เชียร์ – เก้ง นำทีมนักแสดงซ้อมละครเพลง สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล มั่นใจแฟนละครมิวสิคัลไม่ผิดหวัง #สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล #Loverecipe >>

ใครที่มีบัตรละครเพลง สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล คงกำลังใจจดใจจ่อที่จะรอชมความสนุก สุดน่ารักของละครเพลงแนวโรแมนติก – คอมเมดี้แห่งปีกันอยู่ใช่ไหม แต่ใจเย็น ๆ กันนะตัวเอง เพราะของดีที่ปรุงแต่งขึ้นมาใหม่ให้ครบทุกรสชาติ ต้องละเอียดอ่อนกันหน่อย แต่เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เพิ่มความหิวให้แฟน ๆที่กำบัตรไว้ในมือลิ้มรสสักนิด ทางจ๋า – สุดาพิมพ์ โปรดิวเซอร์คนเก่งของเราเลยยอมปล่อยน้ำจิ้ม เป็นภาพและคลิปซ้อมการแสดงที่นำทีมโดย เชียร์ – ฑิฆัมพร และ เก้ง -เขมวัฒน์ พร้อมนักแสดงอื่น ๆ อาทิ อาร์ม – กรกันต์ , เชฟป้อม – ม.ล.ขวัญทิพย์ ที่เดินทางมาซ้อมการแสดง ณ สตูดิโอของ บริษัท บีมิวสิคัล อย่าง ขะมักเขม้นทุ่มเวลาให้กับการซ้อมวันละ 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว เอาสิคะคุณขา…. แค่ดูจากภาพประกอบและคลิปการซ้อมนักแสดงทุกคนเต็มที่และสนุกสนานสุด ๆ  งานนี้พระนางมั่นใจเกินร้อยว่า แฟนมิวสิคัลไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

ยังไง แฟน ๆ ใครที่ไม่มีบัตร รีบจองกันเลยจ้า ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคาราคา  1,200 บาท, 1,700 บาท, 2,200 บาท, 2,700 บาท และ3,2000 บาท รับรองว่าคุณจะได้รับความสนุกครบทุกรสชาติอาหาร และไม่แน่คุณอาจได้เห็นการทำอาหารในโรงละครเป็นครั้งแรกก็ได้นะ ช้าหมด อดชม โดยเปิดรอบการแสดงวันแรก ศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562 ณ เอ็ม เธียร์เตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

 

#สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล #Loverecipe

   

ที่มา:  ชม พีอาร์
บันทึกภาพ:  ชม พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” เปิดม่านความสนุกบนเวทีอีกครั้ง ชิน-ซาร่า จัดเต็ม ร้อง-เล่น-เต้น-โชว์ ครบรสกว่าเดิม เพิ่มเติมคือความจัดจ้าน >>

บี มิวสิคัล เปิดการแสดงรอบปฐมทัศน์ “สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล” เชียร์ – เก้ง นำทีมโชว์ฝีมือการแสดง เสิร์ฟอาหารหัวใจให้ผู้ชมได้อิ่มเอม #สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล #Loverecipe >>

“ชายกลาง” กับ “ปริศนา” กลับมาดราม่ากันอีกครั้ง 2 – 10 พฤศจิกายนนี้ >>

กระแสดีจนต้องกลับมา ให้ทุกคนได้หัวเราะน้ำตาไหลกันอีกครั้ง ละครเวที “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ >>

แฟนละครเพลง เปิด 4 เหตุผล #สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล ควรค่าแก่การชม #Loverecipe >>