วันอังคารที่ 10 ก.ย. นี้ ในรายการ “NightLife…คืนนี้มีดาว” ร่วมเปิดมุมมองชีวิต อดีตที่ลบไม่ได้ ของ “เป้ย ปานวาด” >>

วันอังคารที่ 10 ก.ย. นี้ เวลา 21.30 น.  ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ในรายการ “NightLife…คืนนี้มีดาว” (ไนท์ไลฟ์…คืนนี้มีดาว) ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์ พิธีกรสุดละมุน จะพาไปร่วมเปิดมุมมองชีวิต วิธีคิดของ “ปานวาด บุญยรัตกลิน”  หรือ “เป้ย ปานวาด” อดีตนักแสดงชื่อดังกับบทนางร้ายสุดเซ็กซี่ที่วันนี้ชีวิตเปลี่ยนไป เธอกลายเป็นคุณแม่ลูกสองที่ต้องเรียกว่าโค-ตะ-ระ สตรอง ทั้งความคิดและการดำเนินชีวิต เราจะไปเปิดอีกมุมกับ “อดีตที่ลบไม่ได้” พบกับวิธีคิดในการถ่ายทอดคำตอบในการบอกลูก ถึงเรื่องของอดีตที่ลบไม่ได้

พบกับรายการ “NightLife…คืนนี้มีดาว” (ไนท์ไลฟ์…คืนนี้มีดาว) เปิดมุมมองชีวิต วิธีคิดของคนดัง เพลินกับไลฟ์สไตล์ สไตล์คนเมือง พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงไทยและต่างประเทศ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันศุกร์ที่ 6 ก.ย.นี้ ในรายการ “NightLife…คืนนี้มีดาว” ปิดมุมมองชีวิตแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว กับบทบาทใหม่ล่าสุดของ “วิน สควีชแอนนิมอล ” ในฐานะผู้บริหาร ผู้ติดตั้งระบบปั๊มน้ำมันรายใหญ่ของประเทศไทย >>

อสมท เปิดตัวรายการใหม่ “NightLife…คืนนี้มีดาว” เปิดมุมมองชีวิต วิธีคิดของคนดัง เพลินกับไลฟ์สไตล์ สไตล์คนเมือง >>

“ทีเอช โรโบติก” พร้อมส่งมอบหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ดีที่สุด “iRobot Roomba® i7+” ในประเทศไทย >>

ไอโรบอท เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot Roomba i7+ พร้อมจัดโชว์นวัตกรรมล้ำสมัยยกระดับการใช้ชีวิตแบบ สมาร์ท ลิฟวิ่ง ดารา เซเลปร่วมงานเพียบ >>

“แมท” ร่วมเปิดตัว “เป้ย-นิวเคลียร์” พรีเซ็นเตอร์ Luca’s House >>