#นิชคุณ โชว์หนังสือเล่มโปรด สร้างแรงบันดาลใจ ชวนแฟนคลับร่วมส่งเสริมการอ่าน กับแคมเปญ “เด็กทุกคนอ่านได้ – Every Child Can Read” #Nichkhun #อ่านสัปดาห์ละเล่ม #ABookAWeek >>

แฟนคลับสายเคป็อปได้ฟินแบบอิ่มอกอิ่มใจอีกครั้ง เมื่อ “นิชคุณ หรเวชคุณ” ซุป’ตาร์ไอดอลหนุ่ม ศิลปินไทยที่โกอินเตอร์ในเกาหลี ขอปฏิบัติภารกิจในฐานะ Friend of UNICEF” (เฟรนด์ ออฟ ยูนิเซฟ) มาร่วมแชร์หนังสือเล่มโปรดสร้างบันดาลใจ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ เด็กทุกคนอ่านได้ – Every Child Can Read จัดโดย องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมกับ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ เพื่อรณรงค์ร่วมสร้างความเท่าเทียมให้เด็กทุกคนได้มีโอกาสในการอ่านหนังสือที่เหมาะสมตามวัย ช่วยเด็กไทยให้เข้าถึงหนังสือและเพิ่มอัตราการอ่านให้มากกว่าเดิม งานนี้อบอวลไปด้วยความอบอุ่นจากเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมให้กำลังใจและร่วมสมทบทุนสนับสนุนโครงการกันอย่างล้นหลาม ภายในงานได้รับเกียรติจาก ท่านอานันท์ ปันยารชุน ทูตสันถวไมตรี องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมกับ นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด และ นายโธมัส ดาวิน ผู้แทนองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมเปิดงาน   ณ โซนเอเทรียม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2562

เห็นยุ่ง ๆ แบบนี้ แต่หนุ่มนิชคุณก็เป็นหนอนหนังสือคนนึงเลย และงานนี้ นิชคุณ ในฐานะ Friend of UNICEF ก็มาร่วมงานแถลงข่าวพร้อมกับหนังสือเล่มโปรด ที่อ่านเป็นประจำ พร้อมแชร์ความประทับใจและแรงบันดาลใจที่ได้จากการอ่านหนังสือ ก่อนจะเล่าถึงที่มาที่ไปของการได้ร่วมโครงการ เด็กทุกคนอ่านได้ – Every Child Can Read ซึ่ง หนุ่มนิชคุณ ได้ร่วมโครงการเพื่อส่งเสริมการเข้าถึงการอ่านให้เด็กๆ มาอย่างต่อเนื่อง จากนั้นก็ถึงช่วงไฮไลท์ที่ หนุ่มนิชคุณ ได้ออกลูกอ้อน เชิญชวนเหล่าแฟนคลับมาร่วมสนับสนุนโครงการเพื่อพัฒนาและจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านให้กับเด็กทุกคนในประเทศไทยได้มีโอกาสเข้าถึงหนังสือและการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างเท่าเทียม และร่วมกิจกรรม #อ่านสัปดาห์ละเล่ม โพสต์ภาพหนังสือที่อ่านบนโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก ทำเอาแฟนคลับทั้งฟินและเคลิ้มกับความหล่อและใจบุญของ หนุ่มนิชคุณ กันไปทั่วทั้งงาน

นิชคุณ กล่าวถึง โครงการ เด็กทุกคนอ่านได้ – Every Child Can Read ว่า “การอ่านมีส่วนช่วยพัฒนาทักษะทางการรับรู้ของเด็ก และเป็นพื้นฐานของการเรียนรู้เพื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ อยากสนับสนุนให้ทุกครอบครัวเห็นถึงความสำคัญของการอ่านหนังสือ โดยเฉพาะพ่อแม่อยากให้ใช้เวลาเวลาอย่างน้อย 15 นาทีต่อวันอ่านหนังสือไปพร้อม ๆ กับลูก เพราะการอ่านหนังสือกับลูก จะช่วยวางรากฐานการเรียนรู้ตลอดชีวิตให้แก่เด็ก ๆ อีกทั้งยังสร้างสายใยแห่งความผูกพันในครอบครัวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”

ร่วมบริจาคเงินสมทบทุน โครงการ เด็กทุกคนอ่านได้Every Child Can Read เพื่อร่วมสร้างความเท่าเทียมให้เด็กทุกคนได้มีโอกาสในการอ่านหนังสือที่เหมาะสมตามวัย ได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านบริการ CenPay ณ จุดแคชเชียร์ และกล่องบริจาคที่จุดบริการลูกค้า ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ทุกสาขา

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์ , STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบมแบม – เป๊ก – มิน – มิว” ชวนสนับสนุนสินค้า ยูนิเซฟเท็ดดี้บลูคอลเลคชั่น ระดมทุน ส่งความช่วยเหลือสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>

“เป๊ก – เป๊กกี้” ชวนแฟน ๆ ชมถ่ายทอดสด “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” รายการวาไรตี้โชว์สุดพิเศษ การันตีความสนุก เซอร์ไพรส์ ซึ้ง ครบอารมณ์ >>

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

พีช – มิว – กลัฟ เชิญชวนแฟนๆ ชมสดเทศกาลดนตรีการกุศลออนไลน์ “Love Delivery Fest ” ระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ ที่เดือดร้อนจากโควิด-19 ในวันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค. นี้ เวลา 16.00 น. ทาง YouTube Channel : WorkpointOfficial >>