ตั๋วคอนเสิร์ตของวง “T-ara” ที่ บูโดกัน ประเทศญี่ปุ่น ขายหมดเกลี้ยงแล้ว

ก่อนหน้านั้นตั๋วงานคอนเสิร์ต T-ARA Jewelry Box first Seoul concert เพิ่งจะเปิดขายเพียงไม่กี่วัน และเหลือตั๋วอีกเพียง 600 ที่นั่ง กลังจากที่เปิดขายเพียง 20 นาทีเท่านั้น และคาดว่าเร็วๆนี้ตั๋วจะขายออกหมดแน่นอน และในตอนนี้ก็กลายเป็นกระแสในงานคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นของ วง T-ara ด้วยเหมือนกัน
ต้นสังกัด Core Contents Media เผยว่าตั๋วคอนเสิร์ตจำนวน 20,000 ที่นั่ง สำหรับงานคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นวันที่ 25-26 กรกฎาคม ที่ Nippon Budokan Arena ในกรุงโตเกียว ถูกขายจนหมดแล้ว


แม้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดในธรรมดาแทนวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ตั๋วคอนเสิร์ตก็สามารถขายออกหมด ซึ่งเป็นการพิสูจน์ว่าสาวๆวง T-ara โด่งดังและเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น สำหรับตั๋วคอนเสิร์ตที่จัดที่บูโดกันจนหมดนั้น เป็นความฝันของนักร้องชาวญี่ปุ่นหลายต่อหลายคน สำหรับศิลปินฝั่ง K-POP ที่ประสบความสำเร็จจากการขายตั๋วคอนเสิร์ตจนหมดนั้น ได้แก่ วง FT Island, วง TVXQ, ลี ซึงกิ (Lee Seunggi) และ วง 2PM
สาวๆ T-ara เผยว่า “พวกเราเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มของประเทศเกาหลีที่ได้ขึ้นแสดงที่ บูโดกัน พวกเราจะพยายามทำงานให้หนักมากขึ้น เพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังของเกิร์ลกรุ๊ปจากประเทศเกาหลี พวกเราได้เตรียมการแสดงใหม่ๆไว้มากมาย และจะแสดงซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นที่ฮิตๆของพวกเราด้วย ได้โปรดติดตามพวกเราด้วยนะคะ”
วง T-ara เพิ่งจะคัมแบคสุดร้อนแรกกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Day by Day และจะคัมแบคอีกครั้งในเดือนสิงหาคมพร้อมกับเพลงใหม่ Sexy Love

ที่มา:  www.koreaboo.com
บันทึกภาพ:  www.koreaboo.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>

U-KNOW เปิดเผยโลกดนตรีที่ไม่เหมือนใคร ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Reality Show’ โชว์ฝีมือร่วมวางการเล่าเรื่องและลำดับเพลงที่เชื่อมโยงกัน พร้อมปล่อยภาพยนตร์สั้น ‘NEXUS’ >>