เทพบุตรฉุดใจนุช! ซัมซุงชวน #เป๊กผลิตโชค เผยวิดีโอออนไลน์ เปิดตัว ‘Galaxy A50s’ รุ่นใหม่ สำหรับไลฟ์เจเนอเรชั่น >>

หากยังจำกันได้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเหล่านุชเคยสร้างปรากฏการณ์ยอดจองถล่มทลายไปแล้วในการเปิดตัวซัมซุง กาแลคซี่ เอ 50 ที่ได้หนุ่ม เป๊ก-ผลิตโชค มาร่วมโชว์ความยิ่งใหญ่ ซึ่งปรากฏการณ์เหล่านั้นกำลังจะกลับมาถล่มโซเชียลมีเดียอีกครั้งเมื่อซัมซุงคว้าหนุ่มเป๊กมาร่วมปล่อยวิดีโอออนไลน์เปิดตัว ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 50 เอส (Galaxy A50s)” โฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับดีไซน์สวยโดดเด่น อัพเกรดนวัตกรรมและฟีเจอร์กล้องที่ทำให้ออกไปไลฟ์ได้สนุกยิ่งขึ้น ตอบโจทย์วัยรุ่น Gen-Z มากกว่าที่เคย สะท้อนความเป็นตัวตนของคนเจเนอเรชั่นใหม่กับอุปกรณ์คู่กายสุดทรงพลัง ที่พร้อมจะพาคุณออกไปปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และครีเอตคอนเทนต์ใหม่ๆ ในยุคแห่งการไลฟ์แบบไม่ซ้ำใคร และเต็มที่กับทุกคอนเทนต์ที่พร้อมเสิร์ฟบนหน้าจอสีสันสดใสได้แบบเต็มอิ่ม

ไม่เพียงแค่นี้! ซัมซุงยังขนทัพ กาแลคซี่ เอ ใหม่ รุ่นอื่นๆ ให้ได้เลือกสรรเพิ่มเติมอีก 3 รุ่น ได้แก่ กาแลคซี่ เอ 30 เอส, เอ 20 เอส และ เอ 10 เอส ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่น และช่วงราคาที่หลากหลายให้เหล่ากาแลคซี่แฟนเลือกเป็นเจ้าของได้ตามใจชอบพร้อมออกไปไลฟ์ได้ทั้งวัน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/galaxy-a50s/ งานนี้ ช้าหมด อดนะจ้ะ!

ที่มา:  เวเบอร์ แชนด์วิค
บันทึกภาพ:  เวเบอร์ แชนด์วิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“เป๊ก-ผลิตโชค, นิว-จิ๋ว, MONICA” ขอร่วมซนขั้นสุด หยิบเพลงที่ผูกพันมาสร้างสีสันใหม่ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>

ตอกย้ำความฮอต!! “เป๊ก ผลิต​โชค” คว้ารางวัลขวัญใจ​มหาชน เวทีคนดนตรี 5ปีซ้อน แรงดีไม่ตก

“แบมแบม – เป๊ก – มิน – มิว” ชวนสนับสนุนสินค้า ยูนิเซฟเท็ดดี้บลูคอลเลคชั่น ระดมทุน ส่งความช่วยเหลือสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>