“เจนนี่” พลิกบทบาท!!! รับบทจริงจังตรงข้ามกับตัวเองครั้งแรก ในซีรีส์ #3WillBeFree #สามเราต้องรอด >>

ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ สำหรับนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ  “เจนนี่-ปาหนัน” กับการมารับบท “แมร์” หญิงข้ามเพศที่ต้องการแก้แค้นให้กับคนรัก “พล” (แม็กซ์-เจนมานะ) ในซีรีส์กระแสแรง “3 Will Be Free สามเราต้องรอด” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ที่เป็นการมารับบทจริงจังตรงข้ามกับตัวเองครั้งแรก พร้อมเผยฉากประทับใจที่ทำให้ได้ปลดล็อกทางการแสดงอีกด้วย  

“เจนนี่” เล่าว่า “รับบท “แมร์” เป็นสาวเสิร์ฟในร้านอาหาร นิสัยนิ่งๆ เรียบร้อย พูดน้อย ซึ่งเป็นบทที่ค่อนข้างยาก เพราะมันสวนทางกับตัวเรามากๆ ความจริงคือเราไม่เคยมีแฟน ไม่ได้เป็นคนเรียบร้อย ไม่ยอมคน ปากร้าย แต่ที่รับเล่นเรื่องนี้ เพราะ “พี่โจ้” (ทิชากร ภูเขาทอง) ที่เปรียบเสมือนผู้กำกับกับนักแสดงคู่บุญกับเรา เราเกิดมาจาก “พี่โจ้” ตั้งแต่ TRASHER BANGKOK  พอมีงานอะไรก็ยื่นมาให้เราก็ไม่เคยปฏิเสธ ยิ่งเป็นซีรีส์ “3 Will Be Free สามเราต้องรอด” ก็รู้สึกดีใจที่ “พี่โจ้” เลือกเรา รู้สึก “พี่โจ้” มอบสิ่งใหม่ให้กับเราอีกแล้ว และเป็นบทใหม่ที่มันไม่ใช่เราเลย ซึ่งเราอยากทำอยู่แล้ว ด้วยโอกาสที่มี “พี่โจ้” ก็ให้เราทำ ได้พลิกบทบาท เพราะจริงๆ เราไม่ได้มีแค่บทตลก แต่ยังมีบทจริงจังด้วย  และความมีเสน่ห์ของบท “แมร์” คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยเห็นบทบาทของเพศทางเลือก หรือเพศที่สามในแง่มุมนี้มากสักเท่าไหร่ ทำให้เห็นว่าเพศทางเลือกไม่ได้มีแค่บทตลก ปากจัด หรือด่ามาด่ากลับอย่างเดียวค่ะ ฉากที่รู้ข่าวว่า “พล” เสียชีวิตเป็นฉากที่ประทับใจมากที่สุด ตั้งแต่รู้ว่าต้องเล่นฉากนี้ มันมีความท้าทาย เพราะเราเป็นคนร้องไห้ยากมาก ไม่นับการดูหนังหรือซีรีส์ ซึ่งเหตุการณ์ในชีวิตจริงไม่มีเรื่องไหนที่ทำให้เราร้องไห้เลย พอรู้ว่าเราต้องมานั่งร้องไห้ให้กับคนรักที่เสียชีวิตไป ซึ่งในชีวิตจริงเราก็ไม่มีคนรัก เราจึงคุยกับผู้กำกับ ทำการบ้าน ถามวิธีที่จะทำให้ร้องได้ แล้วมาปรับใช้ จนน้ำตามันไหลออกมา วินาทีนั้นรู้สึกว่าเราทำได้ เป็นการปลดล็อคในการแสดงด้วยค่ะ ยังไงก็ฝากซีรีส์ “3 Will Be Free สามเราต้องรอด” ด้วยนะคะ ตอนนี้ “แมร์” เปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว และทุกอย่างกำลังดุเดือด เข้มข้นขึ้นมากๆ ฝากด้วยนะคะ”

ติดตามชม “3 Will Be Free สามเราต้องรอด” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.30 น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่อง 3 ลุค “ต้าเหนิง” เหินฟ้าเปิดรับพลังธรรมชาติไร่ชาเขียว เปิดตัวพรีเซนเตอร์ชาเขียวโออิชิ เก็บชา-เดินป่ากับช้าง-สุขภาพดี >>

“ป๋อมแป๋ม” ดึง 2 เทยไอคอนสายฮา “เจนนี่-ปิงปอง” นั่งแท่นพิธีกร!!! เสิร์ฟเสียงหัวเราะ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ประเดิมเทปแรก 17 เม.ย.นี้ 22.30 น. ทางช่อง GMM25 >>

ปังมากแม่!! 3 สาว “JNP : แจม,เนย,พิกเล็ท” Feat.“เจนนี่ ปาหนัน” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “งงมากแม่? : LOVE WHO I AM” เผ็ชไฟลุก!! >>

#จอสเวอาร์ กดดันและตื่นเต้น !!! บท “นีโอ” หนุ่มบาร์โฮส ในซีรีส์ #3WillBeFree #สามเราต้องรอด >>

#เตตะวัน ตื่นเต้น!!! เจอบทท้าทาย เป็นลูกเจ้าพ่อ ในซีรีส์ #3WillBeFree #สามเราต้องรอด >>