“คาเนโบ” เปิดตัว “freeplus” (ฟรีพลัส) สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่ายจากญี่ปุ่น พร้อมเปิดตัว “นนท์ ธนนท์” Friend of Brand คนแรกในไทย >>

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน freeplus Grand Opening in Thailand” (ฟรีพลัส แกรนด์ โอเพนนิ่ง อิน ไทยแลนด์) เปิดตัวแบรนด์สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่ายจากประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกในประเทศไทย และในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชูคอนเซ็ปต์ “Love your sensitivity – ให้คุณรักผิวที่แสนบอบบางได้มากกว่าที่เคย” พร้อมเปิดตัว “นนท์ ธนนท์” เป็น Friend of Brand แท็กทีม “มีน พีรวิชญ์” ร่วมสร้างสีสันความบันเทิง

ภายในงานซึ่งจัดขึ้นที่ บริเวณโซนบีคอน 3 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้ ได้รับเกียรติจาก มร.มาซาทากะ อิมูระ (Mr. Masataka Imura) ประธานกรรมการ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วยศิลปินดารา ธนนท์ จำเริญ Friend of Brand และ มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ตลอดจนผู้ที่รักการดูแลสุขภาพกาย สุขภาพผิว เข้าร่วมงานจำนวนมาก

มร.มาซาทากะ อิมูระ (Mr. Masataka Imura) ประธานกรรมการ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งานวันนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดตัว freeplus (ฟรีพลัส) แบรนด์สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่ายจากประเทศญี่ปุ่น ครั้งแรกในประเทศไทย และในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ขึ้นในคอนเซ็ปต์ Love your sensitivity – ให้คุณรักผิวที่แสนบอบบางได้มากกว่าที่เคย เพราะพบว่าการที่มีผิวที่อ่อนแอ แพ้ง่าย มักจะส่งผลกระทบต่อความมั่นใจ และจิตใจให้อ่อนไหวไปด้วย ดังนั้น freeplus จึงปรารถนาจะเข้ามาดูแล และเปลี่ยนมุมมองแนวคิดของผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายว่า การมีผิวอ่อนแอ ไม่ใช่เรื่องที่แย่เสมอไป เพราะนั่นจะทำให้เราเข้าใจตัวเอง และเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และ freeplus พร้อมจะเข้ามาช่วยปลอบประโลมให้ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ยิ้มได้ และรักผิวที่แสนบอบบางของตนเองได้มากกว่าที่เคย”

มร.มาซาทากะ อิมูระ ยังเล่าถึงข้อแตกต่างของ “freeplus” (ฟรีพลัส) กับสกินแคร์ แบรนด์อื่นด้วยว่า ไม่เพียงดีต่อผิว เพราะfree” (ปราศจาก) สารก่อการระคายเคือง อันได้แก่ แอลกอฮอล์ (เอธานอล), สี, น้ำหอม, พาราเบน, มิเนอรัล ออยล์ และสารดูดซับรังสียูวี แต่ยัง “plus” (เพิ่ม) คุณค่าการบำรุงอย่างล้ำลึกจาก “Wakan Extract” สารสกัดจากสมุนไพรอันทรงคุณค่าแห่งเอเชียตะวันออกนานาชนิด ให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มเอิบ สุขภาพดีขึ้นอย่างอ่อนโยน นอกจากส่วนผสมแล้ว freeplus ยังใส่ใจในทุกสัมผัส เพื่อให้มั่นใจว่าจะเกิดการระคายเคืองต่อผิวน้อยที่สุด ไม่ว่าจะเป็น “freeplus Watery Cream” มอยส์เจอไรซ์เซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก แต่เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว คุชชั่นครีมที่มีสัมผัสกึ่งเจล จะเปลี่ยนเป็นน้ำทันทีที่ทา เพื่อลดการเสียดสีระหว่างมือกับผิว หรือ โลชั่นในรูปแบบสเปรย์ “freeplus Mild Shower” ที่ให้ความชุ่มชื้นได้อย่างง่ายดายทุกที่ทุกเวลา ผ่านละอองละเอียดของโลชั่น โดยไม่ต้องใช้มือสัมผัสผิว และสามารถดูแลผิวได้ทั่วกาย หรือแม้คว่ำขวดกระป๋องก็สามารถสเปรย์ได้ เพื่อดูแลผิวบริเวณแผ่นหลังได้อย่างทั่วถึง เรียกได้ว่า freeplus ใส่ใจ เข้าใจ และพร้อมยืนเคียงคู่ดูแลผิวแพ้ง่ายอย่างจริงใจ เพื่อให้คุณรักผิวที่แสนบอบบางได้มากกว่าที่เคย

“freeplus ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในกลุ่มผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย รวมถึงผู้ที่รักผิวและมองหาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนปลอดภัยให้แก่ผิวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเช่น ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน และฮ่องกง ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพและความนิยมจาก @Cosme และ Maquia ญี่ปุ่น และในปี 2018 “freeplus Mild Soap A” โฟมล้างหน้าแสนอ่อนโยน ที่มีฟองโฟมฟูนุ่ม เพื่อผิวสะอาดนุ่มนวลไม่แห้งตึง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับ 1 ได้ทำยอดจำหน่าย และส่งออกสูงถึง 10 ล้านชิ้น เป็นการรับรองถึงความนิยมได้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ “freeplus” จะเป็นที่ชื่นชอบ และครองใจชาวไทย” มร.มาซาทากะ อิมูระกล่าว

