีรวิชญ์” ปลื้มคนชื่นชอบฝีมือการแสดง ยอมรับทำงานหนัก เร่งสร้างความมั่นคง หวั่นธุรกิจทางบ้านปิดกิจการ >>

เสิร์ฟความปัง ! “เมย์ ปทิดา” เนรมิตงานฉลองรัฐธรรมนูญ “มีน พีรวิชญ์-ญดา นริลญา” สุดตื่นเต้นในความยิ่งใหญ่อลังการ >>

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาล รวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม >>