47 Meters Down: Uncaged กระแสแรงเกินคาด รายได้เปิดตัว ทะยานขึ้นอันดับ 1 >>

หลังจากที่ 47 Meters Down: Uncaged (47 ดิ่งลึกสุดนรก) เข้าฉายวันแรก  ก็กวาดรายได้ไปแล้วกว่า 2 ล้านบาท พุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 ในตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ ประเทศไทย ซึ่งได้นักแสดงนำดีกรีดาราและทายาทฮอลลีวูด นำทีมโดย  โซฟี เนลิสส์ คอรีนน์ ฟ็อกซ์, ซิสตีน โรส สตอลโลนและ จอห์น คอร์เบตต์ ที่พร้อมพาคุณลุ้นระทึก ไปกับทุกระดับความลึกใต้ท้องทะเล

สำหรับ 47 Meters Down: Uncaged (47 ดิ่งลึกสุดนรก)  เป็นผลงานของผู้กำกับมือดีอย่าง  โยฮันเนส โรเบิร์ตส์ ซึ่งภาคที่แล้วก็กวาดรายได้ถล่มทลายสั่นสะเทือนวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาแล้ว สานต่อมาภาคใหม่ก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวังกับกระแสที่มาแรงเกินคาด ซึ่งมาพร้อมกับรายได้เปิดตัวถล่มบ๊อกซ์ออฟฟิศ เป็นการการันตีความระทึก ที่ดังกึกก้องไปทุกห้องหัวใจคนดูอย่างเหนือความคาดหมาย ล่าสุดกวาดรายได้ไปแล้ว 7 วัน 7 ล้านบาท ซึ่งผู้กำกับ โยฮันเนส โรเบิร์ตส์ ก็ได้กล่าวถึง 47 Meters Down: Uncaged ในภาคนี้ว่า

“ครั้งแรกที่ผมสร้างภาคแรกจบและได้ทำการเทสต์กับคนดู ผมรู้เลยว่าหนังเรื่องนี้มีโอกาสไปได้ไกลมาก ซึ่งมันก็ไปได้ไกลและสวยงามมากจริงๆ และกับภาพยนตร์ 47 Meters Down: Uncaged  ผมก็มีความหวังว่ามันจะไปได้ดีในบ็อกซ์ออฟฟิศ เพราะสเกลการถ่ายทำ เนื้อเรื่อง รวมไปถึงนักแสดง ทุกอย่างในภาพยนตร์ภาคนี้มันยิ่งใหญ่และทุกคนทุ่มอย่างสุดพลัง ผมก็หวังว่าผลลัพธ์มันจะออกมาดี และประทับใจคนดูอีกครั้ง”

47 Meters Down:Uncaged  เรื่องราวของสาววัยรุ่น 4 คน กับทริปผจญภัยสุดตื่นเต้น ด้วยการไปดำน้ำในถ้ำใต้ทะเลสาบลึก  ซึ่งเป็นทางเข้าไปยังดินแดนอารยธรรมโบราณที่สูญหาย และบังเอิญโชคร้ายถ้ำถล่มลงมาแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้ต้องหาทางออกให้เร็วที่สุด ก่อนที่ออกซิเจนในถังจะหมดลง แต่หารู้ไม่ยิ่งดำไปลึกเท่าไหร่ยิ่งทำให้ต้องเผชิญกับเพชฌฆาตเหี้ยมแห่งใต้ทะเลมากที่รอขย้ำพวกเธออยู่อย่างไร้ความปราณี

มาร่วมพิสูจน์ความระทึก จนแทบหยุดหายใจได้ใน “47 Meters Down: Uncaged (47 ดิ่งลึกสุดนรก)”  วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมระทึกขวัญคูณสอง กับการฝ่าคมเคี้ยวมัจจุราชใต้ท้องทะเลลึก ใน “47 Meters Down: Uncaged (47 ดิ่งลึกสุดนรก)” >>

ข้อมูลภาพยนตร์เรื่อง 47 METERS DOWN: UNCAGED >>

เตรียมสะพรึงกับการดำดิ่ง ลึกลงสู่ใจกลางฝูงเพชฌฆาตเหี้ยมใต้ทะเลลึก “47 Meters Down: Uncaged (47 ดิ่งลึกสุดนรก)” >>