‘HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT’ เตรียมจัดคอนเสิร์ตครั้งที่ 10 ‘เดอะมูสส์ เรด ไนท์’>>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนแฟนๆ มาสนุกด้วยกันกับ ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) ครั้งที่ 10 ตอน The Mousses Red Night (เดอะมูสส์ เรด ไนท์) ของศิลปิน The Mousses (เดอะมูสส์) ซึ่งคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของ 4 สมาชิกเดอะมูสส์ ที่จะมาเปลี่ยนค่ำคืนที่แสนจะธรรมดาให้กลายเป็นค่ำคืนที่สุดแสนจะเร่าร้อนด้วยการชวนทุกคนออกมาสนุกกับบทเพลงและการเล่นสดๆ ก็ #ถ้าความรักไม่โอเค ขอแค่เซมาเจอกัน แถมงานนี้ยังมี Gimmick (กิมมิค) ของ Dress Code (เดรสโค้ด) เพื่อเพิ่มสีสันของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นั้นก็คือ มีความรักใส่สีแดง และอยากมีคนควงแขนใส่สีดำ ที่สำคัญเดอะมูสส์ยังมาพร้อมกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อีกด้วย แต่จะเป็นใครนั้นต้องไปลุ้นกันบนเวที

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาพบกัน…ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 บัตรราคาเดียวเพียง 399 บาท เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 28 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในรูปแบบ E-Ticket (อีทิคเก็ต) ผ่านทาง Application (แอพพลิเคชั่น) : The Concert เท่านั้น!!! สามารถดาวน์โหลดแอพฯ คลิกเลย http://onelink.to/xg82rs (สามารถใช้ได้ทั้งระบบ ios และ android) ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB : HallOfFan และ  Add LINE Official Account @GMMGRAMMY

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT’ เตรียมจัดคอนเสิร์ตครั้งที่ 12 ส่งท้ายปลายปี 2562 กับ ‘LOMOSONIC HOME’>>

ฮอลล์ออฟแฟน ซันเดย์อีฟนิ่งคอนเสิร์ต ครั้งที่ 11 กับคอนเสิร์ต 15 ปี JETSET’ER THE ORIGINAL JETSET’ER บัตร SOLD OUT แบบหมดเกลี้ยงภายใน 4 ชั่วโมง! >>

KLEAR ‘เคลียร์’ ท็อปฟอร์ม ฮอลล์ออฟแฟน ซันเดย์อีฟนิ่งคอนเสิร์ต’ ครั้งที่ 9 ตอน Hall of Friends บัตร SOLD OUT แบบไม่ต้องพูดเยอะ! >>

‘ HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT’ ครั้งที่ 8 จัดเต็มความมันส์ 2 รอบ คอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปี ‘เดอะเยอร์ส’ >>

HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT จัดเต็ม! เกทสึโนวา ระเบิดความสนุกสุดมันส์ แฟนเพลงเต็มอิ่มทุกอารมณ์ >>