JOOX ปั้นโปรเจ็คพิเศษ JOOX The Remake คัดเพลงฮิตในอดีตถ่ายทอดโดย “แจนจัง-ซิลวี่-ชามุก” >>

JOOX ผุดโปรเจ็คพิเศษ JOOX The Remake นำเพลงเก่าสุดฮิต ที่หลายคนคิดถึง  ถ่ายทอดโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถทางการร้องเพลง อย่าง แจนจัง เจตสุภา ,  ซิลวี่ ภาวิดา และ ชามุก สุชานันท์  ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจในแวดวงโลกออนไลน์เป็นอย่างดี  โดยเพลงและมิวสิควีดีโอในโปรเจ็คพิเศษนี้ สามารถติดตามฟังและชมได้แล้ววันนี้ ทาง JOOX  มิวสิคแอปพลิเคชัน

JOOX The Remake คือโปรเจ็คพิเศษล่าสุด ที่ JOOX ได้หยิบเพลงฮิตเก่าๆ ที่ยังอยู่ในใจของใครหลายคน อาทิ เพลง อาย จาก สิงโต นำโชค หรือ เพลง  อาวรณ์ จาก POLYCAT  มาเรียบเรียงใหม่ ผ่านเสียงร้องของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่การันตีความสามารถทางการร้องเพลง จากการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในแวดวงสายดนตรี และมีกลุ่มแฟนเพลงติดตามอย่างเหนียวแน่น  นำโดย แจนจัง เจตสุภา  อดีตสมาชิกวง BNK48 ที่กำลังจะมีผลงานอัลบั้มเดี่ยวมาสู่สายตาแฟนเพลง นำเพลง “อาย” ต้นฉบับจาก “สิงโต นำโชค” มารีเมคใหม่ โดยได้ฝีมือการโปรดิวซ์จาก   Mad Puppet Studio ทีมมิวสิคโปรดักชันของกลุ่มคนรุ่นใหม่มาดูแลในภาคส่วนของดนตรี   และ ซิลวี่ ภาวิดา  สาวเสียงดี ที่เคยผ่านเวทีประกวดร้องเพลงมาแล้วมากมาย อย่างเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว , เวที The Voice Thailand รวมถึงผ่านรายการอย่าง  The Mask วรรณคดีไทย มาแล้ว โดยในโปรเจ็คนี้ เธอได้นำเพลง “อาวรณ์” เพลงดังจาก POLYCAT มาคัฟเวอร์ใหม่ โดยมี บิลลี่ ณัฐดนัย หรือ ที่หลายคนรู้จักในชื่อของ BILLbilly01 ยูทูปเบอร์ที่มีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้าน มาดูแลในภาพรวมของดนตรีทั้งหมด

โปรเจ็คพิเศษ JOOX The Remake ยังมีศิลปินที่รอคิวปล่อยเพลงรีเมคในเวอร์ชั่นใหม่ๆ ให้ติดตามกันอีกยาวๆ  หนึ่งในนั้นยังมี ชามุก สุชานันท์  หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ  มุก ขมคอ สาวเปรี้ยว เสียงเท่ผู้มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ Stage fighter 12 สมัย ที่ครั้งนี้ร่วมงานกับ Pug Piano  วงคัฟเวอร์มาแรงที่รู้จักกันดีในชื่อของ  “สมอารมณ์” ที่มีสไตล์ที่โดดเด่นและอารมณ์เพลงที่ชัดเจน ส่วนเพลงฮิตที่จะนำมารีเมคนั้นจะเป็นเพลงใด  ติดตามได้ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน

#JOOXKaraoke #JOOXTH #JOOXTheRemake

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนแรงต่อเนื่อง! Three Man Down คว้ารางวัลศิลปินแห่งปีเวที JTMA 2022 สองปีซ้อนเป๊ก- นนท์ ธนนท์-เสียวจ้าน-4EVE-นุ๊กปาย และ ฯลฯ คว้ารางวัลไปครอง

เปิดลิสต์เข้าชิง ‘JOOX Thailand Music Awards 2022’ สุดยอดรางวัลทางดนตรีแห่งปี 12 สาขา ชวนแฟนเพลงทั่วประเทศ ร่วมโหวตพร้อมกัน 10 – 23 มีนาคมนี้

“Ed Sheeran” เตรียมจัดไลฟ์คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน JOOX ฟินกันให้เต็มที่กับเพลงจากอัลบั้มใหม่ พิเศษชมฟรีเฉพาะผู้ใช้งาน JOOX VIP เท่านั้น!

JOOX แทคทีม High Cloud Entertainment สานต่อโปรเจกต์ยักษ์ “HIGH CLOUD ENTERTAINMENT Presents LIGHT UP IN THE STORM Powered by JOOX”

แรงไม่หยุด JOOX เพิ่มลูกเล่นใหม่ลงฟีเจอร์ JOOX ROOMSส่ง ‘Fandom ROOMS’ และ ‘Superstar Fans Pick’ เอาใจสายซัพ และสายโหวต ชวนมาส่งพลังเชียร์ และใกล้ชิดศิลปินคนโปรดมากขึ้นกว่าเดิม