“เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” อ้อนแฟน เตรียมเดบิวต์! #4NOLOGUEARTIST >>

หลังจากที่ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) แถลงข่าวเปิดตัว “เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร” และ “แจ๊คกี้-จักริน” ศิลปินกลุ่มแรกจากโฟร์โนล็อคอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศว่าทั้ง 4 หนุ่มจะร่วมกันฟอร์มวงเป็นศิลปินกลุ่ม ซึ่งแฟนๆ ก็ต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อว่าเมื่อไหร่หนุ่มๆ จะเดบิวต์ซะที วันนี้คงต้องบอกว่าอีกแค่อึดใจเดียว!!

“เจมส์-ธีรดนย์” กล่าวว่า “ตอนนี้ตื่นเต้นมากครับ อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงกันเร็วๆ อยากรู้จะชอบเพลงของพวกเรามั้ย แล้วก็อย่าลืมกด subscribe YouTube : 4NOLOGUE MUSIC กันไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดคลิปดีๆ จากพวกเรา”

“เติร์ด-ลภัส” กล่าวว่า “รออีกนิดนะครับ สปอยด์ได้นิดหน่อยว่าแนวเพลงค่อนข้างแปลกใหม่หวังว่าแฟนๆ คงจะชอบกัน อยากให้ทุกคนรอติดตามและส่งกำลังใจให้พวกเราทั้ง 4 คนด้วยครับ เราตั้งใจมากจริงๆ ”

 “ปอร์เช่-ศิวกร” กล่าวว่า “พวกเราอยู่ในแทบจะทุกขั้นตอนของการทำเพลง ดังนั้นเลยจะมีเซอร์ไพร้ส์ที่คิดว่าพอได้ฟัง ได้ดู MV ก็น่าจะชอบกัน  เราได้ใส่ความตัวตนลงไปในเพลงแบบมากที่สุด อยากให้ทุกคนรอฟังกันนะครับ”

“แจ๊คกี้-จักริน” กล่าวว่า “บรรยากาศในห้องอัดสนุกมากครับ ที่สำคัญคือพี่ๆ ทีมเพลงให้พวกเราแชร์ไอเดียต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่แนวเพลง ไปจนถึงการทำชิ้นงานเลยครับ(ยิ้ม)”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ  4 หนุ่ม  อย่างใกล้ชิดได้ที่ IG : 4NOLOGUEARTIST และ อย่าลืมกด subscribe YouTube : 4NOLOGUE MUSIC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4NOLOGUE จับมือ LDH JAPAN คิกออฟ! สนับสนุนอุตสาหกรรมดนตรีเอเชีย ประกาศจัดเทศกาลดนตรีครั้งใหม่ 3 เวที โตเกียว! โอซากา! กรุงเทพฯ! >>

4NOLOGUE ประกาศเดบิวต์ “DVI” แหกกฎบอยกรุ๊ป เติมสี(สัน)ใหม่วงการ T-POP

4NOLOGUE เดบิวต์! “bXd” 5 สาว BORN NEVER DIE

4NOLOGUE Comback ระเบิด! ราชมังฯ ดัน T-POP มาตราฐานใหม่! เซอร์ไพรส์จัดหนัก TRINITY EP.02 พร้อมเปิดตัว bXd และ DVI ความหวังครั้งปัจจุบันของ T-POP Culture

“หมึกเดือนสิบ” ตะโกนไลน์อัพ! “OCTOPOP” ศิลปินโคตร POP มากกว่า 100 ชีวิต ตบเท้ายึด “ราชมังฯ” 15-16 ตุลาคมนี้