สมการรอคอย 17 ปี “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” เผยรายชื่อเพลงอัลบั้มชุดแรกในชีวิต “INTO THE NEW ERA” จัดเต็ม 27 เพลง ดึงศิลปินทั้งวงการร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ >>

กว่า 17 ปีที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายดนตรี สะสมประสบการณ์และผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มากมายมาอย่างโชกโชน สำหรับศิลปิน Rapper ตัวพ่อของวงการ Hip-Hop ไทย “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) หรือ “กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ปีนี้ถือเป็นปีที่สำคัญมากที่สุดของกอล์ฟ เพราะเตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต INTO THE NEW ERA” ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างจุใจ ซึ่งกอล์ฟทุ่มเทเวลาทั้งหมด เพื่อสร้างสรรค์สุดยอดผลงานมาสเตอร์พีซ กว่า 27 เพลง อัดแน่นคุณภาพและประสบการณ์ โดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ PART 1 : INTRO ที่ยังคงกลิ่นอายความ Old-School ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกอล์ฟ และ PART 2 : THE NEW ERA มิติใหม่ของวงการ Hip-Hop และการออกนอกกรอบครั้งแรกในชีวิตของกอล์ฟ ที่เปิดโอกาสตัวเองให้พัฒนาฝีมือก้าวไปอีกขั้นในแนวดนตรีสมัยใหม่ และแนวดนตรีทดลอง โดยร่วมงานกับศิลปินคลื่นลูกใหม่ รวมถึงดึงศิลปินมากคุณภาพทั้งวงการ ร่วมเนรมิต 27 เพลงที่จะพลิกโฉมประวัติศาสตร์วงการเพลงไทยไปอีกขั้น

ล่าสุดกอล์ฟเผยรายชื่อเพลงทั้งอัลบั้ม INTO THE NEW ERA” ให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันก่อนฟังเต็ม ๆ สร้างกระแสฮือฮากระหึ่มโซเชียล โดยเฉพาะเพลง DO YOU FT. BAMBAM” ถูกพูดถึงมากที่สุดจนติดเทรนทวิตเตอร์ขึ้นอันดับ 1 ภายในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของอัลบั้มเต็ม “INTO THE NEW ERA” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/fukkinghero นอกจากนั้นแฟน ๆ เตรียมตัวให้พร้อม เพราะอัลบั้มวางขายพร้อมกัน 15 ตุลาคมนี้แน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายเพลง What The Duck
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายเพลง What The Duck
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รันวงการต่อเนื่อง! ‘ไฮคลาวด์ฯ’ ปล่อยสปอยเพลงใหม่ F.HERO พร้อมตีบวก 3 ศิลปินดาวรุ่ง เฉลยพร้อมกัน 22 เม.ย. นี้

Clash หอบอัลบั้มใหม่ Loudness กลับมาทวงบัลลังก์ร็อกในรอบ 10 ปีปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ไม่มีอะไรต้องกลัว” feat. ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ให้ฟังแล้ววันนี้ >>

ให้ตายสิพับผ่า : STAMP [Official MV]