ตอกย้ำกระแสเกาหลีฟีเวอร์ “EXIT (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)” “โจ จอง-ซอก” จับมือ “ยุนอา SNSD” เสิร์ฟความฮาฝ่าหมอกพิษ >>

เรียกได้ว่าเป็นปีที่หนังเกาหลีเข้ามามีบทบาทในวงการหนังอย่างมาก ทั้งการประสบความสำเร็จได้รับคำวิจารณ์ที่ดีไปทั่วโลกของ Parasite ชนชั้นปรสิต และการพูดถึงความสนุกของ The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง พร้อมตอกย้ำกระแสหนังเกาหลีฟีเวอร์กันต่อในเดือนนี้กับภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ ภัยพิบัติฟอร์มยักษ์ Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)” ที่เรื่องนี้ นอกจากจะจัดเต็มทั้งโปรดักชั่นและสเปเชียลเอฟเฟคท์ของภัยพิบัติจากหมอกพิษ ที่อลังการสมจริงแล้ว ยังเซอร์ไพร้ส์เหล่าสาวก เค-ป๊อป กับครั้งแรกในการรับบทนำแนวแอ็คชั่นบนจอภาพยนตร์ของนักแสดงสาว “อิม ยุน-อา” หรือ “ยุนอา Girls’ Generation (SNSD)” หนึ่งในสมาชิกที่มีแฟนคลับมากที่สุดของวงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นบุกเบิกจากเกาหลีใต้ ซึ่งเรื่องนี้สาวยุนอาต้องฉีกบทจากสาวสวยอ่อนหวาน มารับบทแอ็คชั่นสุดท้าทายที่ต้องปีนตึกหนีตายจากหมอกพิษร่วมกับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีมากฝีมือ “โจ จอง-ซอก” โดยทั้งคู่จะต้องเจออุปสรรคทั้งแบบโหดและแบบฮาให้แฟน ๆ ลุ้นจิกหมอนเอาใจช่วยทั้งจากภารกิจหนีหมอกพิษและภารกิจรัก รับรองว่าจะต้องฟินไปตาม ๆ กันแน่นอน และที่ฮือฮาสุด ๆ นั่นก็คือภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับแบบถล่มทลาย การันตีด้วยตำแหน่งอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศในเกาหลี ถึง 2 สัปดาห์ติด และมียอดขายบัตรทะลุ 9 ล้านใบ พร้อมได้รับคำวิจารณ์จากแฟน ๆ ว่าสนุกและลุ้นไม่แพ้ Train to Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง เลยทีเดียว

Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)” เป็นเรื่องราวของ ยงนัม (นำแสดงโดย โจ จอง-ซอก) ชายหนุ่มผู้ว่างงานมาหลายปีได้เดินทางมาร่วมฉลองงานวันเกิดครบรอบปีที่ 70 ของแม่ของเขาที่ห้องประชุมในโรงแรมแห่งหนึ่ง และในวันนั้นเขาได้พบกับ อึยจู (นำแสดงโดย อิม ยุน-อา) หญิงสาวที่เขาแอบหลงรักผู้ซึ่งเป็นเพื่อนสมาชิกของชมรมปีนจากมหาวิทยาลัยเดียวกันที่ได้ทำงานอยู่ในโรงแรมแห่งนี้ ในช่วงเวลานั้นเองก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ มีก๊าซพิษลึกลับแพร่กระจายไปทั้งเมือง ทำให้ ยงนัม และ อึยจู ต้องพยายามหนีเอาชีวิตรอดพร้อมช่วยชีวิตผู้คนที่ติดอยู่ในเมืองให้ทัน ก่อนที่ทั้งเมืองจะถูกก๊าซพิษกลืน

“ร่วมลุ้นไปกับภารกิจป่วนชวนฮาพาหนีหมอกพิษของ ยุนอา SNSD และ

โจ จอง-ซอก ใน Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก) 26 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”

ที่มา:  เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น
บันทึกภาพ:  เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

หนุ่มๆ #ConversationThailand ชวนหลบฝุ่น pm 2.5 มาพิสูจน์ภารกิจสุดฮาใน #EXIT (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก) ในโรงภาพยนตร์ >>

กระแสแรงทะลุก๊าซพิษ “EXIT (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)” โดนใจวัยรุ่น คำตอบรับถล่มทลาย รีวิวพูดเป็นเสียงเดียว ห้ามพลาด!! >>

วิกฤตมหันตภัย กับภารกิจหนีตาย ฉบับป่วนหัวใจ EXIT ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก >>