“อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ 2019” มันส์ยกรุ่น ขนขบวนศิลปินขยี้ความสนุกถึงมหา’ลัย >>

สนุกกันยกรุ่นทั้งรุ่นพี่ – รุ่นน้องรวมถึงบรรดาเหล่าเฟรชชี่หน้าละอ่อน สำหรับความสนุกจากกิจกรรม EFM on Tour 2019 (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ 2019) ที่ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม 94 อารมณ์ดี เพลงดีทุกแนว ยกขบวนความสนุกจากหน้าไมค์ไปส่งให้ถึงบนเวที กับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอตและเสียงหัวเราะจากดีเจชื่อดัง นำโดย ดีเจ.เชาเชาดีเจ.อ๋องดีเจ.ดาด้าดีเจ.เจ็มดีเจ.บุ๊กโกะดีเจ.มะตูมดีเจ.ดาวดีเจ.โก และ ดีเจ.แนน ที่จัดเต็มความสนุกกันไปจุกๆ ถึง 3 มหาวิทยาลัย เมื่อวันก่อน

ประเดิมออกสตาร์ทขบวนความสนุกกันที่มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา เป็นที่แรก ด้วยศิลปินสาวเสียงใสตัวเล็ก ส้ม มารี ที่ควงคู่มาพร้อมกีต้าร์คู่ใจในเพลง ติดอยู่ตรงนี้ และ รางวัลปลอบใจ ที่การันตีความฮิตด้วยเสียงของเฟรชชี่ที่ร้องตามกันได้ดังสนั่น จากนั้นส่งไมค์ต่อไปที่หนุ่มๆ วง แนป อะ ลีน ที่เตรียมเพลงมาแบบไม่น้อยหน้าอย่าง ไม่ใช่เธอก็ไม่ใช่ช้าไปหยุดเลยอย่าร้อง และ ไม่คิดถึงเลย ที่ถ้าไม่ร้องคงต้องมีเคืองแน่ๆ ด้านพี่ใหญ่อย่างวง มายด์ ก็มาพร้อมกับเพลง Sayonaraหวานเย็นLove Sick ให้ได้ออกแรงโยกกันบ้าง และขาดไม่ได้กับเพลง Unlovable ที่ต้องยอมรับฝีมือและความเก๋าที่เอาแฟนๆ กว่า 3,000 คน สนุกไปด้วยกันได้อย่างอยู่หมัด เคลื่อนขบวนต่อไปที่มหาวิทยาลัยรังสิตก็ได้ เอิ๊ต ภัทรวี รับหน้าที่วอร์มเสียงให้กับแฟนๆ กันก่อนในเพลง ไม่ให้เธอหายไปYou You You และเพลงล่าสุดที่เอามาฝากกันอย่าง หวง ด้าน 4 หนุ่มขวัญใจสาวอย่างวง มีน ก็มาในเพลง พอเถอะผู้ชมที่ดีเป็นอดีตสตรอง ที่ได้สาวๆ ช่วยกันร้องสุดชีวิต แถมด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษในเพลง หมายความว่าอะไร ที่ได้เอิ๊ตกับนนท์มาร่วมกันร้องเพลงนี้อีกด้วย พอถึงคิวโชว์เดี่ยวของหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ก็ขอจัดเต็มในเพลง Playความรักกำลังก่อตัวเจ็บที่ยังรู้สึก และ  มีผลต่อหัวใจ

ส่งท้ายกันที่มหาวิทยาลัยสยามเป็นที่สุดท้าย ที่ได้แต่คิวหนุ่มๆ มาร่วมกันในครั้งนี้ เปิดเวทีกันด้วย ปั้น แบชเชอร์ ในเพลง หัวใจในกำมือสเตตัสโสดเสียดายของ และ คนไม่ใช่คือไม่ใช่ ซึ่งถึงจะเป็นศิลปินคนแรกแต่ก็บิ้วแฟนๆ ได้ดีเลยทีเดียว เร่งเครื่องต่อไปที่ สวีต มัลเล็ต ที่นักร้องนำอย่าง เต๋า ได้กลับมาเยี่ยมสถาบันเก่าและเตรียมเพลงมาให้หายคิดถึงอย่าง เพลงของคนโง่อย่าพูดเลย (ดีกว่า)สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน และ พลังแสงอาทิตย์ ปิดท้ายกับ เดอะมูสส์ ที่เอาเพลงใหม่มาฝากกันอย่าง คนป่าได้ปืน ต่อด้วย จูบสุดท้ายหลอกให้รัก และ เจ็บที่ต้องรู้ ที่ปิดท้ายได้ดังสนั่นประทับใจกันทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องเลยทีเดียว และสามารถติดตามความสนุกครั้งใหม่ได้ที่ อีเอฟเอ็ม 94 หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

ส้ม มารี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์เก๋ในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

ส้ม มารี เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิล “ดวงสุขเข้า ดวงเข้าแทรก” ตัวแทนสายมู ขอพรความรัก >>