โหลดนี่สิ..แล้วคุณจะได้รู้ เวลาตาย ตัวอย่างแรก “Countdown” แอปฯ สยอง นับถอยหลังสู่วินาทีสุดท้ายของชีวิต จงเอาตัวรอดให้ทัน ก่อนสิ้นสุดลมหายใจ! >>

คุณอยากรู้มั้ยว่าจะตายเมื่อไหร่? เราขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับเทคโนโลยีแห่งปี 2019 เผยโฉมแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Countdown” (เคานต์ดาวน์) แอปเดียวจบรู้แม้กระทั่งวินาทีที่กำลังจะตาย! ซึ่งวิธีการใช้งานก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปนี้ติดเครื่องไว้ ล็อกอินเข้าสู่ระบบ แอปเคานต์ดาวน์จะเริ่มทำการพยากรณ์เวลาตายของคุณ ต่อจากนี้คุณจะรู้ล่วงหน้าได้ว่าจะ ต า ย เมื่อไหร่ โหลดเลย!

แอปพลิเคชัน Countdown แพร่ระบาดในกลุ่มวัยรุ่นหนักมาก เพราะไม่ว่าใคร ๆ แก๊งไหนก็ต้องโหลดติดมือถือ และแน่นอนว่าเธอก็เช่นกัน พยาบาลสาว (เอลิซาเบ็ท เลล) ที่ตอนแรกดูเหมือนจะไม่เชื่อ แต่หลังจากที่เธอลองเช็กแล้วแอปแจ้งเตือนว่าเหลือเวลาชีวิตไม่ถึง 3 วัน! ความตายค่อย ๆ คืบคลานเข้ามาเรื่อย ๆ แถมยังมีเหตุการณ์พิลึกคนตายตรงกับพยากรณ์บนแอปจริง ๆ ทั้งหมดตอนนี้ที่เธอต้องทำ คือ หาหนทางเอาตัวรอดก่อนจะไม่หลงเหลือแม้แต่ลมหายใจเดียว!

เสิร์ฟความหลอนส่งตรงถึงหน้าจอคุณกับ ตัวอย่างแรก “Countdown” (เคานต์ดาวน์) ภาพยนตร์สยองขวัญไอเดียมันส์ นำแสดงโดย “เอลิซาเบ็ท เลล” (You) ร่วมด้วย “จอร์แดน คัลโลเวย์” (Riverdale), “แอนน์ วินเทอร์ส” (13 Reasons Why) และ “ทาลิธา เบทแมน(Annabelle: Creation, Love, Simon)  ชะตาชีวิตพวกเขากำลังจะเปลี่ยนไป สิ่งที่เลวร้ายกว่าความตายจะไล่ล่า มันจะเล่นงานแบบไม่ทันได้หายใจแอปเพียงแค่แอปเดียวจะตัดสินชะตาชีวิตได้ยังไง? เคานต์ดาวน์ระทึกส่งท้ายปี 21 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉลองครบรอบ 10 ปี! SUPER JUNIOR-D&E ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘COUNTDOWN’ พร้อมเพลงไตเติล ‘ZERO’ เล็งไปที่ใจของแฟนคลับว่า “ผมคือ ZERO ถ้าหากไม่มีคุณ”

“Countdown” ตอกย้ำความโหด แอปฯ แห่งความตาย! ดึงนักวาดตัวท็อป “แรนดี้ ออร์ติซ” ออกแบบใบปิดเวอร์ชั่นพิเศษ หลอนแฟนทั่วโลก รับเทศกาลฮาโลวีน >>

ใบปิดใหม่ “Countdown” ถึงเวลาต้องเลือก“โหลด” หรือ “ไม่โหลด” แอปฯ คำนวณเวลาตายโคตรแม่น! นับถอยหลังสู่ลมหายใจสุดท้าย 21 พ.ย. นี้ >>

ต่อจากนี้คุณจะรู้ล่วงหน้าได้ว่าจะ ต า ย เมื่อไหร่ โหลดเลย! “Countdown” หนังสยองไอเดียมันส์ นำแสดงโดย “เอลิซาเบ็ท เลล” จากซีรีส์ “You” เคาท์ดาวน์ระทึกส่งท้ายปี 26 ธันวาคมนี้ >>

“เจมส์ จิ-บอดี้สแลม-อ๊อฟ-ป็อป” พร้อมทัพศิลปิน-ดารา ร่วมส่งความสุขรับปีใหม่! ในงาน “AIS Bangkok Countdown 2016 @CentralWorld”