“มาริโอ้ เมาเร่อ” โก-อินเตอร์ครั้งแรกกับยักษ์ใหญ่ของวงการภาพยนตร์ฮ่องกง ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ “77 Heartwarmings – 77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” >>

ปี 2562 เป็นปีที่นอกเหนือจากการที่ซูเปอร์สตาร์หนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” จะกลับมาทวงบัลลังก์ความเป็น “ดาราทำเงิน” แล้ว เจ้าตัวยังก้าวไปอีกขั้นด้วยการร่วมงานกับ “เอ็มเพอร์เรอร์ โมชั่น พิคเจอร์ส” ยักษ์ใหญ่ของวงการภาพยนตร์ฮ่องกงในหนังโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง 77 Heartwarmings หรือ “77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” อีกด้วย

77 Heartwarmings – 77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้ต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตนั่นก็คือ “การแต่งงาน” แต่จนแล้วจนรอดเธอก็ยังไม่สามารถให้คำตอบกับตัวเองได้เสียทีว่า แท้ที่จริงแล้วเธอต้องการเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์จริง ๆ หรือแค่เพราะกลัวการที่จะต้องขึ้นไปโหนอยู่บน “คาน” กันแน่ โดยใน 77 Heartwarmings – 77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” ซูเปอร์สตาร์หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ สวมบทเป็นลูกชายคนเดียวของเศรษฐีผู้ร่ำรวย ซึ่งก้าวเข้ามาทำให้หัวใจของนางเอกสาวของเรื่องที่รับบทโดยนักแสดงสาวที่คอหนังจีนรู้จักกันดีอย่าง “ชาร์ลีน ชอย” ต้องถึงคราวหวั่นไหว เพราะต้องเลือกเอาระหว่างแฟนเก่าที่คบกันแบบคบ ๆ เลิก ๆ มาตลอด หรือต้องการที่จะสานสัมพันธ์ครั้งใหม่กับลูกชายเพลย์บอยของเศรษฐีคนนี้ที่เธอแทบจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวของเขาเลยสักนิดเดียว

เตรียมพบกับผลงานโก-อินเตอร์ในฐานะนักแสดงนำอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ใน 77 Heartwarmings – 77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” โดย ไร้ท์ บิยอนด์ และ เอ็มเพอร์เรอร์ โมชั่น พิคเจอร์ส ได้ตั้งแต่ 19 ธันวาคม 2562 นี้เป็นต้นไปที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ , เอสเอฟซีนีม่า , เมเจอร์ฮอลลีวู้ด และ เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ไร้ท์ บิยอนด์ จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ไร้ท์ บิยอนด์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>