ช่อง 3 รวมพลังบวกกับ เพลิงรักเพลิงแค้น บุกสร้างความสนุก สุดคึกคัก !! ในกิจกรรม “เพลิงรักเพลิงแค้นปันสุข สร้างรอยยิ้ม เพื่อน้องๆ” >>

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” จาก บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด จัดกิจกรรมน้ำดี  “เพลิงรักเพลิงแค้นปันสุข สร้างรอยยิ้ม เพื่อน้องๆ” ณ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน), คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์, ผู้จัดละครเพลิงรักเพลิงแค้น คุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ พร้อมด้วย คุณแฉล้ม ทองเกลา ผู้อำนวยการกองเผยแพร่ และประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับ คุณอรนุชา มงคลรัตนชาติ ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท มาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งกิจกรรมนี้ได้สร้างความสุข และความสนุกให้กับน้องๆ เป็นอย่างมาก อีกทั้งน้องๆ ยังได้รับความอบอุ่นจากเหล่าทัพนักแสดงมากมาย อาทิ บอย ปกรณ์ปั้นจั่น ปรมะศรีริต้า เจนเซ่นจุ๋ย วรัทยามายด์ ลภัสลัลภูเขา วรพรต, โบว์ เบญจวรรณ, โรเจอร์        อชิรวิชญ์ และ ภูผา นพวิชญ์

บรรยากาศภายในงานเปี่ยมล้นไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเสียงหัวเราะ และความสนุกสนานของน้องๆ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท รวมไปถึงนักแสดง “เพลิงรักเพลิงแค้น” ยังรู้สึกมีความสุขกับการมอบความรัก ความอบอุ่น ความสนุกสนาน รวมไปถึงสิ่งของต่างๆที่ทางช่อง 3 ร่วมกับนักแสดงนำมามอบให้กับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็น การมอบเงินเพื่อสมทบทุนในการดูแลน้องๆสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท, ของใช้จำเป็น และของเล่นต่างๆ นอกจากนั้นเหล่านักแสดงยังได้ร่วมแจกอาหาร พร้อมขนม แสนอร้อยอร่อยให้กับน้องๆอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่าน้องๆได้รับความอบอุ่นที่มาจากความรักของเหล่านักแสดงไปเต็มๆ เมื่อน้องๆมีความสุขมากเพียงใด ทางช่อง 3 และนักแสดงทุกคนยิ่งมีความสุขมากเพียงนั้น

ด้าน จุ๋ย-วรัทยา เผยถึงความรู้สึกว่า “วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้มาทำบุญให้กับน้องๆ จริงๆเราทุกคนเป็นสายบุญอยู่แล้ว และในใจลึกๆก็หวังว่าน้องๆจะมีความสุข และได้รับประโยชน์จากการมาในครั้งนี้ อยากให้ทุกคนอนุโมทนาบุญร่วมกัน กับบรอดคาสต์ และช่อง 3 รวมไปถึงทีมงานเพลิงรักเพลิงแค้น และก็หวังว่าละครเรื่องนี้จะสร้างความสนุกให้กับคุณผู้ชม วันนี้เรามาเจอน้องๆที่อาจจะไม่ได้รับการดูแลอย่างดี ก็อาจจะเหมือนกับอันธิกา และอุรวี ที่ตอนเด็กๆเติบโตมา โดยที่พ่อแม่อาจจะเลี้ยงดูกันมาแบบผิดๆ ดังนั้นเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สะท้อนปัญหาครอบครัว ถึงแม้ทีเซอร์อาจจะออกมาแบบว่าอุรวี และอันธิกาตบตีกัน แต่ว่าจริงๆแฝงข้อคิดดีๆไว้ในละครเยอะแยะมากๆเลย ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามละครเรื่องนี้กันค่ะ” สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ และรับชมละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562 นี้ เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application ChThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

เตรียมพบ เกจิ คนใหม่ ปั้นจั่น ปรมะ กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่สู่การเป็น จอมไสยเวทย์ ชมตัวอย่างแรก “เกจิ คนฆ่าผี” ก่อนฉายจริง 29 ก.พ. >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“เจษ-ปราง-ปั้นจั่น” ระเบิดเคมีรัก….หนักหน่วง “บุหงาส่าหรี” อวลกลิ่นรัก สุดซับซ้อน >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>