เตรียมพบกับ ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ, แพรวา ณิชาภัทร และ แบงค์ ธิติ ที่จะมายืนยัน “การเข้าสู่ The New World” ด้วย 4 ตัวตนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและน่าจับตามอง >>

ฮอตสุดฉุดไม่อยู่ สำหรับ 4 นักแสดงวัยรุ่น ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ, แบงค์ ธิติ และ แพรวา  ณิชาภัทร ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นน่าจับตามองในแบบวัยรุ่นเจนเนอเรชั่นใหม่ คว้าพรีเซนเตอร์เกมส์ Free Fire ที่สุดแห่งเกม Action เอาตัวรอดระดับโลก ที่มีผู้ดาวน์โหลดแล้วมากกว่า 450 ล้านครั้ง  ภายใต้คอนเซ็ปท์ Free Fire : The New World โลกใหม่ที่ท้าให้มาสัมผัส” โดยภายในงานยังจะได้พบกับการแข่งขันประลองฝีมือจาก  ผู้เล่นออลสตาร์ทั่วโลก พร้อมแจกสุดยอดไอเทมแรร์แบบไม่อั้น!! ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 62  เวลา 17.00 น. ณ  Centerpoint Studio แบริ่ง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie” >>

“แบงค์-ธิติ” ชวนสัมผัสลุคใหม่! Reebok สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว >>

“แบงค์” ธิติ พรีเซนเตอร์แบรนด์ “ทรอส” ชวนสัมผัส ทรอส แบล็ค โค้ด ซีรีส์ โค้ดความหอมพรีเมียมสุดเท่ สร้างปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน เติมเต็มเสน่ห์หลายมิติให้หนุ่ม ๆ มั่นใจทุกช่วงเวลา >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>