กว่าสองปี “แม็กซ์ เจนมานะ” พร้อมเดินออกจากป่า ประเดิมส่งเพลงใหม่ล่าสุด “CRYBABY” (ครายเบบี้) >>

หลังจากส่งเพลงฮิต วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า’ ทะยานสู่ยอดชมในยูทูปมากกว่า 247 ล้านวิว และมยอดติดตามทางช่องยูทูปของเขาเองที่แม็กซ์ใช้ชื่อว่า ‘maxjenmana’ เพิ่งทะลุยอดแปดแสนใหเจ้าตัวได้ปลาบปลื้มใจไปเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา วันนี้แม็กซ์เล่าว่า

“..น่าจะผ่านมามากกว่าสองปีแล้วที่เพลง วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า ได้พาผมเดินทางมาไกลเกินทุกความคาดฝัน ผมได้มีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศมากมาย ได้เจฟนเพลงทั่วประเทศในแบบทุกคอนเสิร์ตผมสนุกมากๆ ประทับใจแทบจะทุกที่ ซึ่งในระห่วางการเดินทางเหล่านั้นผมเก็บประสบการณ์ทุกอย่างและจดบันทึกไว้ ทุกๆความทรงจำ ทุกมวลความคิด ทุกๆสิ่งที่ขัดเกลาและที่ให้ผมได้เติบโตขึ้นในฐานะผู้ชายคนหนึ่งง จนตอนนี้ผมพร้อมแล้วสำหรับงานเพลงใหม่ๆ ดูเหมือนนานนะถ้านับจากอัลบั้มอีพี แต่ผมต้องการให้แน่ใจแล้วว่า
งานของผมทุกงานพร้อมจริงๆ แม้จะใช้เวลาแต่เมื่อบ่มจนได้ที่ก็พร้อมจะส่งมอบให้แฟนเพลงไดฟังกันแน่น่อน

เพลงแรกจากอั้ลบั้มใหม่นี้มีชื่อว่าเพลง “CRYBABY” (ครายเบบี้เป็นคำที่ใช้เรียกคนที่โตแล้วแต่ชอบงอแงเหมือนเด็ก หลายคนอาจเคยถูกสอนว่าโตแล้วห้ามร้องไห้ แต่จริงๆ แล้วการร้องไห้อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการทำความเข้าใจปัญหาและความเจ็บปวดตรงหน้า มันคงจะดีกับสุขภาพจิตถ้าเราไม่ต้องทนอดกลั้น ผมอยากให้เพลงสื่อสารมุมมองนี้น่าจะเหมาะกับหลายๆ คนในยุคปัจจุบัน สุดท้ายเพื่อนที่ใกล้ตัวเราก็คือน้ำตาเรานี่ล่ะครับ ตอนนี้ถ่ายมิวสิกวิดีโอไปแล้วและกำลังตัดต่อ จะได้ชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 20 กันยายนนี้เป็นต้นไป ทางช่องยูทูปของผมเอง คือ “Max Jenmana” ฝากติดตามให้กำลังใจกันด้วยนะครับ ในส่วนการทำงานภาพรวมก็ลุยเองเหมือนเดิมครับ เนื่องจากผมเป็นศิลปินอิสระไม่ได้มีค่าย/สังกัด เลยคิดเยอะ ทั้งการลงทุนเอง การคิดวางแผนงานในส่วนต่างๆ แต่ส่วนใหญ่ทีมผมก็เล็กๆครับ เป็นทีมเดิมคือแก๊งค์ LoF อย่างทีมเพลงคือทีมของพี่เหวินเรืองกิจ ยงปิยะกุล เหมือนเดิมแต่พิเศษตรงที่ครั้งนี้พี่เหวินแกปล่อยให้ผมเคี่ยวงานเองเต็มที่มากขึ้น ให้ผมได้ทดลองอะไรใหม่ๆ ทั้งกับนักดนตรีที่ผมอยากร่วมงานด้วย และวิธีการเล่นที่ผมต้องรับผิดชอบอัดด้วยตัวเองแทบทั้งหมด

เอาจริงๆ ตื่นเต้นมากอยากให้ทุกคนได้ฟังสิ่งที่เราตั้งใจครับ ช่วงนี้ผมตั้งใจเริ่มจับกีตาร์ไฟฟ้ามากขึ้น เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตพกไปทั้งกีตาร์โปร่งและกีตาร์ไฟฟ้า สิ่งที่ได้มาคือบรรยากาศที่แตกต่าง มีมิติที่ไม่เหมือนกัน ได้ทดลองซาวด์ใหม่ๆ ในเพลงแรกนี้ผมตั้งใจเลยใส่ซาวด์กีตาร์ไฟฟ้า คิดในแบบผมเองนี่ล่ะอยากจับมาใส่อะไรใหม่ๆ ในเพลงใหม่ เหมือนคนขี้เห่อแหล่ะ พอได้เรียนรู้อะไรใหม่ก็อยากโชว์อยากอวด 555 ติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง “CRYBABY” (ครายเบบี้ได้ในยูทูปของผมเอง และฝากกดติดตามกันด้วยนะครับ ตอนนี้ก็จะมีคอนเสิร์ตตามร้านทั่วประเทศ มีมิวสิกเฟสติวัลช่วงปลายปี และอีเว้นท์ต่างๆ แล้วเจอกันนะครับขอบคุณครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

“แม็กซ์ เจนมานะ” ตีแผ่อีกด้านของสังคมผ่านบทเพลง “โต๊ะจีน” เพลงที่สะท้อนแทนความรู้สึก และปัญหาของคนไทย >>

“แม็กซ์” ถ่ายทอดอารมณ์รัก ผ่านบทเพลง “ติดกับ” ประกอบซีรีส์ #เพราะเราคู่กัน #2getherTheSeries คว้า #ไบร์ทวิน ร่วมเล่น MV >>

แม็กซ์ เจนมานะ ส่งเพลง “คนพิเศษ” มาแทนคำขอบคุณ >>

ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต แฟนเพลงปลื้มเต็มอิ่ม กับคอนเสิร์ตครั้งที่ 6 ศิลปิน คชา, แม็กซ์ เจนมานะ และวงมีน จัดเต็มสมการรอคอย