CHANGE SHOWBIZ เล่นใหญ่ จัด “LOVE FEST” เทศกาลแห่งความรัก..ครั้งแรกในประเทศไทย!! >>

CHANGE SHOWBIZ (เช้นจ์ โชว์บิส) บริหารงานโดย เจ้าแม่โชว์บิส อย่าง พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ขอเอาใจคนโสด เศร้า เหงา อินเลิฟ ทั่วประเทศ กับ LOVE FEST” (เลิฟ เฟส) เทศกาลแห่งความรักริมทะเลสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศ ที่ไม่ว่าสเตตัสความรักของคุณจะเป็นเช่นไร ขอแค่พาหัวใจมาฟังเสียงเพลง เคล้าเสียงคลื่นไปด้วยกัน ณ OCEAN MARINA YACHT CLUB (โอเชี่ยน มาริน่า ยอร์ช คลับ) พัทยา กับการจัดงานแบบเต็มพื้นที่รองรับได้กว่า 10,000 ชีวิต

โดยแบ่งโซนการจัดงานออกเป็น 3 โซน กับ 3 สถานะความรัก ได้แก่

  • LOVE ZONE (เลิฟโซน)

โซนสวีทของคนมีความรัก เพื่อเติมความหวานให้ทุกคู่รัก พร้อมส่งต่อกิจกรรมดีๆร่วมกัน พบกับการ เนรมิต “ทุ่งดอกหญ้า” สุดโรแมนติกริมทะเล กว่า 10,000 ต้น สร้างแลนด์มาร์ก เพื่อให้ทุกคู่รักถ่ายรูปเรียกยอด LOVE ประหนึ่ง PRE-WEDDING ให้คนอื่นอิจฉากันเล่นๆ

  • HURT ZONE (เฮิร์ท โซน)

โซนของคนช้ำรัก มาทิ้งรักลงทะเล ลืมความรักครั้งเก่าที่ช้ำใจ ปลุกพลังรักครั้งใหม่ให้ตัวเองไปด้วยกัน สุดพิเศษกับ “กระโจม GURU OF LOVE” พบกับ พี่อ้อย พี่ฉอด แห่ง CLUB FRIDAY ที่จะมารับฟังและคำปรึกษาเรื่องความรักโดยเฉพาะ นอกจากจะได้ข้อคิดดีๆกลับไปแล้ว ทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมนี้ ยังได้ร่วมทำบุญในราคารอบละ 100 บาท โดยรายได้จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อีกด้วย นอกจากนี้ ใครที่เจ็บปวดกับของแทนใจเมื่อครั้งยังรักกัน ในโซนนี้ได้จัดเตรียม LOVE BOX ตู้ ขยะรัก ขยับเลิฟ ให้นำของแทนใจในอดีตที่คอยเสียดแทงใจมาโยนลงกล่อง เพื่อนำไปมอบให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสได้ใช้ประโยชน์ต่อไป หลังจากได้คำแนะนำดีๆแล้ว ทิ้งของแทงใจแล้ว ถึงเวลาให้กำลังใจตัวเอง กับ LOVE MIRROR กับกระจกเงา 24 บาน  ที่จะสะท้อนเงาของตัวเองพร้อมคำคมตรงใจ จากพี่อ้อยพี่ฉอดบนกระจก เพื่อเปลี่ยนพลังเศร้า ปลุกเป็นพลังรักตัวเอง

  • SINGLE ZONE (โสด โซน)

