“FNC Entertainment” เผยภาพทีเซอร์ของนางฟ้าองค์ที่ 6 “มินา” (Mina)

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ วง AOA จากค่ายเพลง FNC Entertainment ได้เผยภาพทีเซอร์จากสมาชิกออกมาแล้วทั้งหมด5 คน ได้แก่ ซอลฮยอน (Seolhyun) โชยา (Choaya) ฮเยจยอน ลินัส (Hyejeong.Linus) ชานมี (Chanmi) และ ยูนาเรีย (Yunaria) ในวันนี้ได้มีการเปิดตัวสมาชิกคนที่ 6 ของวง AOA นางฟ้าองค์ที่ 6 ได้แก่ นางฟ้า มินา (Mina)


มินาริง (Minaring) นางฟ้าที่ชอบเล่นพิณเป็นชีวิตจิตใจ ในภาพทีเซอร์ของ มินา เธอกำลังนั่งในท่าที่สบายๆบนก้อนเมฆอ่อนนุ่ม ขาอันเรียาวงามของเธอชันขึ้นหนึ่งข้าง ในขณะที่พิณถูกวางบนขาอีกข้างหนึ่ง ในขณะที่เธอกำลังบรรจงใช้นิ้วอันเรียวยาวดีดพิณ ด้วยท่าทางที่งดงามสดใส
เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว วง AOA เผยภาพทีเซอร์แรกที่เปิดตัวออกมาพร้อมกับหน้าแรกของหนังสือที่มีชื่อเรื่องว่า Angel’s Story และยังมีการเปิดเผยที่มาของวง AOA ซึ่งคำว่า AOA จะย่อมาจาก Ace of Angels
วง AOA เปิดตัวนางฟ้าออกมาทั้ง 6 ใน 7 องค์ และยังเหลือ สมาชิกปริศนา Y ที่ยังไม่ได้เปิดตัว สำหรับสมาชิกสาวคนที่ 7 จะเปิดตัวในวันที่ 22 กรกฎาคม (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี) สำหรับสมาชิกสาวๆคนที่เหลือของวง AOA จะถูกเปิดตัวในวันถัดไป
วง AOA จะจัดงานเดบิวต์โชว์เคส วันที่ 30 กรกฎาคม ที่ AX-Korea

ที่มา:  www.koreaboo.com
บันทึกภาพ:  www.koreaboo.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อะชิฯ ชวนประกวด 2018 JUNG YONG HWA PHOTO EXHIBITION IN BANGKOK : PHOTO CONTEST โชว์ความสุข-ร่วมนิทรรศการ-ส่งต่อความรักถึง ‘ยงฮวา’ !!! >>

โอกาสถึงเด็กไทย!! “FNC Global Audition 2017” เตรียมเปิดออดิชั่นสิงหาคมนี้!!

วง SF9 มาร่วมฉลองเปิดร้าน “ALAND” (เอแลนด์) >>

“ไซ” กังนัมสไตล์ บินลัดฟ้าเปิดตัว “PSY-MIEN” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ทัพศิลปินเกาหลีตบเท้าโชว์คอนเสิร์ต เปิดตัวศูนย์การค้า โชว์ ดีซี แฟนคลับนับหมื่นทะลักเข้าร่วมกรี๊ด

Show DC จัดเต็มชุดใหญ่เอาใจสาวกเกาหลีเต็มพิกัดส่งคลิปทักทายจากศิลปินดังทั้ง PSY, CNBLUE, APINK และ AOA ชวนร่วมงาน SHOW DC GRAND OPENING WEEK : SUMMER FEST 2017 >>