“นาว” ออร่าพุ่งแรง ! อวดลุคเจ้าหญิง สวยสะกดทุกสายตา ใน “ดวงใจขบถ” >>

สวยมงลงสมคำร่ำลือจริง ๆ สำหรับ เจ้าแสงจันทา หรือ เจ้าจ้อย เจ้าหญิงแห่งเมืองจาย ในซีรีส์ สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง ดวงใจขบถ แสดงโดยนางเอกหน้าสวยแบบไทย นาว-ทิสานาฎ ศรศึก ต้องบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงที่เหมือนมีมนต์สะกด เวลาได้แต่งองค์ทรงเครื่องในชุดประจำชาติเมืองจาย ใคร ๆ ก็ต่างหลงรักในความงามของเจ้าหญิงองค์นี้ ซึ่งก็ได้พระเอก “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี”  โคจรมาพบกันอีกครั้ง  โชว์ความหวานปนดราม่าแบบจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียว   มาฟังนาวเล่าถึงความสนุกครั้งนี้ว่า

สัญญากันก่อนนะ ว่าแฟน ๆ ทุกคนจะยังไม่เบื่อเฮา (หัวเราะ) ก่อนอื่นก็ดีใจค่ะ ที่ได้มีผลงานละครลงจอต่อเนื่องเลยหลังจาก หัวใจลูกผู้ชาย จบก็ส่งต่อมาที่ ซีรีส์ฯ ดวงใจขบถ เรื่องนี้ก็ได้เป็นเจ้าหญิง สวยสง่างาม แต่งตัวชุดประจำชาติเมืองจาย ซึ่งเป็นเมืองสมมติในละคร บอกเลยว่าคอสตูมเรื่องนี้เยอะมาก ๆ จะเห็นว่านาวเปลี่ยนชุดค่อนข้างบ่อย แต่ละชุดก็แน่นมากทั้งหน้าและผม จะมีทั้งแบบเจ้าหญิงอยู่ในคุ้มและแบบลำลองที่ออกไปเดินเที่ยวเปลี่ยนสลับกันตลอดเวลา เพราะความสวยเป็นเหตุเลยทำให้ เป็นที่ต้องการของใครหลายคนรวมถึงพวกทหารซาอูที่หวังจะลักพาตัวเราด้วย เพราะมีความเชื่อว่าถ้าได้เราเป็นคู่ครองจะสมหวังทุกปรารถนาทำอะไรก็ดีขึ้นไปหมด เลยตกอยู่ในอันตรายตลอดเวลาต้องหนีคอยหลบซ่อนย้ายจากเมืองจายมาอาศัยในเมืองไทย โชคดีที่ได้ ร้อยโทพสุ (ไมค์-ภัทรเดช) คอยปกป้องเราจนเราเปรียบเขาเป็นเหมือนผีเสื้อคู่กาย แต่เพราะต้องแยกทางกันช่วงหนึ่ง จึงทำให้เกิดการเข้าใจผิด ดราม่างอนกัน แต่ก็ได้มีโอกาสปรับความเข้าใจกันเลยทำให้สุดท้ายเราก็ได้ผีเสื้อคนโปรดของเราคืนกลับมาโชว์หวานอวดแฟน ๆ กันเหมือนเดิม (หัวเราะ)  ยังไงฝากแฟน ๆ ติดตามละครกันด้วยนะคะ เนื้อเรื่องตอนนี้ก็เข้มขนชวนให้ลุ้นหลายฉากหลายตอนอีกมากเลยค่ะ 

 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง “ดวงใจขบถ” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์inter.bogaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HDฝ่ายประชาสัมพันธ์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไมค์-ภัทรเดช ปลื้ม-ใจฟู!! “รางวัลที่ 1” ฮิตแรง! คว้าเพลงที่มียอดการเปิดวิทยุมากที่สุดอันดับ 6 บน Intensive Watch >>

“ไมค์-ภัทรเดช ” ตื่นเต้นจับไมค์เดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก! อุ๊ปส์!! ปล่อยMV. “รางวัลที่1” น่ารัก โรแมนติก ดีต่อใจเหลือเกิน >>

ฝันเป็นจริง “ไมค์ ภัทรเดช” ปลื้มกระทบไหล่อุลตร้าแมน พร้อมเปิดนิทรรศการ ULTRA HEROES TOUR ประเทศไทย วันที่ 8-26 กันยายนนี้ ที่สยามพารากอน >>

“ไมค์ – ฐิสา” ชวนดู LIVE รอบตัดสิน 26 เมษายนนี้ ลุ้นผลนักแสดงหน้าใหม่ “7HD NEW STARS”

“ไมค์ ภัทรเดช” ไม่เจ้าพ่อแคปชั่นตรงไหน….เอาปากกามาวงจ๊ะ