ขยับความหลอนเข้าประชิดติดหนังหัว เบื้องหน้าว่าพีกแล้ว! เจอเรื่องจริงชวนผวาตอนถ่ายทำ “ผีอยู่ในผม” น่ากลัวจนต้องห้ามพลาดหนังเรื่องนี้ >>

 

เชื่อว่าแฟนหนังสยองขวัญหลายคน คงจะเคยได้ยินเสียงร่ำลือถึงความหลอนของเว็บตูนสัญชาติเกาหลีเรื่องดัง “0.0 MHz” กันมาแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้มันถูกอัพสปีดขั้นสุด สร้างความระทึกครั้งใหม่ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ และแฟน ๆ ที่ได้ชมต่างคอนเฟิร์มว่า นี่คือภาพยนตร์ที่น่ากลัวสุดแห่งปี 2019 ของเกาหลีกันเลยทีเดียว!

บอกเลยว่าเบื้องหน้าที่น่ากลัวในภาพยนตร์เรื่อง “0.0 MHz” หรือชื่อไทยที่ว่า “ผีอยู่ในผม” ยังมีงานเบื้องหลังที่ชวนอึ้งอีกหลายยก! เพราะทั้งทีมงานและนักแสดงก็ต่างทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาได้ชวนสะพรึงที่สุด ที่สำคัญยังเน้นความเรียลของการถ่ายทำ ทั้งในส่วนของสถานที่บิ้วท์บรรยากาศไม่น่าไว้ใจ และก่อนที่จะไปดูภาพยนตร์เรื่อง “0.0 MHz ผีอยู่ในผม” เราจะพาทุกคนไปซึบซับความน่ากลัวจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในกองถ่ายกันก่อน! จะโหดแค่ไหนนั้นเดี๋ยวรู้กัน!

“เสกผีให้อยู่ในผม” ด้วยเทคนิคฮอลลีวูด สยายความสยองเอาตาย ด้วยความที่ทีมงานอยากให้จุดเด่นของ “ผม” ดูน่ากลัวและสมจริงมากที่สุด จึงนำเอาเทคนิคพิเศษ มาสร้างให้มันเคลื่อนไหวเหมือนมีชีวิต และบอกเลยว่า คุณจะไม่เคยเห็นผีผมยาวที่น่าขนลุกขนาดนี้จากเรื่องไหนมาก่อน

ตุ๊กตาผ้า เข็ม เกลือเม็ด เครื่องในวัว “ประกอบพิธีกรรมเรียกผีขนหัวลุก” นับว่าเป็นอีกหนึ่งความสำคัญของเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ กับพิธีกรรมเรียกผีในแบบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะเชื่อมโยงกับคลื่นความถี่ 0.0 MHz พร้อมท่องมนต์เรียกวิญญาณ “ผีสาวผมยาว”

ทีมงานโคตรกล้า บุกบ้านร้างของจริง จนเจอดีเข้าจริง ๆ  พวกเขาเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในบ้านร้างของจริงที่ตอนเหนือของชอลลานัมโด ซึ่งระหว่างการถ่ายทำทีมงาน และนักแสดงพบเจอกับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติไม่น้อย เช่น มีคนคล้ายว่าโดนผีอำระหว่างถ่ายทำ หรือได้ยินเสียงแปลก ๆ

วัยรุ่นกล้าดี 5 คนในชื่อ “ชมรม 0.0 MHz” ขอพิสูจน์ “ผีสาวผมยาวในบ้านร้าง” มีจริงหรือ? มันเป็นการรวมตัวของไอดอล-นักแสดงมากฝีมือ การลองดีครั้งนี้ของพวกเขา อาจจะเป็นฝันร้ายไปตลอดกาล

เมื่อเรียกมันมา จุดจบเดียวคือความตาย! คอหนังสายสยองเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วมาสัมผัส ความกลัวขั้นสุด ประชิดติดหนังหัว ใน “0.0 MHz ผีอยู่ในผม” เตรียมเปิดประตูเรียกผี 26 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

0.0 MHz ผีอยู่ในผม – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมหนังผีเฮี้ยนขึ้นหิ้งเกาหลี ก่อนเจอความสยองของ “0.0 MHz ผีอยู่ในผม” หนังครองแชมป์หลอนสุดปี 2019 >>

เหตุการณ์จริง เฮี้ยนจริง ทีมงานและนักแสดง #ผีอยู่ในผม งานเข้า! บุกถ่ายหนังในบ้านร้าง เจอดีกันยกกอง >>

อยากเจอ ต้องได้เจอดี! 7 ขั้นตอนลองของ พิธีกรรมเรียกผีสุดแหวกครั้งแรก เล็งฤกษ์งามยามเฮี้ยน 26 ก.ย. ท้าเจอ “ผีอยู่ในผม” >>

ผวารับศุกร์ 13 หมุนคลื่นความถี่ไปที่ 0.0 MHz ใบปิดไทยเวอร์ชั่นพิเศษ “ผีอยู่ในผม” หลอนสุดขีด ล้อมวงทำพิธีกรรมเรียกวิญญาณ 26 กันยานี้ >>

เปิดตัวสมาชิกชมรมล่าท้าผี 0.0 MHz หนุ่มวิศวะงานพรีเมี่ยม “ซังยอบ” รับบทโดย “อี ซองยอล” ไอดอลชื่อดังวง #Infinite >>