แฟนๆฟิน #ลิซ่า #Lisa #BLACKPINK แจกรอยยิ้มเต็มที่ตลอดงาน “moonshot x LISA FAN MEETING IN BKK 2019” #moonshot #Lisaxmoonshot #MoonshotxLisa >>

ทำเอาแฟนๆ ชาวไทยฟินจนใจละลาย เมื่อ moonshot พา ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ LISA BLACKPINK มาแถลงข่าวเปิดเครื่องสำอางรุ่นพิเศษ LISA’S PICK SPECIAL EDITION ที่วางจำหน่ายเฉพาะใน 7-Eleven ประเทศไทยเท่านั้น  และยังจัดความพิเศษให้กับแฟนๆ โดยจัดงานแฟนมีตติ้งแบบ Exclusive กับผู้โชคดีชาวไทยถึง 2 วัน ภายใต้งาน moonshot x LISA FAN MEETING IN BKK 2019”  ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม และอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

ซึ่ง ลิซ่า แบรนด์แอมฯ และพรีเซนเตอร์เครื่องสำอาง moonshot บอกว่า moonshot รุ่นพิเศษนี้ เป็นรุ่นที่ลิซ่าเลือกทั้งผลิตภัณฑ์ และสี เพื่อให้เหมาะสมและเข้ากับผิวคนไทยที่สุด มี CC CREAM , แป้ง และลิปสติก 3 สี ในขนาดไซส์มินิ พกพาสะดวก  ซึ่งลิซ่ามั่นใจว่าใครใช้ก็ต้องสวยแน่นอนค่ะ  และที่สำคัญต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่มาให้กำลังใจหนู  ด้วยนะคะ”

ส่วนบรรยากาศแฟนมีตติ้งตลอดทั้ง 2 วัน ที่ทำเอาแฟนๆใจละลายไปกับความน่ารักของลิซ่า ที่แจกรอยยิ้มและความสดใสเต็มที่  ไม่ว่าจะทำอะไร แฟนๆทุกเพศ ทุกวัย ต่างก็เอ็นดู ส่งเสียงเชียร์ยิ้มตามกันทั้งงาน นอกจากนี้แฟนๆ ยังมีการร่วมกันเซอร์ไพรส์   ทำโปรเจคพิเศษสุดซึ้ง จนทำเอาสาวลิซ่าถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว

เรียกว่าปิดงานด้วยความประทับใจ ทั้งแฟนๆ และลิซ่าที่จะได้ร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ซึ่งกันและกัน และแน่นอนว่ากิจกรรมดีๆแบบนี้ moonshot จะจัดให้มีมาอีกอย่างแน่นอน ซึ่งสามารถคอยติดตามรายละเอียดได้ทาง FACEBOOK / INSTAGRAM : moonshot.thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์สุดฟิน!! “ลิซ่า แบล็กพิงค์” ในงาน WHAT’s LISA’s TrueID? ค้นหาตัวตนของลิซ่าผ่านกิจกรรมสุดพิเศษ ให้หายคิดถึง

ส่องปาร์ตี้รวมซุปตาร์ระดับโลก สองสาวไทย “ลิซ่า-ป่าน” ร่วมเบิร์ทเดย์ “นาโอมิ แคมป์เบล” >>

บลิ๊งค์ไทยเตรียมตัวให้พร้อม! ทรูไอดี ชวนลุ้นกระทบไหล่ใกล้ชิด ลิซ่า มากกว่าใคร ในงาน What’s LISA’s TrueID? >>

บลิ๊งค์ฟิน! ลิซ่าแจกยิ้มรัวๆ สร้างปรากฏการณ์ยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจกับยาสีฟันพรีเมียม เดนทิสเต้ในงาน ‘LISA’ Special Greet: “DENTISTE’ Presents Confident Smile with LISA”

ชาวบลิ๊งค์เตรียมโชว์ยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจ 100% (Max)! เดนทิสเต้จัดแฟนมีทติ้งครั้งใหญ่แห่งปีกับ “ลิซ่า ลลิษา” พบกัน 9 ม.ค. 66 >>