“ม้า อรนภา” แนะสาวๆ ดูแลความสวยงาม ปลอดภัย 100% ใน “อรนภา วาไรตี้”

ถ้าพูดถึงกูรูเรื่อง ความสวย ความงาม คงต้องยกเครดิตให้ตัวแม่ อย่างม้า อรนภา กฤษฎี ที่ตอนนี้นั่งแท่นผู้จัดรายการ“อรนภา วาไรตี้” วาไรตี้ ทอล์ค โชว์ ทางช่อง“กรีนแชนแนล” รายการที่จะทำให้คุณผู้ชม ฉลาดเลือก ฉลาดซื้อ ฉลาดใช้ ฉลาดแต่ง ฉลาดกิน แบบฉบับกูรูสุดเฮลท์ตี้

โดยม้า อรนภา ได้เผยถึงรายการนี้ว่า “อรนภา วาไรตี้ เป็นรายการ วาไรตี้ ทอล์ก โชว์ ที่จะแนะเคล็ดลับการดูแลความสวยงาม ปลอดภัย 100% จากทั่วทุกมุมโลกให้กับสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการการลดความอ้วน เคล็ดลับในการดูแลรักษารูปร่าง และจะทำอย่างไรให้ผิวหน้าขาวใส ใครที่อยากสวย อยากเริ่ด อยากดูดีในแบบฉบับของผู้หญิงสมัยใหม่ คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ เพราะทุกเทปทุกตอน อัดแน่นไปด้วยสาระและเคล็ดลับที่คุณผู้หญิงทุกคนอยากรู้ ติดตามชมได้ใน รายการอรนภา วาไรตี้ ทางช่องกรีนแชนแนล ทุกวันจันทร์ เวลา 16.00-17.00 น. และรีรันทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น.แล้วคุณจะรู้ว่าการทำให้ตัวเองดูดี มันไม่ยากอย่างที่คิด”

ที่มา:  atimemedia
บันทึกภาพ:  atimemedia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มี๊” พิศมัย วิไลศักดิ์ และ “พี่ม้า” อรนภา กฤษฎี ๒ กูรูนาฎศิลป์ไทยแห่งวงการบันเทิง จับมือเป็นนักปั้นมือทองกันอีกปี ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินคัดเลือกนักแสดงรุ่นใหม่เพื่อเข้าร่วมการแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๒ ตอน “สืบมรรคา” >>

บีจีเอฟซี เปิดเวทีให้สาวสวยหัวใจสปอร์ตพิสูจน์ศักยภาพตนเอง เข้าร่วมประกวด BGFC Rabbit Girls Contest 2019 ชิงเงินรางวัลกว่า 5 ล้านบาท >>

“ม้า อรนภา” บุกเข้าค่ายทหาร เพื่อแจกภารกิจสุดหินให้ 20 หนุ่มคูลกาย

มีของดี! “วิว วรรณรท – ม้า อรนภา” นำเทรนด์อวดผิวสวยค้ำฟ้า ชวนสัมผัส “เส้นใยฟิลาเจน” ครั้งแรก!! >>

กรรมการ “ม้า – อรนภา” งัดประสบการณ์คอมเม้นท์เตเตอร์ ติวเข้มหนุ่มๆ ในรายการ “La Banda Thailand” (ลา แบนด้า ไทยแลนด์) ซุป’ตาร์ บอยแบนด์”