งานนี้มาคนเดียวไม่มีเหงาแน่นอน กับโซนนี้ที่มีกิจกรรม โสดสนุก ไว้คอยสร้างความคึกคักให้กับสายโสดทุกคน ไม่ว่าจะเป็น แลนด์มาร์ค ที่ไว้แชะ แชร์ พรีเซ้นท์ความโสดแซ่บๆให้โลกได้รู้ ส่วนใครที่อยากรู้ว่าคู่ของตัวเองจะมาเมื่อไหร่ ลุ้นกันได้กับ “ซุ้มดูไข่..ทำนายดวง” คำทำนายคู่แม่นๆจาก หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา สนุกกับกิจกรรมกันแล้ว ก็มาเติมพลังให้ตัวเอง กับ ซุ้ม “แฟนไม่มี..ซื้อกินก็ได้” กับ 20 ร้านเด็ดจากโลกออนไลน์ ให้ได้อิ่มท้องกันแบบฟินๆ

และที่ขาดไม่ได้สำหรับงานเฟสติวัล สไตล์ CHANGE SHOWBIZ นั่นคือ MUSIC FEST (มิวสิค เฟส) เวทีดนตรีที่ขนมาให้ฟินกันตั้งแต่บ่ายยันดึกกันเลยทีเดียว ซึ่งจะแบ่งออกเป็น MINI STAGE กับ 3 ศิลปินคุณภาพที่จะมาอุ่นเครื่องให้ทุกคนในสไตล์อะคูสติกสุดชิลริมทะเล ไม่ว่าจะเป็น ณัฐ ศักดาทร / WONDERFRAME (วันเดอร์เฟรม) และ ชาติ – สุชาติ  คั่นเวลาซักนิด กับ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ที่จะมาขึ้นเวทีแนะนำเรื่องความรักกันถึงที่ พอตกเย็น บรรยากาศเริ่มได้ ฟีลเริ่มมา ก็ไปมันส์กันต่อแบบรัวๆ กับ เวทีใหญ่ ที่ขน 5 ศิลปินตัวท๊อป อย่าง LIPTA (ลิปตา) / ETC (อีทีซี) / URBOY TJ (ยัวร์บอย ทีเจ) / SLOT MACHINE (สล็อต แมชชีน) และ เจ เจตริน ที่จะมาบิ้วท์อารมณ์ความมันส์เลเวลสุดกันยันเที่ยงคืนเลยทีเดียว

จัดแน่นอัดเต็มทุกความบันเทิงขนาดนี้ พลาดไม่ได้ กับ LOVE FEST เทศกาลแห่งความรักครั้งแรกในประเทศไทย กับบัตรเข้างานราคาน่ารักสุดๆ ใน ราคา 1,000 บาท เข้าได้ 2 ท่าน!! รีบล็อคคิวคู่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คู่เพื่อนเลิฟ หรือ คู่โสด แล้วซื้อบัตรกันได้แล้ววันนี้ ที่ THAITICKET MAJOR ทุกสาขา…มาเป็นส่วนหนึ่งของที่สุดแห่งเฟสติวัลไปดัวยกันน๊า!!!!

ติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/CHANGEshowbiz และ Instagram @CHANGEshowbiz          

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินถ้วนหน้า !! LOVE FEST เทศกาลแห่งความรักริมทะเล ทั้งชิล ทั้งมันส์ ครบรสความสนุก!! >>

“LOVE FEST” บัตรใบเดียวที่จะเกี่ยวใครมาด้วยก็ได้! พี่อ้อยพี่ฉอด พร้อม ETC นำทัพศิลปิน ชวนทาสรักมาอินจัดหนักกับเพลงรักล้นเพลลิสริมหาดพัทยา เที่ยงวันยันเที่ยงคืน >>

“MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์ วันของ #อ๊อฟปองศักดิ์ ยกก๊วนแขกรับเชิญสุดป่วน ถล่มเวที การันตีความฮา!! >>

#JADRENALINE360 ขนทัพแขกรับเชิญเกือบ 20 ชีวิตถล่ม CENTER STAGE ชวนมาแด๊นซ์ปาร์ตี้ให้ยับ กับธีม “White Sporty” >>

#JADRENALINE360 CENTER STAGE ครั้งแรก กดให้ทัน แล้วมามันส์ให้ฮอลล์แตก! >>