“ฟลุ๊คจ์” แฮปปี้ ฉลองอายุ 23 งานแน่น แฟนคลับเพียบ!! >>

Happy in Birthday แบบสุดๆ สำหรับหนุ่มหล่อ ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ ที่ล่าสุดฉลองอายุครบ 23 ปีอย่างอบอุ่น กับงานวันเกิด&แฟนมีทติ้งครั้งที่ 2 ภายใต้ชื่องาน 23rd Fluke’s Birthday Fight For Your Heart ณ Blue Box Studio ชั้น 2 โรงละคร M Theater ถ.เพชรบุรี

ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 30 ชีวิต พร้อมด้วย ชู้ต-เชิดชนินทร์ ฤทธิ์ธาอภินันท์, แอนน่า กลึคส์, แอลฟ่า-ชลธี บำเพ็ญ, เบียร์-รพีวิชญ์ เสงี่ยมวงศ์ เพื่อนนักแสดงร่วมสังกัด และ คุณอั๊พ-ศวิษฐ์ อุทัยเฉลิม ผู้บริหารค่าย เพลย์เอ็มมิเนนท์ รวมถึงคนสำคัญ ฟีฟ่า-วรรษ์ น้องชายแท้ๆ ที่อาสาเป็นตัวแทนของครอบครัว กันคำ มาร่วมเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ด้วย

ขอบอก…ปีนี้ฟลุ๊คจ์จัดหนัก จัดเต็ม!! งัดไม้เด็ด ทุกกลเม็ด ทุกท่วงท่า โดยมีจุดมุ่งหมายว่าต้องขโมยหัวใจของทุกคนให้ได้ เริ่มตั้งแต่ร่วมพูดคุย&เล่นสารพัดเกมส์กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด หรือจะโชว์ร้องเพลง ที่เจ้าตัวมักบอกตลอดว่า ไม่ค่อยถนัด!! แต่งานนี้ก็ทุ่มสุดตัว แอบซุ่มซ้อมมาร้องให้ทุกคนฟังแทนคำขอบคุณ สำหรับความรักและกำลังใจดีๆ ที่มีให้กันมาตลอด ในเพลงที่ชื่อว่า “ให้ฉันดูแลเธอ”

และขาดไม่ได้ กับไฮไลท์เด็ดที่เจ้าตัวบอกว่า ตั้งใจซ้อมมาอย่างดี กับการโชว์คิวบู๊แอ็คชั่นเท่ๆ โดยมี โจ-ธนจักร สินรัชตานนท์ พี่ชายคนสนิทมาเป็นคู่บู๊ให้ ซึ่งก็ดูเหมือนว่างานนี้ฟลุ๊คจ์จะทำสำเร็จ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ลั่นสตูดิโอ สมกับที่เป็นลูกศิษย์พระเอกนักบู๊ระดับอินเตอร์อย่าง จอห์นนี่ เหงียน เคยบินไปเรียนถึงประเทศเวียดนามมาก่อน

บรรยากาศงานเป็นไปอย่างสนุกสนานและอบอุ่นตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม เรียกได้ว่าเอ็นจอยกันแบบสุดๆ ทั้ง แฟนคลับและแขกที่ร่วมงาน ส่วนเจ้าของวันเกิดไม่ต้องพูดถึง เจ้าตัวบอกว่าแฮปปี้มากๆ เพราะนอกจากจะได้รับความรักจากแฟนๆ แล้ว ปีนี้ยังถือว่าเป็นปีที่ดีมากๆ อีกหนึ่งปี มีงานแสดงให้ทุกคนรอติดตามมากถึง 3 เรื่อง 3 รส อาทิ My Sassy Girl
ทางช่อง True4U , ลองของ ซีรีส์ ทางช่อง 3 และละคร พรหมพิศวาส ทางช่อง 7 ยังไงก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ๊ะ!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ปังแพ็คคู่ ซีรีส์ Boys Love-Girls Love กระแสแรงเกินต้าน “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” และ “หลิงหลิง-ออม” ขึ้นแท่นขวัญใจวัยทีน >>

“จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” ถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บ ในรายการ “LIVE WITH YOU” คืนกำไรคนดู ก่อน “คุณได้ไปต่อ” ลงจอ 19 ก.พ. นี้ >>

“แบงค์-แอนน่า” ขอบคุณแฟนละคร “รักในรอยลวง” ปิดฉากเรตติ้งส่งท้ายสวยงาม ฬฬ

“ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์” อินบทนักเลงโต ในภาพยนตร์สายมู “อโยธยา มหาละลวย”

“ช่อง 7HD” ส่งน้องใหม่ “แอนน่า กลึคส์” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวใน “สาวน้อยร้อยไมค์”