‘Stack It Up’ ซิงเกิลแรกของปีนี้!! จากนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “Liam Payne” 1 ในสมาชิกวง One Direction พร้อมศิลปินรับเชิญ “A Boogie Wit Da Hoodie” >>

หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียว สำหรับศิลปินหนุ่มหล่อเข้ม เจ้าเสน่ห์ 1 ในสมาชิกวง One Direction อย่าง Liam Payne เขากลับมาพร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ที่ถือเป็นซิงเกิลแรกของปีนี้เลยก็ว่าได้ กับเพลง  ‘Stack It Up’ โดยมีนักร้องรับเชิญจาก A Boogie Wit Da Hoodie และเพลงนี้เขียนโดย Ed Sheeran, Steve Mac, Fred Gibson และ Boogie

เนื้อหาของเพลงนี้พูดเลยว่ามีความขี้เล่นน่ารัก โดยเฉพาะเรื่องราวในมิวสิควิดีโอที่ทั้งคู่อยู่ในสวนสนุก ภาพที่ดูมีสีสัน และพวกเขาก็กำลังเล่นเกมแอนิเมชั่นแทนตัวเองกับสาวๆ ด้าน Liam พูดถึงเพลง ‘Stack It Up’ เอาไว้ว่า “ผมดีใจมากที่ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ของผม และให้พวกคุณทุกคนได้ยินในที่สุด ผมกับ Boogie สนุกกับการทำงานนี้มาก นี่คือเพลงที่ผมภูมิใจจริงๆ และผมแทบรอไม่ไหวที่จะแสดงให้คุณเห็นว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป หลังจากนี้”

ซึ่งตัวของ Liam เองเพลงเขามียอดขายมากกว่า 18 ล้านซิงเกิลในเวลาเพียง 2 ปีในฐานะศิลปินเดี่ยว ยอดฮิตระดับโลกของเขาเปิดตัวซิงเกิล ‘Strip That Down’ ที่มี Quavo ขายได้ 11.5 ล้านเล่มทั่วโลก และถูกสตรีมไปกว่า 1.8 พันล้านครั้งในขณะที่ซิงเกิลล่าสุด ‘Polaroid’ ขายได้ 2 ล้าน Liam ได้รับการสตรีมทั้งสิ้น 2.7 พันล้านครั้งทำให้เขาเป็นศิลปินเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของสมาชิก One Direction จนถึงปัจจุบัน

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “STACK IT UP” ได้ที่

https://LiamPayneTH.lnk.to/StackItUpPR

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง ‘Stack It Up’ ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube/Vevo รวมถึงติดตามข่าวสารอัพเดทของ “Liam Payne” ได้ที่ https://www.facebook.com/LiamPayne/  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 10 ปีของวงบอยแบนด์จากเกาะอังกฤษ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆทั่วโลกหรือ “One Direction” >>

ดีเจซุปเปอร์สตาร์ Alesso ปล่อยเพลงใหม่ “Midnight” ได้หนุ่มฮอต Liam Payne ร่วมแจม เอาใจสาย EDM เตรียมทวงบังลังชาร์ตเพลงแดนซ์ >>

‘First Time’ EP ใหม่ จาก ‘Liam Payne’ >>

“อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ชวนไปดูคอนเสิร์ต “แฮร์รี่ สไตล์ส” ที่สิงคโปร์ ไม่ต้องกลัวกระเป๋าตังค์ฉีก! จัดให้ฟรี ไม่มีจ่าย >>

งานดีอย่างแท้ทรู! เมื่อ Zedd และ Liam Payne ประกบคู่ในซิงเกิ้ลใหม่ “Get Low” >>