ทั้งนี้ “freeplus” (ฟรีพลัส) มีจำหน่ายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเอเชียตะวันออก ได้แก่ ญี่ปุ่น จีนไต้หวัน และฮ่องกง และในปีนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ freeplus มาเปิดตัวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรก เพราะเล็งเห็นว่า freeplus ที่มีความอ่อนโยน ปลอดภัย เนื้อสัมผัสบางเบา พร้อมมอบการบำรุงจากสมุนไพร เหมาะอย่างยิ่งกับสภาพผิว สภาพอากาศของประเทศไทย ประกอบกับเทรนด์การดูแลผิวพรรณที่ผู้บริโภคในปัจจุบันใส่ใจและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ปลอดภัยต่อผิวมากขึ้น

“freeplus” มีผลิตภัณฑ์ทั้งกลุ่ม Cleansing ทำความสะอาดผิวและล้างเครื่องสำอาง ซึ่งผลิตภัณฑ์ยอดนิยม คือ “freeplus MILD SOAP A” ขณะที่กลุ่มบำรุงผิว มีทั้ง Lotion ที่เติมความชุ่มชื้น และ Emulsion ที่ช่วยเคลือบความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิวได้ยาวนาน รวมถึงโลชั่นในรูปแบบของสเปรย์, กลุ่ม Day care มีครีมกันแดดเนื้ออิมัลชั่นสุดบางเบา สำหรับผิวหน้าและผิวกายซึ่ง UV Body Protector ของ freeplus มีความอ่อนโยนสูง แม้เด็กทารกก็สามารถใช้ได้ นอกจากนั้น ยังมีกลุ่ม Make up ได้แก่ BB Cream และแป้งฝุ่นสุดบางเบา เอาใจผู้ที่รักการแต่งหน้าแต่ผิวแพ้ง่าย โดยผลิตภัณฑ์มีทั้งสิ้น 19 ไอเท็ม และจะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้น และ freeplus ไม่เพียงจะเหมาะแต่กับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น ทว่ายังรวมไปถึงผู้ที่รักผิวทุกเพศทุกวัย ที่ใส่ใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ปราศจากสารก่อการระคายเคือง อีกด้วย

พร้อมกันนี้ ภายในงานยังได้เปิดตัว นนท์-ธนนท์ จำเริญ ศิลปินคุณภาพ กับบทบาท Friend of Brand คนแรกของเมืองไทย ที่มาเผยความรู้สึกในการได้รับเกียรติครั้งสำคัญนี้ “ขอขอบคุณ freeplus ที่ให้โอกาสผม รู้สึกเป็นเกียรติมาก และ Concept ของแบรนด์ที่ต้องการให้ทุกคนรักผิวที่แสนบอบบางได้มากกว่าที่เคย รู้สึกว่าตรงกับตัวเรา และยิ่งได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ยิ่งถูกใจ เพราะปกติผมมีผิวแพ้ง่ายมาก พอได้ใช้ ทำให้รู้สึกกังวลน้อยลง เพราะ freeplus ช่วยดูแลผิวได้ดีมาก ไม่มีสารอันตรายอะไร ทำให้สบายใจ และสบายผิวทุกครั้งที่ใช้ ที่สำคัญใช้ง่าย ชุ่มชื้นมาก แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกติผิวของผมจะแพ้ง่าย เลยต้องระวังในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ จะดูละเอียดมาก ของที่ใช้ต้องไม่มีเอธานอลแอลกอฮอล์, ไม่มีพาราเบน, ไม่มีกลิ่น, ไม่มีสี ซึ่ง freeplus ตอบทุกโจทย์ผมที่สุด”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก “นนท์ ธนนท์” ก่อนจะปิดท้าย กับการปรากฏตัวของดาราหนุ่มหน้าใสสไตล์โอปป้า มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่ออกมาร่วมสร้างสีสัน เรียกเสียงกรี๊ด จากแฟนคลับที่มาให้กำลังใจคับคั่ง กระทั่งงานจบลงด้วยความประทับใจ

พบและทดลองและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ freeplus ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Donki ทองหล่อ, Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, @Cosme Store, EVEANDBOY, Beautrium และร้านค้าทางการบนช่องทางออนไลน์ของเราที่ LAZADA (freeplus) และ SHOPEE (freeplus_official)

 ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติม: www.facebook.com/freeplusthailand และ www.instagram.com/freeplusthailand

ที่มา:  ซิมโฟนิตี ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  ซิมโฟนิตี ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

“มีน พีรวิชญ์” ปลื้มคนชื่นชอบฝีมือการแสดง ยอมรับทำงานหนัก เร่งสร้างความมั่นคง หวั่นธุรกิจทางบ้านปิดกิจการ >>

เสิร์ฟความปัง ! “เมย์ ปทิดา” เนรมิตงานฉลองรัฐธรรมนูญ “มีน พีรวิชญ์-ญดา นริลญา” สุดตื่นเต้นในความยิ่งใหญ่อลังการ >>