“จอห์น- นุ้ย-กวาง” เตรียมเปิดฉาก Season 2!!! แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ออกอากาศตอนแรก 11 กันยายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

การกลับมาอีกครั้ง สำหรับ  You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ซีซั่น  2 กับประสบการณ์สุดฟิน!!! รายการเรียลลิตี้เอาใจผู้ชมทางบ้าน ที่ทำให้ “คุณ” ได้ไปเดทสุดฟินกับดาราซุปตาร์ในดวงใจ จากปี 2018 ออกอากาศ Season 1 กระแสตอบรับดีเกินคาด ทำลายสถิตในการเข้าชมถึง 12.6 ล้านวิว และสร้างเรทติ้งสูงสุด

ถือว่าประสบความสำเร็จเอามากๆ กับ รายการ “You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์” ที่ได้ 3 พิธีกรตัวจี๊ดอย่าง จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ , ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ กวาง อรการ จิวะเกียรติ จึงออกอาการเป็นปลื้ม เล่าให้ฟังว่า “หลังจากออนแอร์แล้ว ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากหลากหลายช่องทาง ทั้งหน้าจอโทรทัศน์และบนโลกออนไลน์ โดยมียอดผู้เข้าชมยูทูปสูงถึง 12.6 ล้านวิว รวมถึงติด Top Trending อันดับ 6 ในยูทูป และ Twitter Trending อันดับ 2 (EP.3)  ส่วนเรทติ้งก็ไต่มาถึง 0.309  เรียกว่าสูงสุดของช่องในช่วงเวลาเดียวกัน  ไม่เพียงแต่จะได้กระแสตอบรับดีในประเทศไทยเท่านั้น  You Are My Fantasy ยังเป็นรายการเดทติ้งเกมโชว์ยอดฮิตอันดับ 1 ของแดนกิมจิ ประเทศเกาหลีอีกด้วย”

“พวกเราและทีมงานต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมรายการ You Are My Fantasy มาตลอด เราจะตั้งใจผลิตงานคุณภาพมาให้ผู้ชมได้สนุกกัน และความแตกต่างของซีซั่นแรกกับซีซั่น2 คือ เรามีซุปตาร์ตัวท็อปของหนุ่มคลีโอ และหนุ่มแพรว มาให้สาวๆได้จิ้นสุดฟินกันแน่นอน  ส่วนความสนุกบอกเลยว่าเข้มข้นกว่าเดิม เพราะเหล่าซุปตาร์ขนมุขสุดฮา และความโรแมนติกมาเพี้ยบ รับรองว่าแฟนๆ ได้ฟินกันอย่างจุใจอย่างแน่นอน”  อย่าพลาดชมความสนุกกับ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ซีซั่น 2  ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ทุกวันพุธ ประเดิมตอนแรกวันพุธที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 20.15 น. นะจ๊ะ

สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ TrueID และ True4U Facebook ( Live )

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ-จุมพล” เขินเบอร์แรง สาวโชว์หวานระยะประชิด >>

“True4U, True CJ Creation และ TV Thunder ร่วมเปิดประสบการณ์สุดฟิน เมื่อคนธรรมดาจะได้เดตกับซุปตาร์สักครั้งในชีวิต “You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์” เริ่ม 19 พฤศจิกายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>